Thông cảm nhé, chương này có hơi dở, còn nguyên nhân là vì....Tác đã vặn não quá nhiều, để tranh luận với ad trong 1 cái group.
Mà đây là lần đầu tiên, tác, 1 thằng nghiện Jojo lâu năm, nay được vận dụng hết khả năng lập luận và chất xám để tranh luận, nên cũng sướng được vài phần rồi :>
Ok, bắt đầu.
__________________
Tại một khu vực bí mật nào đó của quân SF, khi một số tiểu đội và vài con Gekko đang bắt đầu truy đuổi nhóm của Hk416. Thì 1 số lượng quân còn lại ở lại, bảo vệ căn cứ.
Sâu bên trong căn cứ ấy, đó là một căn phòng điều khiển khá nhỏ, được gắn và tích hợp xung quanh, là hàng chục cái màn hình, dùng để theo dõi động tỉnh bên ngoài, cùng với đó là những bộ phận thân máy, nhằm xử lí lượng thông tin bên ngoài.
Và đứng bên trong đó, là một Ringleader có mái tóc trắng dài, đôi mắt màu xanh lá cây, mặc 1 bộ giáp chiến bó sát, cùng với hai bên đùi là 2 bao đựng 2 khẩu súng lục có thiết kế cực kì hiện đại.
***
***
Cô ta đứng đó, đôi mắt của cô ta không ngừng quan sát hết các màn hình đang hiễn thị động tĩnh của đội 404.
"Ouroborus, dấu hiệu phản giám sát bắt đầu được kích hoạt rồi, đã có vài tiểu đội của chúng ta bắt đầu phản công rồi." (Hunter)
"Tốt lắm, vậy kẻ địch là ai ?" - Một giọng nữ từ phía sau lưng Hunter vang lên hỏi cô ta.
Hunter quay ra sau lưng, đối diện trước mặt mình đó là một Ringleader khác của SF. Đó là một cô gái có đôi mắt màu đỏ, sỡ hữu màu tóc đen và mượt, và mái tóc cô ta được buột thành bím ở hai bên.
Ngoài phần giáp chân ra, cô ta không mặc trên người một bộ đồ bảo vệ như những Rinhleader khác. Trừ bộ đồ nữ sinh trung học màu đen cô ra đang mặc trên người.
Sau hông cô ta là hai khẩu pháo bắn tên lửa đạn đạo cỡ nhỏ hình tròn, và mỗi bên pháo đều được gắn ở hai bên hông của cô ta.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AcciónHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...