" Mẹ nó !!!" - Chris tức giận đập thật mạnh vào bàn làm việc trong phòng họp. Phá tan bầu không khí im lặng từ đầu tới cuối.
Nguyên nhân cho bầu không khí ấy đó chính là cái chết của đội 404, 1 cái chết phải nói là quá bất ngờ và không thể lường trước được. Nhưng cái mà họ bàng hoàng hơn đó là thứ đã giết chết cả bọn họ chính là 1 quả bom được cải trang thành 1 cái máy nghe nhạc.
Và người đưa nó cho họ không ai khác ngoài Jack.
"Thằng phản bội khốn kiếp !!!" ( Chris)
"Bình tĩnh đi Chris." - Snake ngồi bên cạnh, lườm con mắt trái hòng ngăn cậu giận dữ quá đà. Nhìn thấy ánh mắt ấy, Chris chỉ chật lưỡi và giữ bình tĩnh lại, nhưng cơn giận ấy vẫn không thể nguôi ngoai đi khỏi tâm trí cậu.
Atago từ lúc đi vào bên trong này và sau khi thông báo cho họ về cái chết của đội 404, cô gần như không biết phải nói làm sao được cả, vì cho đến giờ cô chẳng thể hiểu được tại sao Jack lại làm như thế.
"Được rồi, vậy sau khi mang xác của đội 404 đi khám nghiệm thì có thu nhập được gì không vậy Tư lệnh Atago." (Snake)
"Được rồi, sau khi phía bên nhân viên y tế của bên t-doll chuyển xác của 4 người họ để khám nghiệm. Tất cả những gì họ thu được...Là không có gì cả, ngoài tình trạng vết thương khủng khiếp trên cái xác và 1 vài mãnh nhựa từ cái băng cát sét găm lên người." -Atago thở dài, nhìn vào tờ tài liệu cô đang cầm trên tay.
Dường như, cái bầu không khí im lặng ấy dần biến mất đi, nhường chổ cho nỗi đau đớn về cái chết của người đồng đội. Bây giờ, Springfield và Wa2000 là những người còn sống duy nhất của đội.
Cho đến giờ, Wa2000 vẫn không khỏi bàng hoàng khi biết được cái chết đầy bất ngờ của họ, Springfield nhìn Wa2000 cũng lo lắng cho cảm xúc của cô, vì dù sao cô cần phải học cách trưởng thành khi đối diện trước cái chết của người đồng đội.
"Nhưng tại sao Jack lại giết chết họ bọn họ chứ ?? Vã lại, từ sau cái chuyến đi về Nhật, chúng ta đều biết Jack đang yêu và hẹn hò với 45, không lí nào cậu ấy lại đi giết chết người mình yêu cả."
(Paul)"Cái đấy tớ cũng có hơi thắc mắc đấy ??" - Snake gật gù đồng ý.
"Cần gì phải thắc mắc ?? Thằng chó ấy chỉ giả bộ thôi chứ còn gì ??" (Chris)
"Nhưng mọi thứ chẳng phải quá vô lí sao, vậy hành động Jack đánh ngất chúng ta, bảo vệ chúng ta khi còn ở Afghanistan đó là gì ??" (John)
" Anh không biết John, vì trong cả đám này, thằng Jack là đứa khó đoán nhất. Nhưng có lẽ đó chính là kế hoạch của nó để lấy lòng tin của chúng ta." (Chris)
"Anh thôi đi Chris !!! Anh bị sao thế !!? Trông anh dạo này khác lạ lắm đấy đấy ??" -Marcus tức giận trước lời nói của Chris mà đập 2 tay lên bàn, đứng dậy chửi thẳng mặt Chris.
"Này Marcus, bây giờ em đang cố gắng bênh vực thằng phản bội ấy à ??" (Chris)
"Em không bênh vực ai hết, kể cả anh Jack. Mặc dù trong đội em có thể là 1 tên ngốc... Nhưng em chắc chắc chắn rằng anh Jack không thể nào xuống tay với..." (Marcus)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AzioneHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...