Tại The Beach, Jack lúc này vẫn đang ôm lấy xác chết của Ump 45 và bào thai đứa con của cậu trong tâm trí, cậu dường như chả còn lấy động lực nào nữa để sống cả.
Bây giờ điều cậu muốn đó là 1 ai đó giải thoát cậu khỏi thế giới này thêm 1 lần nữa, để trốn tránh nỗi đau đớn kinh khủng này.
Nhưng trong lúc Jack vẫn còn quỳ trên bờ cát, thẩn thờ không còn quan tâm đến mọi thứ xung quanh cậu nữa. Thì ở phía sau lưng cậu, Wrath như xuất hiện từ hư không.
Nhưng kỳ lạ thay, có 1 điều gì đó rất khác lạ, Wrath xuất hiện từ sau lưng Jack nhưng thay vì ngồi trên ghế uống trà như mọi khi. Mà trên tay hắn đang cầm lấy 1 con dao màu đen, cùng với nụ cười đầy ranh ma và xảo quyệt.
***
***
Đây chính là mục đích của hắn, dụ cậu bước vào trong không gian cấm, nơi chỉ cần có được sức mạnh thật sự bằng cánh đánh đổi lấy nỗi đau đớn và sự dày vò lí trí.
Chỉ cần thế thôi,khi vật chủ chẳng đủ tinh thần, thì hắn sẽ giết chết vật chủ, đưa dữ liệu sinh học được mã hóa trong Xác Thánh giáp đưa vào bộ não. Chắc chắn hắn sẽ có thể chiếm lấy thân xác này.
Đúng như hắn nói, những kẻ sỡ hữu gen Animus có cả khả năng ngăn chặn việc ý thức của Xác Thánh chiếm lấy cơ thể của vật chủ nhờ vào bức tường tâm trí kiên cố. Tuy nhiên, đấy chỉ có thể áp dụng vào những kẻ không trải qua nổi đau như Jack.
Từ lâu hắn đã lập sẵn kế hoạch rồi, chỉ cần giúp Jack sử dụng được 100% sức mạnh của Xác Thánh mắt trái, khiến cho cậu chịu những nỗi đau tâm lý nặng nề nhất, và để cậu lại tiếp tục nhìn lại những khoảng khắc trong ký ức ấy sẽ khiến bức tường tâm trí trong cậu sụp đổ.
Đó quả là 1 kế hoạch cực kì gian xảo và có tính toán. Bây giờ, đây chính là điều mà hắn luôn mong muốn trong suốt 13 năm nhốt trong chính thể xác này.
Chỉ cần 1 bước cuối cùng, đó là giết chết ý thức của Jack, thì chắc chắn hắn sẽ có thể chiếm được thể xác của cậu, có thể thoát ra ngoài và tận hưởng tất cả mọi thứ bằng cơ thể của Jack.
Đây là mong muốn của hắn trong suốt 13 năm, bây giờ hắn không thể chờ đợi lâu thêm được nữa. Hắn đi đến, đưa lưỡi dao kề vào miệng liếm 1 cách bệnh hoạn, để lộ bản chất thật mà hắn giấu trong suốt 13 năm qua.
"Nói thật, ta rất vui khi đã đồng hành cùng ngươi trong suốt 13 năm qua...Và trong khoảng thời gian đó chúng ta...Mà thôi khỏi dài dòng chi cho phí công. Ngươi nên chết đi được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AcciónHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...