Sau 1 lúc, Jack dùng hết tốc độ và khả năng hiện tại cậu có được, chạy đến ngay tại 1 thị trấn bỏ hoàng gần đây. Nguồn gốc cho sự hốt hoảng và lo lắng của Jack đó chính là cái chết của 1 người trong nhóm Cobra.
Nguyên nhân đó là vì trong 1 vòng lặp cậu thấy được, đáng ra Man on Fire sẽ đuổi theo và tấn công nhóm AR thay vì là Agent, thế mà giờ mọi thứ lại ngược lại. Hệt như cái khoảng khắc cậu không muốn tin đó là sự thật.
Jack hùng hục chạy hết cỡ, chạy nhanh nhất có thể với hàng loạt luồng điện đỏ bao quanh khắp cơ thể của mình như 1 tia sét. Và rồi, Jack cuối cùng đã đến nơi...Nhưng tất cả đã quá muộn.
Vừa đến lối vào thị trấn trước mắt, lập tức cậu nghe thấy có 1 vụ nổ cực lớn vang lên khắp cả thị trấn vốn đã câm lặng từ lâu.
Jack không dám tin, không dám tin rằng mọi thứ giờ đang trở thành sự thật. Nhưng vụ nổ đó chính là bằng chứng cho rằng điều cậu thật sự sợ nhất đã diễn ra.
Jack tiến vào bên trong thị trấn,
chạy hết khắp mọi nẻo đường và căn nhà hoang để kiếm tất cả mọi người trong nhóm Cobra. Jack chạy khắp nơi, như đang với lấy 1 tia hy vọng rằng tất cả mọi người đều không sao.Sau 1 lúc, Jack đi đến 1 tiệp tạp hóa đã bỏ hoang, bắt gặp thấy Ppsh 41 và Mp5 đang dựa lưng bên góc tường trong tình trạng ngất đi. Jack cũng không khỏi sốc khi chứng kiến những vết thương kinh khủng mà Mp5 phải gánh chịu.
"Này 2 đứa, dậy đi. "- Jack cuối xuống lay 2 cô bé ấy dậy, PPsh 41 là người mở mắt trước tiên và khi vừa nhìn thấy Jack, 1 tia hy vọng như lóe lên khiến cô bé mừng rỡ khi gặp được cậu.
"Anh Jack !!! Tại sao anh lại ở đây ??" (PPsh 41)
"Do chị Persica cử anh đến, mà 44 với Scorpion đâu rồi, sao anh không..." ( Jack)
"Đúng rồi !! Chúng ta phải nhanh lên, chúng ta phải cứu 2 chị ấy !!!" -Ppsh 41 tỏa ra hoảng hốt, liền với tay lấy khẩu súng đặt ở bên cạnh. Nhưng vì cú chặt sau gáy của Scorpion làm lúc nãy khá mạnh nên cô bé dường như mất khá lớn sức lực trong người.
"Bình tĩnh đi 41 !! Em bình tĩnh đi. Đã có chuyện gì đã xảy ra nói anh nghe xem." (Jack)
"... Lúc trước, 1 số lượng lớn Dummy của Ringleader SF tên Agent tiến đến tấn công bọn em, khiến cho Mp5 bị thương nặng... Vì để giải vây và dụ Agent ra xa...Hic...chị 44 với chị Scorpion đã hy sinh thân mình để bọn em được sống và trốn thoát. "
Những giọt nước mắt của PPsh41 lăn trên gò má và khóc nất lên, còn Jack thì sửng người vì câu nói của PPsh 41 như sét đánh ngang tai cậu. Tất cả mọi thứ đang trở về đúng sai lầm mà Jack đã phạm phải trong quá khứ, và giờ nó lại đang lặp lại.
" Được rồi, em bình tĩnh đi. Bây giờ có anh ở đây rồi, giờ chúng ta sẽ đi tìm 2 chị ấy nhé." (Jack)
"Vâng ạ." - PPsh 41 gạt đầu, cô bé từ từ đứng dậy, cầm lấy khẩu súng lẫn định vác Mp5 vẫn còn đang ngất lên lưng thì Jack ngăn cản lại.
"Không cần đâu, để anh cõng em ấy cho." (Jack)
"Cảm ơn anh ạ." (PPsh 41)
Jack cuối người xuống, cõng Mp5 1 cách chầm chậm và nhẹ nhàng, tránh làm cho cô bé thức giấc. Sau đó, Jack và PPsh 41 bước ra ngoài, thay vì cố găng chạy đến tìm 2 người họ thì họ lại di bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
ActionHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...