6:00 Tại sân bay quốc tế Tokyo, gần khu Ota tại thủ đô Nhật bản, thành phố Tokyo
Khi trời vừa sáng sớm, người người từ khách bay cho đến nhân viên phục vụ, phi công lẫn tiếp viên hàng không đều tấp nập di chuyển quanh khắp sân bay, chuẩn bị cho 1 ngày mới.
Trong đám đông đó, kỳ lạ là có sự xuất hiện của cô bé có mái tóc ngắn màu bạch kim, cài trên đầu 1 chiếc cài nhỏ hình hoa hồng xanh lam đậm. Sỡ hữu 1 đôi mắt vàng làm cho cô bé trở nên xinh xắn và dễ thương hơn với các cô cậu bé cùng tuổi.
Không như những người ở đây ăn mặc chỉnh tề, cho hợp mắt với người đời, cô bé mặc trên mình 1 chiếc áo 3 lỗ sọc ngang, mặc 1 cái quần Jean dày màu nâu nhạt, cùng với cái tai nghe đeo trên cổ, khiến cho cô bé toát lên mình khí chất của 1 kỹ sư cơ khí học.
***
***
Cô bé ấy đứng cùng với cả hàng người đông đúc tấp nập tại lối ra vào của sân bay, chờ đợi 1 ai đó bước vào trong.
Tuy nhiên, khi cô bé đứng đây và chờ đợi mới có 10 phút thì lập tức, người mà cô bé chờ đợi đã xuất hiện tức thì.
Cánh cửa lối đi dành cho hành khách mở ra, bước vào đầu tiên đó là Jack với tình trạng có thể nói là uể oải và có phần thiếu ngủ.
Nguyên nhân là do cậu đã khó ngủ cả đêm bởi 1 cơn ác mộng, cùng với việc ngủ trên 1 chiếc giường chật chội với 2 thằng em khiến cho cậu khó mà tỉnh táo được.
M4 từ lúc tỉnh dậy đã thấy Jack trông khá là mệt mỏi sau chuyến bay. Vậy nên cô bước đến tới chổ Jack, cầm 1 lon cà phê đã lấy sẳn từ trong tủ lạnh máy bay đưa cho Jack.
"Của cậu này." (M4)
"Cảm ơn cậu." -Jack cầm lấy lon cà phê và uống tọng 1 hơi. Mặc dù uống cà phê là phải uống từ từ để thưởng thức hương vị, nhưng Jack không quan tâm mấy đến điều đấy. Cái cậu cần là sự tỉnh táo nhanh chóng, nên uống 1 hơi vậy cho nó mau.
"Hồi sáng giờ cậu bị làm sau thế ??" (M4)
"Chỉ là tớ bị mất ngủ thôi, không biết từ hồi tối giờ bị gì mà lúc đang ngủ, trong lòng cứ liên tục bất an có ai đó đang quay lén hoặc theo dõi tớ vậy."
Khi Jack vừa nói xong, từ phía sau lưng cậu là 2 anh em Marvis và Marcus vừa rén lên khi Jack đề cập đến chuyện từ hồi tối hôm qua.
Tuy nhiên, trước khi Jack kịp để ý đến 2 anh em thì 1 giọng nói từ phía trước vang lên từ 1 cô bé.
"Anh Jack, anh Marvis, anh Marcus !!! Em ở đây nè !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AcciónHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...