"1 đoạn video sao ??" - Kalina tựa tay lên ghế, cuối đầu nhìn xuống Gentine đang ngồi trên ghế được lắp tại ban cồng trụ sở.
"Đúng vậy, sau khi chị và Persica cử nhóm AR dành cả tuần chạy hết chổ này đến chổ khác, nhằm tìm kiếm manh mối về thứ mà bọn SF đang muốn săn lùng, phần còn lại đó là kiểm tra lại tọa độ của nơi này." (Gentine)
Nguyên nhân là vì M4 cảm thấy tọa độ của nơi này bị thay đổi, vậy nên cô đã xin Gentine cho phép đội AR quay lại vách núi Carpathian để kiểm tra. Vậy nên Gentine cũng đồng ý và cho cả đội bọn họ rà xét xung quanh.
"Nhóm bọn họ đã dành hết cả tuần để chạy hết chỗ này cho đến chổ khác, và cuối cùng, đây là thứ họ tìm được." (Gentine)
Gentine cầm trên tay chiếc ipad, hiện đang chiếu 1 đoạn video đang ghi hình lại quanh cảnh xung quanh ngọn núi, chẳng có lấy 1 bóng quân SF hay Desparado nào cả. Sau 1 khúc thì chiếu đến đội AR đang di chuyển khắp nơi.
Có điều...Đây không phải là video đang chiếu hình ảnh đội AR đang đi điều tra lại tọa độ xung quanh...Mà đó là đoạn video đang chiếu lại nhiệm vụ mà đội AR và đội Cobra tham gia, để lấy dữ liệu của 1 người tên là Lycoris.
"Đây là..." (Kalina)
"Vì chị vừa mới nhận chức chưa lâu, nên vẫn còn hạn chế truy cập 1 số chổ. Nhưng đây là đoạn ghi hình các hành động của đội AR và đội Cobra. Nhưng, video này lại quay từ góc độ của 1 con drone liên kết với Cổng chỉ huy." (Gentine)
"Vậy...Ý chị là..." (Kalina)
"Có nghĩa là trái với việc chị biết được là Persica là người điều khiển họ. Thực chất, vẫn còn 1 người khác chỉ huy họ." (Gentine)
"Ừm, em thấy cũng phải, vì bà Persica này có chuyên gì về chỉ huy và lập kế hoạch đâu?,vậy nên khả năng này có thể lắm." -Kalina nghe Gentine nói vậy, thì khẽ gật đầu nhẹ.
"Nếu họ thật sự có người chỉ huy khác thay vì là Persica, nhưng họ phải che dấu danh tính. Điều đó có nghĩa là người làm điều này trông chờ M4 phát hiện ra tọa độ đã bị theo dõi sau chiến dịch, và M4 sẽ là người khám phá ra đoạn ghi hình này... và có nghĩa nó sẽ cuối cùng nắm vào tay mình." (Gentine)
Gentine tắt đi màn hình ipad lại, ngẫm nghĩ 1 lúc rồi nói tiếp, nhưng tâm trạng lần này có hơi khác, cứ như là cô đang trầm tư suy nghĩ vậy.
"Và với toàn bộ kế hoạch. Dựa vào đội AR có thể phá vỡ vòng vây hay không. Đó là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy người này rất là quen với đội AR, và tin tưởng vào khả năng của đội AR. Nếu vậy, tại sao đội AR chả biết về người đó vậy và tại sao người đó lại bỏ mặc cho họ bị truy sát ??" (Gentine)
"..." (Kalina)
"Đôi lúc, chị chẳng thể hiểu nỗi, cho dù là con người hay T-doll, tại sao có quá nhiều thứ mà chúng ta chẳng thể thay đổi ??" (Gentine)
Gentien ngước nhìn lên bầu trời đêm với ánh mắt đầy suy tư, với những ngôi sao đang tỏa sáng khắp bầu trời đêm rộng lớn và bao la đến vô tận.
Và bầu trời đêm ấy cũng như câu hỏi của cô vậy, gần như không có 1 đáp án nào mà cô có thể nghĩ ra được cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AzioneHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...