Chương 81: Chiến dịch săn đêm (3): Bao vây

56 9 2
                                    

Ngay tại cánh rừng đến tưởng như tĩnh lặng này, hàng loạt âm thanh của viên đạn, tiếng pháo nổ không ngừng, làm náo động cả cánh rừng đêm.

Lúc này, với sự xuất hiện của mẫu Metal Gear Zeke, sự xuất hiện của "Quả bom hạt nhân di động" này là điều mà quân SF không ngờ tới được.

Chưa kể, hỏa lực và sức mạnh của Metal Gear Zeke còn khủng hơn mẫu Pupa, nên xét cho cùng, bọn chúng gần như chẳng có chiến thẳng nào.

Nhất là sau khi bọn chúng chứng kiến mẫu Pupa đã bị dính một phát đạn chí mạng, khiến nó chẳng còn hoạt động được nữa.

Còn về phía đội 404, nhờ sự xuất hiện bất ngờ của Zeke và Quiet điều khiển bên trong, họ đã có khả năng xoay sở, áp đảo lại quân SF dù số lượng người trong đội chi là 4 người.

Hunter nhận ra, dù bọn chúng có cố gắng chống trả quyết liệt lại đi chăng nữa. Bọn chúng chẳng có khả năng nào khi đối đầu 1 con Metal Gear cả.

Vậy nên, bọn chúng đã nhanh chân rút lui, cố gắng bảo tồn quân lực của mình, trước khi bọn chúng sẽ nhận thiệt hại thêm bởi hỏa lực quá mạnh của Metal Gear Zeke.

"Vậy ra...Đây là sức mạnh của dân nạp tiền, phải không nhỉ ?" - Ump 9 nở 1 nụ cười thích thú, ngước nhìn lên con Metal Gear đang từng bước chậm rãi, tiến đến gần cả bọn.

"Đấy không phải là nạp gì đâu, không nhớ con Sahelathropus à ? Tên đó bí mật mang về từ Afghanistan là để tự tạo ra Metal Gear độc quyền cho hắn đấy." (Hk 416)

Hk 416 nói không sai, đó mới chính là lí do vì sao có sự xuất hiện của Metal Gear Zeke.

Vì các Metal Gear đều trực thuộc thiết kế độc quyền của Desparado, cộng với việc để hoạt động, mỗi Metal Gear buộc phải có 1 con AI độc nhất bên trong để điều khiển hệ thống.

Vậy nên, kể từ khi Desparado phản động, các Metal Gear đều bị chiếm quyền điều khiển bởi bọn chúng. Và dù cho quân đội các nước cố tái tạo lại một con Metal Gear đi chăng nữa, nó vẫn sẽ bị Desparado chiếm quyền kiểm soát.

Nên kể từ đó, chẳng còn có quân đội chính quyền nào có thể chế tạo, nắm giữ và điều khiển được Metal Gear, thứ giờ đây là vũ khí chết người độc quyền của Desparado.

Chỉ trừ Sahelathropus.

Vì trong thế chiến thứ 3, nó là Metal Gear duy nhất không cần một dạng AI thông minh để điều khiển hệ thống. 

Vì thế, việc Jack mang xác con Metal Gear ấy về Outer Heaven có thể là nghiên cứu cách vận hành, và tạo ra những mẫu Metal Gear không bị hack được bởi bọn Desparado, nhằm dùng nó chống lại chính bọn chúng.

"Hình như...Bọn chúng lui về hết căn cứ rồi nhỉ ? Hay lại chúng ta cứ tấn công thẳng vào bọn chúng nhé chị 45 ?" (Ump 9)

"Tôi nghĩ là nên phản đối chuyện đó đấy, T-doll của 404." (???)

Bất ngờ, có 1 giọng nói vang lên trong đường truyền liên lạc của đội 404, khiến cả bọn phải ngạc nhiên lên.

"Ai đấy !?" (Ump 45)

"Tôi là một Tư lệnh, được gửi từ G&K đến để giúp đỡ. Yêu cầu gặp mặt, hết." (???)

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ