Chương 56: Bàn cờ vua, 4 phe, 4 con vua, 2 con tốt và Thế chiến thứ 4.

73 15 2
                                    

Đi theo Revoler Ocelot, ông ta dẫn tất cả mọi người tiến đến khu ký túc xá dành cho nữ. Mặc dù chỉ là 1 căn cứ trên biển có phần nhỏ bé, tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên, vì căn cứ này có thể thiết kế được những tòa nhà ký túc xá, mà không gặp 1 vấn đề gì, cứ như là nó được xây trên đất liền vậy.

Đứng trước 1 căn phòng của tầng 8, tầng cao nhất của cả ký túc xá chỉ sau 2 tầng còn lại. Trước mặt cả bọn đó là căn phòng có biểu số 404, y như cái tên của đội vậy.

Tuy nhiên, có điều khác thường là ở đây có khá là nhiều phòng trống, đặc biệt là tấm bảng ghi số của họ...Được dát bằng vàng ròng nguyên chất 100%. Để rồi, 1 luồng suy nghĩ vừa thoáng qua trong tâm trí cả bọn rằng...Bên trong căn phòng này cực kỳ không bình thường.

Revoler Ocelot đứng bên cạnh Ump 45, rút từ trong túi quần là 1 tấm thẻ màu trắng đưa cho cô và nói.

"Của mọi người đây, kể từ giờ đây là phòng của mọi người. Nên mọi người cứ xài thoải mái." (Revoler Ocelot)

"Cảm ơn ông." (Ump 45)

"Không có gì...À đúng rồi !! Tầm 1 tiếng nữa mọi người hãy đến phòng tổng tư lệnh nhé, cậu ta có chuyện muốn nói với mọi người đấy." (Revoler Ocelot)

"Bọn tôi biết rồi. Cảm ơn ông đã nhắc." (Ump 45)

Revoler Ocelot quay lưng lại, chỉ đưa tay ra sau vẩy chào tạm biệt cả bọn. Ump 45 nắm chặc tấm thẻ, kề mặt thẻ vào máy quét được gắn ở trước cửa. Tiếng bíp từ cái máy vang lên, cánh cửa tự động mở ra, khiến cho tất cả mọi người không thể nào không ngạc nhiên được.

Trước mặt cả bọn đó là 1 căn phòng cực kỳ hiện đại, những đường viền được mạ vàng và những lớp sơn trắng gần như tỏa sáng cả căn nhà. Đồ nội thất mặc dù không vàng bóng như tường nhà, nhưng mỗi cái đều thuộc loại hiện đại nhất.

Nào là ghế Sofa có thể kéo làm giường đôi, Chiếc Tv SAM SUNG THE WALL 148 inch. Đủ để biến phòng khách trở thành 1 rạp chiếu phim cở nhỏ. Đặc biệt, còn có cả máy chơi game PS 7 thuộc hàng khủng, bên cạnh chứa hàng đống đĩa game đa thể loại và sách.

Thậm chí, trên trần nhà còn treo cả đèn chùm pha lê, thứ mà tưởng chừng chỉ có những nơi hạng sang mới treo được. Nếu trong ký túc xá này không có bất kì 1 ai, đảm bảo cả bọn sẽ hét toáng lên trong sự sung sướng.

Nguyên nhân bởi vì với nguồn kinh tế họ có lúc trước ở G&K quá thấp, mặc dù mức lương đều được trả tương đương, nhưng vì không biết cách tiêu xài nên mới như vậy, khó lòng nào sống 1 cách bình thường như các T-doll khác được.

"Thật sự đây là phòng của chúng ta á ??" ( Ump 9)

"Chị không biết nữa." ( Ump 45)

Khi 2 chị em còn đứng sửng người, ngơ ngác với cảnh tượng trước mắt. G11 đứng giữa 2 người họ, đưa tay nhéo vào 2 bên đùi của 2 người.

"Ui da !! Làm gì vậy G11 ??" (Ump 9)

"Tất cả không phải là mơ đâu, đấy là thật đấy 2 chị." -G11 vừa nói, cùng với 2 cái má sưng vù lên do chính cô bé tự tát vào bản thân mình, để cố cho rằng tất cả chỉ là mơ. Nhưng không, tất cả đều là sự thật, bọn họ sẽ được ở trong căn phòng này.

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ