" Ok !! Trái cuối cùng đã gỡ thành công rồi."
John vui mừng và cũng vừa toát mồ hôi hột, cậu buông hết ngón tay khỏi bàn phím máy tính bảng gắn trên tay cậu, màn hình máy cứ liên tục hiển thị những dãy số nhị phân cùng với hàng loạt các phương trình, được dùng để hack khả năng kích nổ của quả bom Copplase.
Mới đầu, cả bọn phải chạy loạn khắp cái thành phố sương mù , chạy lên đỉnh tháp đồng hồ Bigben, và thậm chí còn phải chạy đến điện Buckingham. Để gỡ 3 quả bom Copplase oái ăm ấy.
Quái ở chổ, 2 cái đầu đều dùng dây hẹn giờ, thế mà đến cái cuối cùng có chế độ kích hoạt từ xa. Không biết lúc đó cả bọn vì may mắn đến kịp hay là nhanh chân hơn trước khi quả bom cuối cùng ấy bị những kẻ nhấn nút kích hoạt nhấn nút kích hoạt quả bom.
3 người lính thuộc đội hổ trợ do Việt cử đến, chạy tới chổ của John và mọi người, cẩn thận cầm lấy quả bom 1 cách cận trọng.
Vì quả bom ấy được làm bằng 1 khối thủy tinh hình trụ, vậy nên nó rất dễ vỡ, chỉ cần sơ suất 1 cái thì cái ống nghiệm chứ hạt Copplase bên trong sẽ vỡ tanh tàn. Các hạt Copplase sẽ bay ra ngoài, hòa cùng với không khí và lây nhiễm cho cả thành phố.
***
***
Việt đi đến trước mặt Snake với nụ cười đầy thân thiện sau tất cả, cùng với 1 khẩu Glock 17 cầm trên tay để đề phòng.
"Cảm ơn mọi người đã hợp tác với chúng tôi." (Việt)
"Không có gì, bọn tôi chỉ làm những việc mà bọn tôi cần làm thôi." (Snake)
Ngay lập tức, bộ đàm của Việt đột nhiên kêu lên không ngừng, cậu đưa tay bật bộ đàm đang gắn trên vai cậu. Từ trong bộ đàm, giọng nói đầy lo lắng của Atago vang lên không ngừng.
"Đội MSF với tư lệnh Việt, nhiệm vụ như thế nào rồi ??" (Atago)
"Chào tư lệnh Atago, nhiệm vụ của bọn tôi đã hoàn thành. Có chuyện gì mà trông cô lo lắng vậy ??" (Việt)
"Tôi cần mọi người quay trở lại Afghanistan, tại căn cứ chế tạo và lưu trữ bom hạt nhân và vũ khí gấp !!!" (Việt)
"Tại sao ?? " (Snake)
"...Là về Jack."- Atago im lặng 1 lúc rồi mới trả lời
" Cái gì cơ !? Chị Atago !! Anh Jack đang bị làm sao ??"
Marvis giật mình, Cậu vừa nghe đến Jack thì liền chạy đến, giật lấy bộ đàm của Việt và liên tục hỏi không ngừng với Atago. Bởi vì từ lúc bắt đầu làm nhiệm vụ này thì gần như họ chẳng có lấy 1 chút thông tin nào của Jack. Không biết cậu đã sống hay chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
ActionHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...