Phần 1 : nhân tính con người/Chương 4: 13 năm sau

268 20 0
                                    

Ngày 26 tháng 2 năm 2061, 5 tháng kể từ khi các android của bên Sangvis Ferri, viết tắt là SF nổi loạn và bắt đầu kế hoạch diệt chủng nhân loại.

 Không chỉ riêng SF, tổ chức sản xuất tài nguyên quân sự tư nhân Desparado  với mong muốn đưa nhân loại lên 1 mức tiến hóa mới, là đưa tất cả con người trên thế giới trở thành cyborg hóa.

 Không những thế chính quyền liên minh đa quốc gia còn phát hiện thêm việc chính Desparado là 1 trong số tổ chức nhúng tay vào nguyên nhân khiến đệ tam thế chiến WW3 xảy ra

Và cũng là nguyên nhân khiến cho hạt copplase bị rò rỉ. Nên đã cùng với tổ chức quân sự tư nhân Griifin&Kryuger viết tắt là G&K bắt giữ và tiêu diệt tổ chức Desparado .

Thế nhưng 3 ngày trước chiến dịch thì các nhân vật cấp cao của cả LMTG lẫn G&K đã bị ám sát bởi Desparado. 

Ngay lập tức Desparado liền liên minh với SF nhằm thực hiện âm mưu tiến hóa nhân loại. Mặc cho mục đích của cả hai bên đều khác nhau.

Nhưng mà " kẻ thù với kẻ thù là bạn" và vì mục đích chung của cả 2 là đối đầu LMTG lẫn G&K vậy nên việc hợp tác là điều cần thiết .


Ngày 4 tháng 9 năm 2061.

tại hoang mạc Chihuahua, Mexico. 

11:27am

11:27am

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Giữa cái nóng cực gắt gao của hoang mạc nổi tiếng của nước Mĩ, việc loài rắn, 1 giống loài bò sát máu lạnh thường chui ra ngoài hang ổ săn mồi. 

Ban đầu bọn nó nghĩ rằng 1 kẻ săn mồi như nó kiểu gì cũng tóm được vài con cóc nào đó để bỏ bụng thế nhưng ngày hôm nay bọn nó không còn là kẻ đi săn nữa mà là 1 kẻ khác. 

Phía dưới ngọn núi Sierra del Carmen , có 1 con rắn đang chuẩn bị tóm lấy 1 con cóc, thì ngay lập tức, phía sau nó là 1 con dao bay đến đâm thẳng con rắn kết thúc sinh mạng của nó, và con mồi của nó thấy vậy liền giật mình, nhảy thật xa khỏi xác con rắn ấy.

 Từ phía sau, 1 người mặc 1 cái áo choàng màu nâu nhạt rách rưới, sau lưng đeo 1 cái balo cũng cũ không kém nhưng lại to 1 cách bất thường.

Mặt kẻ đó thì bị che bởi áo choàng nên rất khó để mà thấy được rõ mặt hắn. Ngoài việc chỉ có thể thấy 1 con mắt màu đen và bên mắt còn lại được quấn lại bằng 1 miếng băng vải. 

Người đó đi đến, cúi người cầm lấy xác con rắn ấy ra bỏ vào 1 bên balo và rút con dao người đó vừa ném gắn nó lại vào 1  bao đựng dao sau hông. 

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ