Nếu có ai thắc mắc, làm thế nào mà đội FH phục kích được đội XOF 1 cách dễ dàng. Thì cần phải quay lại khoảng thời điểm lúc mọi người vẫn còn tại thị trấn G-lid.
Lúc ấy, Atago đã nghi ngờ về lời nói của Chris qua bộ đàm. Khi cậu không có ở đây thì làm thế nào mà biết được The Philosopher Legacy??
Cùng với việc, cái đôi tai thú của Atago khá là nhạy, có thể phân biệt và cảm nhận được câu nói khi nghe là thật hay là giả. Vậy nên cô nhanh chóng nhận ra qua cách nói của Chris, đã xác định rằng Chris là kẻ phản bội.
Ban đầu, mọi người đều ngờ vực trước lời nói của cô, nhưng với việc cô đề cập đến khả năng của bản thân, thì không có chuyện cô nói dối bao giờ.
Thay vì sửng sốt đến tột cùng bởi vì sự phản bội của Chris, Tất cả mọi người đều để lộ 1 khuông mặt đầy phẫn nộ tột cùng, 1 khuông mặt đầy khinh bỉ và phẫn nộ dành cho những kẻ bán đứng đồng đội.
Còn về kế hoạch thì khá là đơn giản, Theo như bản đồ từ chiếc Idroid của Snake hiển thị, tất cả mọi người đều phân tích được rằng hiện tại, khi cả 2 bên vừa nói chuyện xong, thì đội XOF vẫn chưa đến trụ sở nghiên cứu.
Vì ban đầu đội XOF còn phải cắt đuôi cả đàn Elid, vì vậy, bọn chúng chắc chắn sẽ phải chạy chổ nào đấy thật xa khỏi trụ sở nghiên cứu, để tránh bị tụi Elid ấy làm nhiễu loạn nhiệm vụ.
Vậy nên, cả bọn chỉ việc quay lại trụ sở nghiên cứu trước phục kích sẵn. Tuy nhiên, vẫn sẽ có 1 số cản trở sau khi Atago có nói với họ về khả năng của đội Skull. Đặc biệt đó là khả năng tàng hình và khả năng bắn tỉa thượng thừa.
Thế nên họ cần phải nhanh chóng đến trước đội XOF, chuẩn bị sẳn sàng kế hoạch phục kích ngược lại bọn chúng. Đó là tieu diệt phần lớn đơn vị Skull, và khống chế nhóm XOF để tra hỏi thêm, cùng với KCCO đang có âm mưu gì.
Đương nhiên, kế hoạch sẽ thành công, việc tiêu diệt những người còn lại của đội XOF ngay sau khi giết chết 3 người thuộc đơn vị Skull sẽ trở nên dễ dàng. Nếu cả đội biết trước được ... Trừ Yegor ra thì tất cả các thành viên còn lại đều là những người có siêu năng lực.
Mặc dù không biết bọn chúng có được thứ sức mạnh ấy ở đâu, Nhưng quan trọng hơn đó là việc đối phó với bọn chúng trực diện không phải là 1 ý hay.
Snake lập tức ra lệnh cho tất cả mọi người rút khỏi đây nhanh chóng. Nhưng vì trước sự tấn công dồn dập của đội XOF, tất cả các thành viên buộc phải tách ra, mỗi người 1 hướng di chuyển khắp cái trụ sở này, 1 lát nữa sẽ dùng bộ đàm để bàn kế hoạch.
Hiện tại, tại tầng 7, Vamp di chuyển xung quanh 1 khu văn phòng, hắn đưa mắt liếc ngang liếc dọc, nhìn xung quang trước mắt là 1 không gian tối mù tối mịt. Ngoài đôi mắt đỏ có đồng tử như loài mèo, là thứ ánh sáng nhỏ nhoi trong màn đêm bao quanh căn phòng.
Vừa tiến vào trong được vài bước, 1 tia sáng đỏ cam lóe lên từ bên phải đang di chuyển vào ngay mặt hắn với tốc độ cực nhanh.
Vamp lập tức, gập người ra sau lưng, né được 1 nhát chém từ lưỡi kiếm Katana đang cháy rực của Marvis.
Nhìn thấy nhát chém hụt, cậu rút lấy khẩu súng lục SIG SAUER M17 được lắp loại phụ kiện đặc biệt bao quanh khẩu súng, nã đạn vào Vamp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AcciónHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...