Chương Flashback (1): Anh chàng mọt sách và cô nàng nóng tính(1)

87 14 3
                                    

Streicher, nếu ai nghe đến và hỏi họ Streicher này với người dân sống tại vùng quê Barvaria của nước Đức, thì đều không khỏi cười phá lên, và tỏ ra thương hại cùng với sự khinh bỉ qua đôi mắt của mỗi người dân trong vùng quê .

Vì Streicher là họ của 1 gia đình danh giá và giàu có của thế kỷ 18 và rồi khi thời gian trôi đi, cái gia đình ấy cũng dần dần suy tàn, và kiệt quệ nguồn tài chính và chỉ còn dựa vào những mảnh đất canh tác mà họ còn để sống qua ngày.

Thế nhưng, vì vẫn giữ cái vọng tưởng của 1 gia tộc cao quý của giới quý tộc nên họ gần như tách biệt khỏi xã hội, chối bỏ những nền văn minh tiến tiến và vẫn sống như những con người của thế kỷ 19.

Các buổi tiệc trà và những buổi tiệc đắt đỏ vẫn diễn ra 1 cách thường xuyên khiến cho nguồn tài chính trong nhà đã kiệt quệ nay lại càng ít ỏi hơn.

 Thế nhưng họ vẫn làm vì họ nghĩ sẽ có 1 phép màu nào đó từ vị chúa mà họ tin rằng sẽ xuất hiện dưới hình hài của 1 quý tộc đến để ban cho cả gia tộc sự giàu sang như trước kia.

Tuy nhiên, cái gì đều có ngoại lệ của nó và kể cả gia tộc Streicher cũng vậy. Bên trong gia đình có 5 con thì đứa con út của gia đình hay nói đúng hơn là nổi ô nhục đối với cái gia tộc ảo tưởng này.

Cậu bé ấy mang tên là Paul Streicher, là đứa con út của gia đình và là đứa con ngoài giã thú của gia tộc.

Nguyên nhân bởi vì cậu là đứa con được từ cuộc tình lén lút của người mẹ và đầu bếp của gia đình. Vậy nên kể từ khi được sinh ra thì người cha đã không thèm nhìn mặt cậu và kể cả anh em trong nhà cũng vậy.

Càng lớn lên thì sự chán ghét với Paul của những người trong gia đình càng lên đỉnh điểm khi cậu bắt đầu có những ý định mua những quyến sách khoa học và bách khoa toàn thư thế giới. Thứ mà cả gia tộc này muốn chối bỏ.

Và trong khoảng thời gian đáng ra mà mọi đứa trẻ bình thường được chăm sóc bởi tình yêu thương của cha mẹ và anh chị em trong gia đình thì cậu là đứa trẻ ngoại lệ.

Hằng ngày cậu luôn phải chịu sự lạnh lùng và vô tâm của chính người mẹ đẻ và người cha không cùng chung huyết thống của cậu. Không chỉ vậy, tất cả những người anh chị em của cậu luôn tìm đủ trò để chơi khăm cậu, và mức độ chơi khăm ấy đủ để có thể giết chết cậu.

Nhưng sau tất cả, Paul vẫn không quan tâm vì kể từ khi sinh ra và có nhận thức thì cậu cũng tự nhận thức được rằng bản thân sẽ chẳng được ai quan tâm cả.

Cậu biết bản thân cũng chẳng phải là thứ gì đó đáng tự hào với bọn họ mà không chỉ họ mà kể cả cậu cũng rất ghét việc cậu lại được sinh ra trong cái gia đình ảo tưởng và điên khùng như thế.

Đối với cậu, việc sống trong 1 gia đình có lối suy nghĩ cổ hủ và lạc hậu ấy càng khiến cho quyết tâm tò mò và khám phá mọi thứ thế giới xung quanh ngày càng dâng cao trong tâm trí cậu. Đương nhiên cậu đã có sẵn dự định trong đầu về kế hoạch trốn khỏi gia đình này quái gở này.

Năm 16 tuổi, vào 1 buổi đêm thì Paul đã mang theo hành lý và trộm lấy 1 số tiền có thể coi là khá nhiều, lén lút trốn khỏi dinh thự của gia đình. 

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ