hanma tiến lại gần kisaki, cùng với chiếc khăn tắm được gã chuẩn bị từ trước nhẹ nhàng phủ lên mái tóc ướt sũng của đối phương ー nó hơi ngần ngại với cái dáng vẻ ân cần chứa đầy dụng ý của hanma, song kisaki vẫn đứng yên để gã lau khô cái mái tóc ướt này bởi đôi bàn tay đang run rẩy vì lạnh kia tuyệt đối không được để lộ ra trước mặt gã.kisaki đặt hai tay vào túi quần, bẽn lẽn ma sát với lớp vải bên trong hòng giữ ấm.
"tưởng ông sẽ mặc kệ tôi đấy chứー" kisaki nheo mắt lại thì thầm, nó cảm giác được mái tóc của mình dần được khô lại đôi chút. "cũng phải, nếu tôi bị cảm thì ông sẽ không thấy vui đúng chứ?!"
hanma cúi đầu nhìn nó, thoáng thấy gương mặt của gã chẳng để lộ rõ chút biểu cảm nào. hay đúng hơn, là gã chẳng biết nên đối đáp câu nói này bằng biểu cảm ra sao để kisaki rõ được những suy nghĩ hỗn loạn trong lòng gã. thứ cảm xúc mãnh liệt này, hanma đã trải qua biết bao nhiêu lần khi bên nó, nhưng rồi gã chợt nhận ra rằng chính bản thân gã cũng khó mà diễn đạt được chúng.
những lời nói ba hoa và tiền bạc để níu giữ nó ー hanma biết rằng kisaki không cần những thứ này, gã thừa biết rằng nó sẽ càng thêm ghét bỏ gã.
thứ hanma shuji cần là trái tim và tình cảm của kisaki tetta.
suy tư một hồi, gã cuối cùng cũng chịu mở lời.
"nếu em không muốn làm thì tôi sẽ chuyển sang một hôm nào đó cũng được!"
"mãi mãi không bao giờ làm?!"
"không!"
kisaki nghiến răng ken két, cái cách trả lời nhanh chóng của hanma khiến em cảm thấy khó chịu. gã trả lời mà không cần suy nghĩ bất kỳ điều gì, nó tự hỏi gã có đang xem trọng sức nặng của câu hỏi vừa nãy hay không?
và câu trả lời là có đối với hanma.
và không đối với kisaki.
hai kẻ chẳng tài nào hiểu được đối phương, tưởng chừng sẽ không thể sánh bước cùng nhau mãi mãi ー ấy vậy mà định mệnh luôn biết trêu đùa những kẻ có niềm tin
"bao nhiêu đó tiền không đủ trao đổi với em sao?!" hanma nâng cằm kisaki lên một cách tình cảm, gã cố gắng nhìn sâu vào đôi mắt của nó như muốn thấu hiểu được nỗi tâm tình của người nhỏ tuổi.
đối mặt với hanma, kisaki như "dậm chân tại chỗ". nó không muốn chạm mặt với gã, mong sao bản thân mình có thể rời khỏi sự khống chế của gã. mặc kệ cho nỗi thù hằn, căm ghét vốn đã ăn sâu vào trong xương máu của nó từ lâu ー mỗi lần kisaki nhìn vào đôi mắt ánh lên sắc vàng kia thì nó chẳng thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn lạ thường đến từ nơi cửa sổ tâm hồn đó.
kisaki bực bội đẩy gã ra, cái khăn ướt đẫm nước mưa cũng vì thế mà tuột ra khỏi mái tóc đã được lau khô trước đó.
"tôi không phải điếm!" kisaki cầm cái khăn lên ném về phía gã, giọng nói chẳng giấu nổi cảm giác ngần ngại khi thốt lên những lời thô thiển trên.
"em không phải điếmー" hanma níu lấy bờ vai của nó rồi kéo lại gần vào lồng ngực của mình, gã thì thầm vào tai nó một cách đường mật "mà em là đứa trẻ ngọt ngào(*) của tôi!"
"em tìm đến tôi vì muốn có một cuộc sống yên ổn, muốn những công sức của em được đền đáp một cách xứng đáng… tôi đã đáp ứng cho em tất cả những điều đó và đổi lại là có thân xác của em!" hanma không giấu nổi vẻ mặt buồn cười của bản thân gã "tôi nghĩ em phải là người hiểu rõ hơn ai hết chứ!"
kisaki im lặng, may mắn thay lồng ngực rắn chắc của gã đã vô tình che đi gương mặt đỏ như gấc của nó. kisaki không ngại vì những lời nói của gã, nó ngại vì gã nói đúng vào thứ mà bấy lâu nay người tình bé nhỏ của gã đang cố tình lẩn trốn.
"nên đến giờ, em cũng nên thể hiện chút gì đó là trách nhiệm công việc của mình đi!" hanma vòng tay ra phía sau lưng rồi siết chặt lấy chiếc eo nhỏ, lớp áo ướt đẫm này quả thật làm gã phát điên lên vì chúng quá mỏng manh và gợi tình.
hanma đã nhẫn nhịn từ nãy đến giờ để kisaki chủ động lên tiếng, thế mà lúc này đây nó lại chết đứng trong lòng của gã ー như một con mồi không thể tìm được lối thoát, kisaki cứ thế chết lặng một lúc lâu.
nó lại muốn trốn tránh, bây giờ thì kisaki một đứa trẻ hư cần được dạy dỗ lại cho tử tế.
không đợi tín hiệu từ kisaki, gã trực tiếp cúi đầu xuống liếm mút vành tai đỏ ửng của nó. kisaki sớm đã có phản ứng, nó càng muốn chôn sâu gương mặt xấu xí đó trong người gã, tiếng rên rỉ ỉ ôi chỉ muốn dừng lại tại cổ họng, những ngón tay ghì chặt lên chiếc áo mà gã đang khoác trên người… kisaki hệt như một con mèo nhỏ nhắn, chỉ thích cuộn tròn rồi làm nũng trước mặt gã chủ nhân của mình.
"em đáng yêu đến mức tôi quên em đã đối xử tệ bạc với ông bố này ra sao đấy!"
"câm miệng lại rồi làm hưởng thụ cái thành quả của mình đi, lão già chết tiệt!"
.
hy(*) đứa trẻ ngọt ngào: không cần nói thì bạn nào cũng biết đây là từ ám chỉ "sugar baby" đúng không, tớ không quen cách hành văn lâu lâu lại thêm mấy từ tiếng anh chèn giữa câu như thế nên tự dịch ra tiếng việt luôn=))))
(mong rằng cách dịch này sẽ không làm mất hứng trong quá trình các bạn theo dõi chapter này)