-Yahhoooo!!! Cuối cùng cũng về rồi !!!
SOP vì hào hứng mà thò đầu ra ngoài, đã thế cô nàng còn hí hững la lên và quơ tay không ngừng và điều đó khiến cho M4 cố gắng căng ngăn nhưng không thành còn AR thì tức giận quay lưng lại túm lấy áo kéo cô nàng với tính cách không khác gì trẻ con này vào trong.
Riêng M16 thì chả quan tâm lắm còn Jack thì thở dài ngán ngẩn phụ AR kéo vào lại trong xe.
Lúc này cả nhóm cũng đã tới nơi, trụ sở quân sự của G&K tại Mexico-SJ45. Phía trước mặt họ là 1 bức tường xi măng cao 10m, rộng 8,5.
Xung quanh các góc tường đều được đặt các chốt canh hình lục giác, phía trước tường là những chồi gác và hàng rào kẽm gai được bọc quang ngoài tường trừ lối đi vào. Ngay khi vừa mới tiến vào thì cả bọn bị lính canh tới chặn để giám xét nên ngay lập tức mọi người đều dừng xe đi ra ngoài, 1 người tróng đó hỏi.
-xin hỏi mọi người hãy khai danh tính trước đi vì ở đây chỉ dành cho những người liên quan đến tổ chức quân sự G&K thôi.
-Chúng tôi là T-doll từ nhóm AR trực thuộc của G&K.
-Được rồi, vậy mọi người đưa tay ra giơ mã vạch cho tôi xem.
Người đó vừa nói xong thì tất cả mọi người trừ Jack kéo tay áo mỗi bên ra để lộ dưới cổ tay là những mã vạch như mã vạch trên mấy món đồ vậy, cùng lúc đó người lính canh ấy lấy ra 1 cái máy với hình dáng như máy vét mã vạch vậy nhưng khi vừa quét xong thì 1 hình ảnh 3 chiều nhỏ hiện lên với những thông tin được ghi trên hình ảnh 3 chiều ấy.
-Được rồi vậy các người có thể đi qua !!!- Nghe thế tất cả mọi người đều lên xe nhưng jack ngay lập tức bị chặn lại bởi người lính kia.
-Xin lỗi nhưng tôi muốn kiểm tra mã vạch của cô !!!
-Xin lỗi nhưng đầu tiên tôi không phải là T-doll, thứ 2 tôi là con trai !!
Ngay khi vừa nói xong thì 1 người lính canh ở phái sau ngay giật lấy áo choàng của cậu ra.
Vì ban đầu bọn họ không nhìn thấy rõ nhưng khi thấy mái tóc dài được để trước ngực thì còn nghĩ cậu là con gái thế nhưng khi gỡ cái mũ trùm ra thì để lộ khuông mặt của cậu và nhất là phần hàm thay thế cùng với bộ giáp đen được bao quanh người.
Cả bọn nhanh chóng giơ súng ra chĩa vào mặt cậu vì nghĩ cậu là cyborg của Desparado.
-Đứng yên !!!
-Khoang đã !!!
Ngay trước khi M4 và những người còn lại kịp ngăn cản thì như 1 phản xạ để tự vệ, Jack vội giật lấy khẩu súng từ người lính phía sau dùng báng súng đập vào mặt người đó, 3 người ở phía trước thấy vậy ngay lập tức bóp cò.
Những viên đạn bay ra khỏi họng súng tiến đến định găm vào Jack vài lỗ thủng thế nhưng khi cậu quay sang thì những viên đạn trước mắt cậu giờ đây bay đến 1 cách chậm không khác gì 1 con rùa di chuyển.
Jack với cái phản xạ đã rèn luyện suốt nhiều năm qua ngay lập tức rút dao từ bao kiếm sau lưng ngay lập tức chém hết những viên đạn ấy khiến những người kia không khỏi giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AçãoHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...