64

714 73 11
                                    

Santa ở đây bao nhiêu ngày rồi nhỉ, không nhớ nữa. Ngày nào hắn cũng đến khu nhà cậu ngắm cậu cả, chỉ có điều không để cậu biết thôi. Lưu Vũ sống tốt như thế, hắn xuất hiện đương nhiên sẽ phá hỏng cuộc sống yên bình này của cậu. Không được phá...hắn phá nhiều lắm rồi còn không đủ sao? Vả lại...nếu xuất hiện lúc này có khi sẽ khiến Lưu Vũ phải chuyển nhà đi thêm lần nữa mất. Như thế thì có tìm đằng trời hắn cũng không tìm ra, không được phá vỡ tương lai của chính mình.

Santa hắn cũng thật lạ, đến thì đã đến rồi, gặp cậu thì cũng đã gặp rồi. Tại sao lại chỉ gặp một lần rồi bỏ đi chứ. Không phải hắn chỉ muốn đến xem cậu sống thế nào thật chứ? Thôi mặc kệ, quan tâm làm gì. Đang giận mà, mắc gì phải quan tâm đến hắn. Đơn ly hôn ký rồi mà bên tòa án vẫn chẳng có chút thông báo nào đến cho cậu. Thế rốt cuộc là hắn muốn thế nào, là muốn ly hôn hay không ly hôn. Hắn cứ trêu đùa tình cảm của cậu mãi không mệt sao?

Hức, vô lương tâm... Đồ xấu xa, khốn nạn... Hức, anh không đến nữa là không quan tâm em có phải không? Thế anh đến tìm em làm gì? Anh lại cho em hy vọng rồi lại tự ôm mộng tưởng đó mà chờ anh à? Nằm mơ đi, có chết ở đây em cũng chẳng tìm anh đâu. Có giỏi thì biến mất luôn đi cho em... Hức...

Lưu Vũ ở thời điểm này cực kỳ nhạy cảm, lần đầu tiên thấy hắn xuất hiện ở chỗ này bao nhiêu giận dữ của cậu cứ thế mà tràn ra ngoài, mắng hắn một trận. Nhưng mắng xong rồi lại có chút mong chờ hắn mỗi ngày đến đây, thế mà tên vô tâm kia lại không biết... Hắn để cậu ngày nào cũng đợi hắn, nếu không phải biết hắn còn ở đây cậu cũng chẳng thèm ra ngoài đâu. Ở trong nhà không phải ấm áp hơn sao? Thời tiết dạo này vẫn còn se lạnh đấy.

Santa ngốc nghếch vẫn không biết mỹ nhân vẫn luôn đợi hắn xuất hiện, mỗi lần đều núp vào một bụi cây nào đó ngắm cậu ngồi ngoài hiên cửa. Được đấy, chỗ này không ai phát hiện. Mà nếu có ai phát hiện thì cũng chỉ cho rằng hắn rình trộm cậu vì yêu thích thôi... Haha, không phải trộm cắp là được rồi

Vậy mà sáng hôm nay, khi đến nhà cậu. Lưu Vũ hoàn toàn không ra ngoài, hắn đợi cả buổi sáng. Sau đó tìm cái gì bỏ bụng trước rồi lại trở về chỗ đó, yên lặng mà đợi. Thế mà đợi hết buổi chiều, hoàng hôn buông xuống rồi mà Lưu Vũ vẫn không ra. Hôm nay cậu định ở trong nhà luôn đấy à? Hay...hay bên trong có chuyện gì xảy ra? Lúc hắn không ở đây chắc có lẽ có kẻ nào đó đột nhập vào nhà Lưu Vũ làm chuyện xấu xa rồi, không được... Hắn không cho phép điều gì tồi tệ xảy ra với cậu đâu. Cho dù không có gì xảy ra, cho dù cậu có cầm chổi đuổi hắn đi luôn cũng không sao cả. Chỉ cần hắn biết cậu vẫn an toàn là được rồi...

Santa không chút kiên nhẫn nào đứng trước cửa bấm chuông... Không thể bất lịch sự được, bấm chuông quá nửa tiếng không ai ra mở cửa thì bên trong có người khác không phải chủ nhà. Nếu lát nữa có người ra mở cửa, thì hắn phải tính đến chuyện chạy nhanh hết mức có thể

"Cạch" Cánh cửa vậy mà mở ra rồi, Lưu Vũ vẫn ở bên trong. Hắn vốn nghĩ cậu sẽ mở cửa ra rồi mắng hắn một trận, được rồi nhắm mắt lại để chuẩn bị chịu trận thôi. Dù gì hắn cũng là người sai trước mà. Thế mà người đi ra lại lảo đảo bước đi, chân không thể đứng vững. Lưu Vũ mỉm cười hỏi, có lẽ mắt cậu không nhìn rõ người trước mặt

[Hảo Đa Vũ] Hóa ra em yêu anh nhiều đến vậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ