Chắc có lẽ sẽ có nhiều người tò mò và nghi vấn về truyện nên tác xin dùng chương này giải thích luôn.
-Đầu tiên là: Sao nhóm nhân vật trong truyện y như của truyện" ( rainbow six x girl frontline x azur lane) những bóng ma anh quốc" vậy ??
Thì trong giới thiệu qua mình có nhắc trước là lấy 1 chút ý tưởng từ các truyện khác vào thôi, chứ không phải là mình đạo nhái hay gì hết. Cái lối nhân vật như 2 nhân vật Marvis và Marcus là em trai của Atago và Takao ấy thì đúng là mình có mượn ý tưởng từ bên truyện ấy thôi. Còn lại thì khác hoàn toàn nhé.
Mà nếu bác Frost có đọc qua thì cho mình xin nói là mình chỉ xin chút ý từ chuyện của bác thôi, nếu có đọc qua mấy chương tiếp theo thì cốt truyện thật sự khác lắm nên xin nhắc lại là chỉ lấy ý tưởng thôi. Xin cảm ơn :)))
-Câu tiếp theo là tại sao có gắn cốt truyện chung với thế giới Azur lane mà ngoài Atago và Takao ra thì không có các nhân vật khác thì đó là chủ đích của tác vì hiện tại vẫn chưa cần thiết để các nhân vật ấy xuất hiện.
Vậy nên để yên tâm cho cái lòng tin ấy thì sau chiến dịch chiếm lấy Metal Gear Sahelanthropus thì những nhân vật ấy mới xuất hiện được.
-Tiếp đến là việc có ai chết không thì mình cũng đã nhắc trên phần giới thiệu rồi là có chết, chết và chết. Đảm bảo các nhân vật mà mấy bác yêu thích hay các nhân vật có liên quan đến mạch cốt truyện chính thì tác vẫn cho chết nhé.( Thật ra thì tùy xem cái chết ấy có thể hợp lý hóa vấn đề không nên chỉ có khả năng sẽ chết )
Đảm bảo tác sẽ cho mấy nhân vật ấy chết gần hết, kể cả thằng nhân vật chính là Jack cũng không ngoại lệ.
-Có ship không thì đương nhiên có ship cho mấy cặp về chung 1 thuyền rồi. nhưng không có nghĩa là ship rồi là tránh được việc các nhân vật ấy sẽ chết.
Châm ngôn tác viết truyện này đó là" Đen tối và chết " Vậy thôi.
Cho dù là Jack ,2 anh em Marcus và Marvis, Snake, vân vân và mây mây. Tác cho chết không chừa 1 ai.
Ở đây thì xin lỗi " Hào quang nhân vật chính " không áp dụng ở đây :)))
-Còn về sao tên đề đổi từ Metal Gear Rising lại sang thành Metal Gear Solid.
Thì tác thấy việc khai thác thế giới của bản chính nó hợp lý và hay hơn. Vậy nên các nhân vật như Otacon, Revoler Ocelot, Solid Snake, Liquid Snake, Solidus, nữ sát thủ khỏa thân nóng bỏng Quite và 1 số nhân vật phản diện khác cũng sẽ có mặt tại đây.
Tuy nhiên kẻ địch chính của bản Rising vẫn sẽ xuất hiện tại đây.
-Tiếp đến là về câu truyện: Về câu chuyện thì tác để theo hướng bình yên trước cơn bảo nên, những lúc mà các nhân vật ấy chết, tác sẽ để vào trong phần 3 hoặc 4.
Và đã là có Metal Gear thì đương nhiên câu chuyện sẽ có những cú Plot twist hơi gắt nhưng chắc chắn chưa bằng Attack On Titan.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rồi, đừng lăn nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đảm bảo là hết thiệt rồi. đừng lăn chi mất công.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bái phục, nể cho sự kiên trì của mấy bác thì tác Spoil 1 thông tin này luôn.
Thế chiến thứ 4 sẽ xảy ra, Outer Heaven được thành lập và phải chống chọi lại với 3 phe phái. Và Outer Heaven này sẽ không làm phản diện như trong game mà sẽ trở thành phe chính diện, hay nói đúng hơn là đội quân khởi nghĩa.
Cộng tác đắc lực của G&K sau khi tổng tư lệnh Kryuger bị bắt đi bởi ai mấy bác có chơi có lẽ cũng biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AkčníHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...