kết thúc buổi họp bang nhàm chán, kisaki không tài nào tập trung vào những gì nó nghe được trong buổi họp này. đầu óc nó cứ quanh đi quẩn lại trong mớ hỗn độn lúc gã và nó mây mưa đêm hôm qua, trong lòng tự hỏi tại sao gã lại thành ra một kẻ như vậy. có thể thường ngày gã thật sự rất tẻ nhạt, đến mức nó thà để gã trở thành thằng đàn ông nghiện ngập suốt ngày la mắng thằng con bất lương của gã còn hơn cảm nhận cái cách yêu thương quá mức độ này.nhưng kisaki lại phủ nhận sự cần thiết của đống suy nghĩ tạp nham này, nó thích đàn ông trưởng thành, kẻ có suy nghĩ chín chắn - từ trước đến giờ vẫn vậy.
"cậu chủ-"
đám vệ sĩ chờ đợi từ nãy giờ bên chiếc xe, kisaki dường như muốn tách biệt bản thân với những ánh mắt quan sát nó xung quanh. hồi đó nó mong muốn những ánh mắt ganh tị như thế này, nhưng bây giờ dường như nó đã thay đổi. kisaki cảm nhận được ánh mắt của những kẻ trong bang đang đổ dồn về phía nó không mang theo sự ganh tị, đó là sự ganh ghét.
kisaki hiếm khi kết bạn với những người xung quanh, phần lớn cũng vì do cái gia thế này. tại sao một người vừa học giỏi, nhà vừa giàu lại đi làm bất lương? - ai cũng thắc mắc, song họ vẫn không thể tìm ra câu trả lời.
vì thích, vì nhàm rỗi? có phải nghe quá vô lý không. tìm lấy "sự giải trí" trong giới bất lương nghe có chút nhảm nhí, nhưng sự thật là vậy.
nó bước vào xe, đóng cửa thật mạnh một tiếng rầm nặng nề phát ra. tâm trạng hôm nay của kisaki chẳng tốt đẹp gì cho mấy, vẻ mặt của nó luôn đi kèm với sự bực bội và người ta ít khi nào thấy nó cười. kisaki biết cười, nhưng nó chỉ cười khi những kế hoạch của nó có thể diễn ra thành công viên mãn.
" sao này đừng đưa đón tôi như thế này nữa!" kisaki phóng mắt nhìn ra ngoài từ cửa kính xe.
" đây là lệnh của ông chủ."
" kệ ông ta." kisaki gằn giọng, chỉ cần nghe đến những điều này là do chủ đích của hanma thì nó chỉ muốn đấm thẳng vào cái bản mặt mất nhân tính của gã ta, gã muốn khống chế cuộc sống đầy rẫy hiểm nguy của nó bằng những tên vệ sĩ này sao.
tài xế nhìn ra hàng ghế sau từ kính chiếu hậu, anh ta thấy rõ vẻ mặt của cậu chủ có chút u ám hệt như bầu trời về đêm. đương nhiên trong đầu thoáng lên suy nghĩ rằng rất có thể giữa nó và gã đã có xích mích từ trước, anh ta biết thân biết phận của mình nên không nói thêm gì.
tài xế đưa kisaki về nhà, nó lười nhát mở cánh cửa xe rồi bước vào bên trong căn dinh thự sang trọng nhưng đối với kisaki thì nó giản đơn biết chừng nào. người giúp việc đã trở lại làm việc từ sáng nay, nó chẳng quan tâm bầu không khí trong nhà có còn ngột ngạt hơn hôm qua hay không. tay nó cầm lấy ly nước, giọng nó ôn tồn hỏi một người đang ở gần đó.
" bố tôi vẫn chưa về sao?!"
" vẫn chưa, hôm nay ông chủ sẽ về trễ vì có một cuộc h-"
" thôi thôi được rồi." kisaki ngắt ngang lời của người đó, chỉ cần nghe qua hai từ "đã chưa" cũng đủ làm nó cảm thấy não nề lắm rồi.
ánh mắt liếc nhẹ đồng hồ, giờ đã 6 giờ tối. kisaki đã cúp học một buổi học thêm đáng giá cả vài triệu của nó chỉ để về nhà sớm và dành chút thời gian quý báu ở bên gã, nhưng đáp lại là bầu không khí chán chường ở đại sảnh và cả trong những căn phòng trống vắng.
kisaki bước vào phòng của nó, nơi đây vẫn còn vương vấn mùi của gã. mùi của cả hai và cuộc làm tình đậm hơi thở tình dục vào đêm qua lùa lại trong trí nhớ của kisaki, thoáng chốc mặt nó đỏ lên vì ngại ngùng.
mày đang nghĩ gì vậy, muốn bị thằng chả chơi tiếp hay sao.
ngã người xuống chiếc giường đã được thay ga sạch sẽ, nó lấy từ trong tủ ra chiếc máy tính rồi bật lên. ánh sáng từ màn hình phản chiếu lên lớp kính của chiếc kính mà nó vẫn hay đeo, màn hình chuyển động liên tục hệt như tâm trí đang mông lung chờ đợi một bóng hình quen thuộc nào đó về với nó.
kisaki chờ gã sao?
nó còn chẳng biết.
tay nó thuần thục nhập mật khẩu máy tính, ánh mắt nó liếc nhìn chuyển động của thanh chuột trên máy tính.
*********** - kisakitetta
mưa bắt đầu rơi, cảm giác lạnh buốt ở những ngón chân dần lan rộng lên khắp cơ thể. nó trùm chân kín cả người, mặc kệ bộ bang phục vướng víu vẫn còn chưa được thay ra. ánh đèn trong phòng vẫn chưa được bật, mọi thứ bao trùm sắc tối ảm đạm.
"ahh...ahh...daddy!"
âm thanh từ tai nghe lớn đến mức vang vọng ra khắp cả phòng, trên màn hình hiển thị hai gã con trai đang làm "chuyện đó" và mọi thứ được camera ghi lại. kisaki chăm chú xem từng chuyển động của hai con người trong màn hình, trong đầu thôi thúc hai chữ "nhanh lên, mạnh lên."
nó xem phim sex, không ai biết.
kisaki cứ xem hết video này đến video khác, nó không để ý thời gian đã trôi qua nhanh đến nhường nào - mới đó đã 9 giờ tối, nó đã ngồi ở trên giường và xem rất nhiều những cảnh giường chiếu này đến mức phát chán.
cánh cửa phòng chợt mở, kisaki nghe rõ tiếng động đó vang bên tai. mùi nước hoa đắt tiền và hơi thở đặc trưng này - chính là gã.
hanma về nhà rồi nhỉ.
.
Hy