-Grazie per il cocktail,signora ( Cảm ơn vì ly cocktail, thưa quý cô)
Jack cầm lấy ly Cocktail mà nở 1 nụ cười nhẹ nhìn về hướng của 1 cô gái Bartender làm ly cocktail ấy đưa cho cậu và nói 1 câu tiếng Ý.
Ly Cocktail mà cậu đang cầm trên tay là 1 ly Negroni màu cam đậm giữa sự pha trộn của 3 loại rượu nổi tiếng khác của Ý là rượu Gin, rượu Sweet Vermouth và rượu Campari. Về bài trí thì trên ly Cock tail là 1 miếng cam được gắn vào miệng ly để làm ắt 1 phần vị đắng của ly cocktail.
***
***
Jack nhấp 1 miếng và rồi đặt ly rượu lên bàn với nụ cười nhẹ có phần hài lòng với thứ thức uống mà cậu thưởng thức. Cô gái Bartender đang đứng trước mặt cậu lau ly nước và thấy nụ cười của cậu khi nhìn ly cocktail mà cô làm, liền nở 1 nụ cười nhẹ hỏi cậu.
-Cậu cảm thấy ly rượu như thế nào?
-Rất tuyệt, với mùi vị đầy thú vị của sự pha trộn của rượu Gin để khiến ly rượu có độ mạnh cao cùng với sự pha trộn của rượu Sweet Vermouth và rượu Campari nhằm lấn ắt vị đắng của rượu gin mang đến. Hòa cùng với vị ngọt của loại cam nhiệt đới khiến nó mang đến cho người uống 1 trải nghiệm vị giác khó mà tả được.
Jack trả lời với cô gái ấy nhưng cậu vẫn chăm chăm nhìn ly vào ly rượu và đưa tay lắc nhẹ ly rượu.
-Cậu làm tôi ngạc nhiên đấy, hiếm khi có người nào mà có thể miêu tả được hương vị của ly Negroni đấy và cũng không có nhiều người ưa thích vị của loại đồ uống này cho lắm.
-Tôi biết đấy, nguyên nhân là vì vị đắng của nó. Tôi còn nghe nhiều người nói vị đắng của nó rất tốt cho gan nhưng lại hại cơ thể của bản thân người uống. Dù sao con người ta luôn muốn phải nhận được 1 cái gì đó miễn phí mà không cần phải trả 1 cái giá gì cả.
-Cậu nói cũng đúng, con người ai mà chả muốn nhận được thứ gì đó mà đâu cần đánh đổi cái gì.
Cả hai không nói thêm gì nữa, tất cả giờ đây chỉ còn lại là những bài nhạc của những năm 80 vang lên những bài tình ca cũ. Jack im lặng không nói gì , từ từ thưởng thức ly cocktail còn cô gái Bartender kia vẫn làm việc của mình là lau những ly thủy tinh để tiếp đãi những vị khách khác.
1 lát sau, Jack uống hết ly cocktail với 1 nụ cười mãn nguyện. Cậu lấy trong túi là 2 đồng xu bằng vàng đặt lên bàn.
-Đây là tiền của tôi trả cho ly cocktail, còn lại là tiền bo của tôi.
Khi nghe cậu nói vậy và thấy cậu đặt những đồng xu bằng vàng thay vì tiền giấy hoặc là dùng thẻ tín dụng. Cô không thấy ngạc nhiên gì mà chỉ mĩm cười nhẹ và cuối đầu thấp xuống 1 chút tỏa lòng cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
ActionHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...