"Thưa Tổng tư lênh Kryuger, đây là báo cáo dữ liệu từ nhiệm vụ truy bắt Destroyer tôi đã mang tới đây." (Helian)
Helian cầm trên tay 1 chiếc Ipad trên tay, tiến đến trước bàn làm việc của Kryuger, lúc này đang quay sau lưng, nhìn vào những hình ảnh 3 chiều đang chiếu tất cả dữ liệu, cũng như là thông tin về các chiến dịch trước kia.
Khi nghe thấy giọng nói của Helian cất lên từ sau lưng, ông quay lưng lại và từ tốn nói.
"Được rồi, cô nói cho tôi nghe đi." (Kryuger)
"Vâng, theo như những thông tin mà tôi thu thập được từ các nguồn cung cấp cho hay. Những đơn vị quân đội được sản xuất từ nhà máy SF, kể từ sau chiến dịch truy bắt Destroyer gồm, Android thiết giáp Aegis, và 1 Mẫu Metal Gear giữ theo mẫu Gekko tên là Nemeum." (Helian)
"Còn gì nữa không ??' (Kryuger)
"Và theo những những gì trong thông tin này báo cáo, những mẫu đơn vị bộ binh này gần như không trùng khớp với model nào tồn tại ngoài mẫu Nemeum cả." (Helian)
"Vậy chúng là vũ khí không xác định đấy à ? " (Kryuger)
"Có lẽ vậy, mà ý của ngài là..." - Helian nhìn Kryuger với ánh nhìn đầy lo ngại.
"Đúng vậy, bọn SF đang bắt đầu tiến hóa rồi." (Kryuger)
"Đây đúng là 1 điều đáng ngại với chúng ta về sau "(Helian)
"Có điều, chúng ta đã biết rằng, Virus Parapluie là loại virus chống T-doll, và cách truyền nhiễm tốt nhất của bọn SF đó là tóm được một hình nhân nào đó rồi dùng họ lây nhiễm cho đồng đội.: (Kryuger)
"Có vẻ, bọn chúng đã lên kế hoạch khá là chi tiết chỉ để tiêu diệt G&K chúng ta." (Helian)
"Và có lẽ, T-doll ST AR 15 ấy chắc chắn đã ghép được các mảnh ghép ấy với nhau, nên cô ấy mới trốn thoát và tìm câu trả lời thật sự. Vậy nên chúng ta cần tìm cô ấy cho dù tình trạng như thế nào, trước khi bất kì phe nào, kể cả phe chính phủ biết được mà bắt được cô ấy." (Kryuger)
"Nhưng thưa ngài, như vậy có nghĩ là T-doll ấy sẽ có khả năng chết rất cao, và chúng ta có thể sẽ mất đi một con át chủ bài." (Helian)
Đúng vậy, theo như những gì Kryuger nói, nếu bất chấp bằng mọi cách để bắt được AR 15, khả năng cô sống sót được chắc chắn sẽ thấp cực kì.
Đã thế, cô còn là mẫu T-doll đặc biệt từ IOP gửi đến thử nghiệm và là mẫu hiện đại nhất, nếu mất cô, chắc chắn họ sẽ mất đi những quân át chủ bài cực mạnh, kể từ sau tổn thất của đội Fox Hounds.
Nhưng Kryuger trông có vẻ không hề quan tâm. Ông cất một giọng nói đầy ôn tồn đáp lại.
"Tôi không có bất kì định kiến nào với T-doll cả, thư kí Helian. Không những thế, tôi còn cảm kích họ bởi trọng trách không chỉ những người lính con người, mà còn có cả những T-doll đều được đặt lên vai. Và tôi cũng hiểu tại sao có một số Tư lệnh đối xử họ như con người." (Kryuger)
"..." (Helian)
"Nhưng họ cũng như chúng ta, là công cụ, là quân cờ, là con tốt thí trong bàn cờ chính trị. Vậy nên chỉ cần họ rơi vào tay kẻ địch. Một là chúng ta sẽ gửi lời chào vĩnh biệt, hai là chứng kiến họ kéo chính đồng đội của họ xuống địa ngục." (Kryuger)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AksiHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...