tránh khỏi cú lườm đến cháy mi của người nhỏ tuổi, hanma từ tốn trao lên cơ thể của kisaki những dấu hôn đỏ chót rải rác khắp nơi. nó bẽn lẽn đưa tay lên che đi đôi mắt ngấn lệ của bản thân, làn da nhạy cảm ở bụng dần nóng lên kèm theo tiếng rên đầy mê hoặc kéo dài triền miên ー mọi thứ được bày trí đẹp mắt trước mặt hanma, chúng không ngừng lôi kéo, cuốn hút cơn thú tính trong gã phát sinh mạnh mẽ."mùi hương trên người em thật dễ chịu!" hanma buông những lời cảm thán, chiếc mũi tinh ranh dò xét khắp người kisaki như một chú cún lớn tinh nghịch.
"đừng ngửi nữa, tôi vừa dính mưa nên chẳng có mùi nước hoa sang trọng kia đâu...haaー" kisaki đáp lời một cách gấp gáp, hô hấp của nó trở nên cực kỳ rối loạn khiến từng lời nói được thốt ra chẳng giấu nổi vẻ lúng túng.
"em vừa rên lên đúng không?" hanma nheo mắt, hít một hơi thưởng thức toàn bộ "vị ngọt" ở hõm cổ "nghe đáng yêu lắm!"
kisaki cố gắng che đi gương mặt đang đỏ lên bằng đôi tay không ngừng run rẩy, hẳn là những khớp xương ẩn sau làn da tay nhợt nhạt kia sớm đã mất đi liên kết với nhau. chúng rời rạc như tâm trí của kisaki lúc bấy giờ, chẳng bao giờ đủ tỉnh táo để tìm được sự thống nhất trong ý thức ー kisaki thụ động đến đáng thương, nó cũng muốn vùng vẫy khỏi gã nhưng có lẽ cái ý chí đó sớm đã bị vùi dập bởi dục vọng dần dâng cao trong người nó.
"ahhーhaa...đừng cắn vào ngực nữa, đau...ahh!"
tiếng rên rỉ của kisaki văng vẳng giữa không gian rồi gieo vào tâm trí gã, gợi lên nét gợi tình đến quyến rũ lòng người. kisaki vẫn nằm đó, với cơ thể nóng bỏng được lộ ra rõ mồn một trước mắt ー hanma vẫn không quên được lần đầu tiên gã và nó làm tình, dẫu cho những cảnh tượng ướt át đó chỉ còn ẩn dật trong tâm trí gã mỗi khi về đêm…
"đừng có nhìn tôi chằm chằm như thế!" kisaki chậm rãi mở mắt, gương mặt lộ rõ vẻ cáu gắt thường ngày.
"em xinh đẹp vậy cơ mà!" hanma tấm tắc khen ngợi, đôi bàn tay dần dịch chuyển xuống bên dưới "cấm địa".
"đừng dùng những từ ngữ về phụ nữ để nói với tôi!" kisaki tự giác trở mình, cái hông nhỏ kề sát với cự vật của gã mà không ngừng ma sát mạnh mẽ.
"tôi chủ động rồi đấy, làm nhanh đi!"
cự vật sau khi được chăm sóc nay cũng dễ dàng cương cứng trước lực hấp dẫn của đối phương, chiếc boxer được kéo xuống lộ rõ cặp mông to tròn cùng nơi hậu huyệt sớm đã rỉ dịch ướt, đầu quy be bé cũng bắt đầu tiết ra chất "sữa" tanh nồng nhiễu nhại xuống lớp ga giường.
kisaki e thẹn vùi mặt vào gối ôm. lần đầu tiên chủ động, nó ngại muốn chui xuống đất.
hanma vuốt ve lấy từng đường cong tuyệt hảo trên cơ thể của nó, đôi bàn tay điêu luyện dần khiến bên dưới của kisaki càng thêm co thắt hệt như cái miệng nhỏ đòi ăn. thằng bé vặn vẹo cả thân thể, cặp mông căng tròn không ngừng thách thức thứ to lớn kia đâm sâu vào trong khám phá.
"tetta, em đừng như vậy nữa!" hanma vỗ nhẹ cặp mông dưới thân, thì thầm "em vẫn còn nhớ cái cảm giác đau đớn đó chứ?!"
kisaki vờ như không nghe, nó cố gắng bắt bản thân im lặng nhưng dường như cái cơ thể này chẳng bao giờ chịu đồng tình. những ngón tay khều lên bắp đùi của gã, kisaki với hơi thở hổn hển dần dà mất đi ý thức chống đối bắt đầu có những chuyển mình đầy tích cực.
nó lên tiếng, tông giọng khàn đi do rên rỉ quá lâu.
"muốn bị đーđâm vào trong!"
"hmm...thế sao?!"không thêm bất kỳ một lời nhắc nhở nào, hanma mạnh dạng đút ngón tay thô to của gã vào sâu bên trong cái hang động nhỏ bên dưới. sâu trong đó thật nóng ẩm, thật ướt át, thật quá đỗi lưu luyến khi rút ngón tay ra.
"ưーahhh...ahーưm...sâu thêm chút nữa!" dường như nhận ra rằng ngón tay của hanma vẫn chưa đi sâu vào trong, kisaki bèn cật lực lắc hông, gương mặt dâm đãng xoay đầu ra sau nhìn gã.
"tuyệt thật, em trưởng thành thêm một chút rồi đấy!" hanma thủ thỉ, không những đáp ứng cả một ngón tay thô to mà gã còn "phóng khoáng" lấp thêm một ngón nữa sâu vào trong.
kisaki sướng đến run người, nó cong lưng lên hưởng thụ khoái cảm được truyền đến mạnh mẽ. dịch tiết được xuất ra một cách ồ ạt làm ướt cả những đầu ngón tay của gã, vách tường thịt siết chặt lấy vật lạ đang cố tìm cách nới lỏng nơi chật hẹp càng khiến cơn hứng tình ngự trị mạnh mẽ trong nó.
"em vẫn ổn chứ tetta?!" hanma thấy rõ vẻ đuối sức của kẻ dưới thân ngay từ vòng sơ khai, gã hôn lên lưng nó một cách tình cảm đến trìu mến nhưng những ngón tay cuồng bạo kia lại liên tục quấy nhiễu vào bên trong.
"ahh...arghーchậm thôi mà...ahhh!" kisaki rên lên những âm thanh mê hoặc, nước bọt bắt đầu chảy dọc ở khóe môi khiến gương mặt của người nhỏ tuổi càng trở nên gợi dục một cách lạ thường.
hanma thầm cảm thán, quả nhiên không ai có thể miêu tả lại được biểu cảm xinh đẹp này. thật quyến rũ, thật sắc sảo đến chết người.
"món quà của ta, em vẫn chưa vứt đi thật chứ?!" hanma nhớ đến thứ gai góc được đặt cùng bộ hầu gái trong hộp quà nhỏ, chút "ý tưởng điên rồ" lập tức hiện lên trong trí tưởng tượng của gã.
"hảーông định làm gì với nó chứ?!" kisaki như bị kéo lại thực tại, cái cảm giác đau đớn khi đưa thứ dương cụ giả kia vào bên trong quả thật khiến nó rợn tóc gáy mỗi khi nhớ lại.
"định để nó chơi tạm cái lỗ nhỏ của em!"
"nàyー!" kisaki lập tức vặc lại "ông muốn làm tôi đến chết luôn sao?!"
"phải phạt nặng một lần thì em mới bỏ cái ý định rời xa tôi, nhỉ?!"
.
hy