16.

2.2K 282 33
                                    


nghĩ rồi làm, kisaki cởi chiếc quần đang mặc ra rồi từ từ đem cái đuôi đút vào bên trong mà không chút nghĩ ngợi. nó không nới lỏng bên trong theo lời hanma, nó muốn chứng minh cho gã thấy nó không phải loại con trai nhu nhược yếu đuối trước những lời nói của gã. kisaki nó cứng đầu nhưng cái thân thể của nó thì lại thật thà hơn cái bản tình giả tạo này, và cái sự ngoan cố này luôn đi kèm với hậu quả mà nó mang lại - cái dương cụ giả kia vừa đút sâu được một chút đã khiến nó đau đớn buộc phải ngừng tay, cái đầu còn mù mịt những ý định chống đối nay lại bị cảm giác đau đớn từ nơi tư mật truyền đến khiến luồng suy tư bị chi phối mạnh mẽ.

" khốn-" nó chửi một tiếng, tay chống xuống đất để lấy lại thăng bằng. cái cảm giác đau nhói này khiến kisaki nhớ lại lần đầu "mây mưa" với gã, thoáng chốc mặt của nó đỏ lên như tôm luộc.

tiếng chuông thông báo liên hồi vang lên trong điện thoại , kisaki không cần xem cũng biết ai là người đứng đằng sau những dòng tin nhắn chết tiệt đang hối thúc nó nhanh chóng hoàn tất mọi công đoạn để tạo lên một người mẫu trong bộ hầu gái đầy gợi tình. nó muốn bịt chặt tai để không còn nghe những âm thanh khuấy nhiễu, nhưng rồi chút co thắt bên dưới đã khiến nó giật nẩy. cái lỗ nhỏ hư hỏng nhóp nhép chút dịch nhầy được tiết ra ban nãy nên đã có chút dễ dàng để đẩy đưa, nhưng rồi cái cảm giác đau nhói hòa quyện cùng khiến kisaki không đủ can đảm để tiếp tục đẩy nó sâu hơn. 

hanma ở bên kia cũng không đủ kiên nhẫn để chờ những lời đáp cụt ngủn từ kisaki, gã gọi trực tiếp đến cho nó. tiếng chuông điện thoại vang lên, âm thanh của cuộc gọi như hối thúc lấy những sợi dây thần kinh của kisaki nhanh chóng nghe máy. rồi nó nhấc máy, bên kia đầu dây vang lên tiếng nói trầm đục của gã như khiến không gian trong phòng vốn đã chẳng sáng sủa nay lại có cảm giác tựa như bị bao trùm hoàn toàn bởi sắc tối.

" sao thế tetta, không xem tin nhắn của ta à?!" 

kisaki đưa tay đẩy vật cứng đang đâm trong hậu huyệt từ từ sâu vào trong, miệng nó cố gắng phát ra chút âm thanh trả lời kèm thêm những "mỹ vị" cùng lúc phát ra.

" ahh-ahh...tôi không..haa-ahh...tôi không cố ý!" 

" lại cứng đầu không nghe lời ta đúng không?!" hanma nhẹ nhàng đâm chọt vào "tim đen" của con người đang khổ sở bên đầu dây, gã đã đúng khi cho rằng nó sẽ tiếp tục ngang bướng như mọi khi. 

" haa-ahh...giúp tôi...đa-đau lắm!" cả thân trên của kisaki như đổ gục xuống sàn, hay đầu gối run rẩy vì phải cố gắng nâng hông lên, cái tư thế chết tiệt này khiến nó thật sự mất sức rất nhiều.

" ta đâu thể về nhà vào lúc này!" gã thảnh thơi uống một ngụm cà phê nóng đặt trên bàn, tiếng nuốt của gã lọt qua micro rồi văng vẳng đến tai của nó. tất thảy âm thanh mà gã tạo ra ngay lúc này đều dễ dàng khiến đầu óc của kisaki như đắm chìm sâu hơn trong vũng lầy dục vọng mà gã đã "giăng bẫy" ngay từ đầu.

" ông...haa-ahh...có thể mà...ahh- tôi đau-ah...tôi đau lắm rồi!" 

từng âm thanh đứt quãng của nó, gã đều nghe được rõ ràng từ phía bên kia. trong đầu hanma ngầm tưởng tượng ra cái dáng vẻ thiếu đúng đắn của nó ngay trước mặt, phút chốc cả cơ thể gã đã có chút phản ứng mà nóng lên theo nhiệt độ trong phòng, bên dưới cũng nhanh chóng tạo thành một túp lều nhỏ. gã đưa mắt nhìn xuống bên dưới cự vật đang cương cướng của mình rồi cười nửa miệng, trong lòng tự trấn an bản thân phải bình tĩnh. ở đây còn có đối tác quan trọng của hanma, gã không thể xách cái hàng khủng của mình và sục nó trước mặt những người này được.

" mẹ nó-...ahh...ông có nghe tôi nói gì không...ahhh-đau quá, này!" 

kisaki cố gắng gọi gã, đầu dây bên kia có rất nhiều tạp âm lẫn lộn khiến nó khó lòng nào nghe được giọng của hanma, ấy vậy nhưng nó vẫn không tắt máy mà luôn mong chờ gã mau nói gì đó để an ủi cái con người đang khốn khổ với món quà của gã.

" tetta, đừng làm ồn nữa, đang có nhiều vị khách hàng quan trọng ở đây!" hanma nhỏ giọng nhắc nhở, chất giọng nghiêm túc, cứng ngắt của gã khiến nó không tài nào ngấm nổi dù chỉ là một từ. 

hanma bảo kisaki im lặng, tức là gã đang thấy nó phiền. kisaki như bị câu nói của gã đã kích, bản thân cũng chẳng còn sức lực để thét lên cho những người ở đó biết được việc đồi bại của gã ta. cảm giác bất lực, ấm ức phủ dần lên sóng não khiến kisaki tự đưa tay cúp máy. hành động nhanh chóng, dứt khoát và có chút nhẫn tâm của nó khiến gã có chút ngẫm nghĩ, hanma nghĩ rằng bản thân vừa nói lời gì đó khiến nó mất lòng rồi.

cảm giác khó thở dần khiến kisaki như muốn buông xuôi, nhưng cái thứ đang gặm nhấm bên trong dường như không cho phép nó gục ngã ở đây. kisaki không thể kéo nó ra vì cái cảm giác đau đớn từ nãy đến giờ sẽ nhân lên gấp bội nếu nó hành động, hoặc tiếp tục đâm sâu vào trong cũng chẳng còn ý nghĩa gì lúc bấy giờ, nó càng không thể để cái bộ dạng này mãi được. 

" mẹ kiếp...haa..ông già khốn nạn!" kisaki thầm chửi rủa gã, những ngón tay ra sức kéo 
thứ to lớn bên trong ra. nó cắn răng chấp nhận cái cảm giác đau đớn, chỉ cần dùng một chút lực nữa thôi thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó.

" dám bảo tôi im miệng sao, khi nào ông về thì biết tay tôi...ah-ahh" kisaki mạnh miệng là thế nhưng nó hiểu với cái sức của nó thì chẳng làm nên cơm cháo gì.

lần cuối cùng nó đánh gã sao? hầu như là không có lần nào, hoặc nếu có thì gã cũng cố tình để nó đánh trúng. 

một hồi lâu sau, kisaki cuối cùng cũng rút ra được cái thứ gồ ghề bên trong. cái cảm giác thiếu thứ gì đó to lớn lấp đầy khoảng trống bên trong khiến nó ngứa ngáy không thôi, bản thân kisaki cũng không thể lập lại sai lầm đâm cái thứ quái quỷ này vào lại bên trong. cuối cùng nó chọn cách kiềm chế ham muốn lại, nó trút giận xuống cái dương cụ giả trong tay rồi liên tục to tiếng mắng mỏ.

" mẹ kiếp, lão hanma shuji khốn nạn!" 

" tôi muốn ông chết đi cho rồi, lão già mất nhân tính!" 

kisaki dọn dẹp xong cái bãi chiến trường từ sáng đến giờ, cái món quà này nó cũng chẳng mặn mà gì để nhìn lại chúng nữa. nó đem hết tất cả từ bộ đồ đến những phụ kiện lặt vặt vứt ra sọt rác một cách mạnh tay, cảm giác như vừa phủi bỏ được thứ gì đó nặng nề khiến lòng nó nhẹ nhõm hẳn đi.

và rồi nó quyết định "khóa đít" không cho gã muốn là có thể tự tiện "ra vào" như lúc trước nữa, nhưng có vẻ như kisaki sẽ sớm bỏ cái ý định đó khi gã ta về thôi. 

.
Hy

(*) dạo này toàn đọc "pỏn hankisa" nên lúc nào cũng trong tình trạng bị " hỏny" nặng hết :<<

sugar daddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ