Tiếng gợn sóng cùng với những cơn gió mạnh và mát mẻ liên tục thổi về 1 hòn đảo cực kỳ rộng lớn ở Thái Bình Dương.Hàng loạt những tia nắng ấm chiếu qua những khung cửa sổ của 1 tòa nhà ký túc xá 4 tầng ở phía Bắn quần đảo.
Tia nắng ấy chiếu vào 1 căn phòng, không phải là 1 điều gì đó bình thường mà con người ta thường biết. Bên trong căn phòng, là 2 cô bé đang dán mắt vào cái màn hình tv chơi game từ tối hôm qua.
À mà không hẳn là 2 người, tại vì đến 2h sáng,cô bé có máy tóc trắng được cột 2 bím, đeo trên đầu 1 đôi tay thỏ không thể thức được nổi nữa nên đã ngủ từ lúc nào rồi.
Còn cô bé có mái tóc dài màu vani, đeo 1 cái cài trông giống 2 cái sừng đỏ dựng thẳng đứng. vẫn ngồi đó tiếp tục chơi game không ngừng.
Bằng chứng cho cái việc chơi game cả đêm đó là hàng đống lon nước tăng lực nằm rãi rác khắp căn phòng, nếu không muốn nói căn phòng này là dành cho những đứa Hikikomori chính hiệu.
"Tớ vào đây ...Trời đất ơi !!! Cái quái gì thế này !!!"
Từ bên ngoài phòng mở cửa bước vào trong. Đó là 1 cô bé có mái tóc tím được cột gọn lại, mặt trên mình 1 cái áo trắng, na ná như mấy bộ đồ thủy thủ đoàn, mặc 1 cái quần ngắn màu xanh lá và trên cổ đeo 1 chiếc khăn xanh lam.
Cô bé giật mình trước cảnh tượng trước mắt,còn đối với mấy đứa Hikikomori thì đó là chuyện bình thường như ở huyện.
"Ayanami !!! Cậu lại thức đêm chơi game nữa à !!?" -Cô bé đưa đôi mắt màu xanh lá, tỏa ra phàn nàn với cô bạn của mình. Đáp lại với cô bé là 1 câu nói đầy tỉnh rụi.
"Đâu có, tớ chơi game với Laffey nữa mà." (Ayanami)
"Vậy mà cậu còn nói được nữa à ?? Cả cậu nữa Laffey !! Trời đã sáng rồi mau dậy đi !!"
"Đ...Để tớ ngủ tí nữa đi Javelin, tớ mệt lắm" -Cô bé tên Laffey nằm trên giường, lấy tấm chăn cuộn cả người lại, quyết tâm không muốn rời khỏi cái giường ấm áp ấy.
"Trời đất !!! Hôm nay chị Clevever land nói đến lượt 3 chúng ta hôm nay phải đi tưới cây và đi tập huấn đấy !! Nhanh lên không thì chị ấy mắng bây giờ !!!" (Javelin)
"Được rồi, được rồi bọn tớ đi liền."(Ayanami)
Ayanami gật gù nghe lời Javelin, nhanh chóng cô bé cũng đứng dậy, đi vào phòng tắm thay đồ. Còn Laffey mặc dù không muốn dậy chút nào, nhưng vì hôm nay lại có công việc nên chỉ đành rời xa chiếc giường êm ái. Đối mặt với thực tại nặng nề.
Cô bé ngồi dậy trên giường, quần áo thì ăn mặc xộc xệ khổng thể biết nói gì hơn. Laffey với tay lấy 1 lon Coca trên tủ nhỏ, nuốc hết 1 chai ngay lập tức, bổ sung năng lượng cho ngày hôm nay.
Mặc dù Javelin thấy cô bạn mình uống coca vào buổi sáng cũng không ngăn cản gì, vì cái cách kì dị ấy là cách duy nhất để Laffey có thể tỉnh táo được.
Sau khi thay cho mình là 1 bộ đồ thủy thủ tiêu chuẩn, Ayanami mở cửa bước ra ngoài, thì Javelin đã kéo tay của cô bé, cùng với đó là tay còn lại đang nắm cổ áo của Laffey. Tức tốc chạy đến vườn hoa với tốc độ cực nhanh , cùng vởi vẻ mặt hốt hoảng tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AzioneHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...