chương 20: Casino Heaven Feel

100 14 0
                                    

Tác lộn địa điểm của Mỹ là Las Vegas thành San Fransisco nên chương này đổi lại nhé.

***

Trong màn đêm náo nhiệt và mặc trên mình tấm áo choàng của những ánh đèn led muôn màu sắc chiếu rọi màn đêm của cả thành phố Las Vegas, niềm tự hào của nước Mỹ về sự phồn hoa và giàu có bởi nền kinh tế khai thác từ những mảnh du lịch và nổi bật nhất là đánh bạc.

Nơi mà nhiều kẻ sẳn sàng bước vào mà dùng số phận của mình để đánh cược 1 lá bài hoặc là nơi những kẻ gian xảo dùng vài trò đểu để ăn gian những ván bài nhưng nói chung những kẻ đi vào đều có 1 mộng tưởng chung là ôm 1 số tiền lớn mà đi về nhà tiêu xài.

Mà 1 khi nói đến nơi đánh bạc xa hoa và lộng lẫy lại không thể không kể đến trung tâm Casino Heaven Feel, nơi được coi là niềm tự hào bởi sự sang trọng và lộng lẫy nhất Las Vegas.

Bề ngoài thì sẽ nhìn lầm đó là 1 cái khách sạn cao chọc trời. Thế nhưng 1 khi đã vào bên trong thì không ai không thể choáng ngợp trước phòng tiếp tân được trang trí lộng lẫy với 2 bức tượng sư tử được làm bằng vàng nguyên chất cùng với đó là những bức tường và trần nhà làm bằng lớp thạch cao trắng toắt với cái giá không hề rẻ.

Tiến sâu vào là lối vào của cả 2 bên khác nhau. 1 bên nằm ở phía trên các bật thang bằng vàng là những chiếc thang máy đưa mọi người lên từng tầng để nghỉ ngơi và đến 1 số khu khác trên các tầng cao hơn.

Còn lại ở lối vào phía dưới bậc thang đi lên là những bậc thang đi xuống đưa xuống nơi mà âm thanh của hàng dài máy slot vang lên hàng loạt các loại nhạc điện tử vui tai, tiếng của những đồng xu thép vang lên tương đương với những sấp tiền đô la được đổi lại.

Còn những nơi khác, từng bàn đánh bạc đều tụ tập đông người lại. Tất cả đều im lặng khi những lá bài được đặt úp trên bàn với những phỉnh poker lẻ đặt thành cột bên cạnh những lá bài.

Và rồi khi lá bài ấy được lật ra, không gian xung quanh trở nên khác nhau với những tiếng hò reo khi thắng cược và những câu chửi thề vang lên không ngừng khi có ai đó thua cược.

Khác với 2 nơi còn lại tại khu casino náo nhiệt là 1 quầy rượu khá yên tĩnh và cách xa với không khí náo nhiệt.

Những bài nhạc cũ và phổ biến được bật vang lên khắp quầy khiến cho không gian xung quanh cực kỳ thanh tịnh và pha cùng với mùi hương nồng nặc của những chai rượu hiếm có được ủ vào những năm 80.

Tiếng lách cách từ dụng cụ pha chế của những Bartender đứng trong quầy, làm những động tác pha chế điệu nghệ cùng với những câu chuyện nhỏ của người Bartender và với khách hàng của họ nói với chủ đề về cuộc sống của mỗi người.

Bên hàng dài của những người ngồi uống, là Jack đang đặt bàn tay lên bàn gõ nhẹ từng nhịp chờ đợi ly cocktail của bản thân cậu.

Lúc này, Jack mặc trên mình 1 bộ vest màu đen sọc nhỏ mặc theo kiểu 2 hàng cúc, bên trong là 1 chiếc áo sơ mi trắng và đeo 1 chiếc cà vạt xanh sọc chéo cùng với đó là mang 1 đôi giày Oxford có thiết kế giày phẳng, mũi trơn và không có lổ.

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ