Phần 4: Chiến tranh, súng và máu/Chương 50: Chiến dịch trộm mộ (1): Tuyết máu

90 12 1
                                    

Tại vách núi Carpthian nằm gần phía Bắc của châu Âu, giáp với các nước như Balan và Cộng hòa Séc. Hiện tại nơi đây đang là lãnh địa của quân SF, mặc dù cả 2 phe đều hợp tác chung. 

Tuy nhiên, cả 2 bên vẫn theo luật được đặt ra để duy trì mối quan hệ 2 bên, nên chẳng có 1 mống Cyborg hay bất kỳ 1 con Metal Gear thủ quanh đây.

Tại tọa độ mang tên V6J79IHJYRV, nguyên nhân cho cái tên kỳ lạ này là để giấu kính bởi mấy kỳ thiết bị truy quét tín hiệu liên lạc, hoặc Drone nghe lén.

Thời gian hiện tại đang là 5h58 phút. Vì nơi đây nằm trong số các dãy núi cao nhất nên nhiệt độ có phần lạnh giá và có tuyết rơi ở khắp nơi. M4A1 đứng trên 1 ngọn đồi cao, quan sát mọi thứ 1 lúc rồi mới bật tay nghe là thiết bị liên lạc và nói.

" Chị Persica, là em M4 từ đội AR đây. Hiện tại đang là 5h58 phút. Bọn em đã đột nhập thành công vào lãnh thổ quân SF, tại tọa độ V6J79IHJYRV, tầm nhìn em đứng tốt và hiện tại không có gió."

Mặc dù đối đáp lại chỉ là 1 sự im lặng của Persica, M4 vẫn tiếp tục nói hết những điều cần nói về tình hình xung quanh như thường lệ.

"Hiện tại có 1 đội tuần tra SF nhỏ ở hướng Nam, cách chúng em hơn 20 Km hoặc hơn, lát nữa bọn em sẽ tiêu diệt nhóm tuần tra ấy." (M4)

Sau đó, M4 cũng chịu tắt thiết bị liên lạc đi, ở sau lưng cô đúng lúc là M16 tiến đến, nở 1 nụ cười đầy thoải mái như mọi khi.

"Sao rồi ?? Vậy chúng ta bắt đầu được chưa đội trưởng ??" (M16)

"Bây giờ chiến dịch bắt đầu được rồi chị M16." (M4)

"Vậy em nói chúng ta biết tình hình hiện tại đi ?" (M16)

"Hiện tại em vừa thấy có 1 nhóm tuần tra SF đang di chuyển xung quanh, trước tiên chúng ta cần phải tiêu diệt nhóm ấy rồi mới tiến vào trong được." (M4)

"Về việc ấy các chị cứ để bọn em lo cho."- Stg 44 từ phía sau tiến đến M4 và M16 với đôi bàn tay đang cài lại đạn cho khẩu súng.

"Việc tiêu diệt nhóm tuần tra ấy bọn em sẽ xử lí, các chị cứ tiến vào trong căn cứ đúng như kế hoạch là được rồi." (Stg 44)

"Nhưng liệu có ổn đấy ?? Chị sợ bọn em..." -Khi M4 có chút lo lắng về quyết định này thì nụ cười nhẹ của cô bé khiến cô có chút yên tâm.

"Chị đừng lo, đã 1 năm trôi qua rồi, bọn em không còn là 1 đội Cobra còn non yếu kinh nghiệm đâu." (Stg 44)

"Chà !!! Không ngờ cô em gái nuôi của 3 đứa Wilson này cũng mạnh mồn đấy nhỉ." - M6 nở 1 nụ cười khoái chí lên.

"Không đâu !! Bọn em vẫn như trước, chỉ là thời gian đã thay đổi bọn em thôi." (Stg 44)

"Vậy thôi các em hãy cẩn thận đấy." (M4)

"Vâng ạ. Đi thôi các cậu." 

Stg 44 nói xong thì đưa tay vẩy nhẹ ra sau lưng, từ bên trong cánh rừng tối là Scorpion, Mp5 và PPsh 41 bước ra. Nhanh chóng, cả đội Cobra cùng với các Dummy của từng thành viên nhảy xuống ngọn đồi không chút do dự gì cả.

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ