Santa vừa về nhà, mệt mỏi ngã lưng ra sofa. Vu Dương nói đã có cách, lát nữa chờ cửa đợi người thương đến tìm là được. Hắn không tin, Lưu Vũ sao có thể đến đây tìm hắn được chứ? Thấy chưa, nửa tiếng rồi có ai đến đâu. Vu Dương chắc chắn lừa hắn rồi. Xem đi, đang đau đầu mà chuông cửa cứ kêu liên tục, ai đến đấy?
- Ra đây ra đây, đợi một chút
Mệt chết lão tử rồi, nếu tìm lão tử vì chuyện không chính đáng lão tử thề sẽ đấm người này một phát chết tươi.
"Cạch"
- Santa
- Lưu Vũ?
Santa sửng người, vậy mà Vu Dương lại nói đúng sự thật, Lưu Vũ đến rồi này. Muốn ôm quá làm sao bây giờ, ngứa tay...
- Em đến đây làm gì? Tôi nhớ chúng ta đã ly hôn rồi
- Em vẫn chưa ký mà, chưa được tính đâu
... Em ấy nói chưa ký? Hắn cứ tưởng do hắn làm mất điện thoại nên bên tòa án không gọi được cho hắn. Thế mà Lưu Vũ thật sự không có ký đơn ly hôn đó, hắn có nên vui mừng không?
- Ồ? Vậy em đến đây làm gì? Khoan đã, sao em biết được địa chỉ nhà tôi?
- Em... Em đến tìm anh, muốn gặp anh không được sao?
Santa, mày tỉnh táo lên. Không được nghe những lời ngon ngọt mà phá vỡ kế hoạch. Vu Dương bảo rồi, giả vờ lạnh lùng dẫn dụ con mồi. Đến khi con mồi hoàn toàn không thể thoát khỏi bàn tay của mình nữa thì mới được. Bây giờ cậu mới tìm đến đã vội vàng giảng hòa rồi. Sau này mối quan hệ này sẽ không dài lâu. Không được không được, Santa tỉnh táo lên
- Santa, em rất nhớ anh
Lưu Vũ, em dừng lại. Em có biết em làm vậy anh không có sức kháng cự không hả? Không được, còn nhìn nữa thì sẽ chết mất... Không được
- Ừ đến để gặp tôi thì cũng đã gặp rồi, giờ tôi mệt lắm không có gì thì về đi.
Santa đóng sầm cửa lại, khiến Lưu Vũ ngơ ngác đứng đó. Hắn tựa người vào cửa, trượt xuống một đường. Ôm lấy ngực trái mà thở hồng hộc... Chết rồi, chết thật rồi. Sao lại dễ thương như vậy, thế là muốn sát hại hắn sao chứ?
Lưu Vũ không từ bỏ đâu, kiên trì đứng trước cửa mà gõ
- Santa, em muốn gặp anh. Anh mở cửa cho em đi mà. Em ngồi một chút sẽ về ngay, có được không?
- Về đi, tôi không muốn gặp em
- Santa, chúng ta đi ăn trưa đi. Em biết một quán Nhật rất ngon, anh cùng em đi đi có được không?
- Em mời Vương Hiếu Thần đi cùng đấy
- Anh vẫn còn giận em sao?
- Tôi không có quyền gì để giận em cả
- Em nói thật với anh, em với anh ấy không còn quan hệ nữa. Em thật sự rất yêu anh, mấy tháng qua em sống rất khổ sở. Anh làm ơn có thể để em theo đuổi anh không? Nếu anh không đồng ý cũng được, em cũng sẽ theo đuổi anh. Em... Em thật sự không thể không có anh bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Hóa ra em yêu anh nhiều đến vậy
Фанфик[HẢO ĐA VŨ] HÓA RA EM YÊU ANH NHIỀU ĐẾN VẬY Nhân vật chính: Uno Zandou (Santa) - Vũ Dã Tán Đa, Lưu Vũ Thể loại: ABO, Cưới trước yêu sau, ngược, có ngọt, HE Văn án: "Nếu em sớm biết em yêu anh nhiều như vậy, ngay từ đầu đã không phải để anh cực khổ h...