Chương 69: Hộ tống và truy tìm (3): Đột kích

69 13 2
                                    

Đã 13 giờ trôi qua kể từ lần cuối cả đội MSF liên lạc với M16, thời tiết dần chuyển biến xấu hơn lúc trước. Nhất là từ ban đầu là 1 cơn mưa lớn, tiếp đến là tuyết rơi, khiến hco việc di chuyện trở nên khó khăn, và dễ mất đi tầm nhìn.

Trên tầng 2 của 1 nhà máy đã bỏ hoang, AR 15 đứng trước cửa sổ, nhìn về hướng 1 căn cứ của quân SF phía xa kia bằng ống ngắm.

Đương nhiên, chỉ có duy nhất 1 mình cô tại đó, quan sát tình hình, nhằm để liên lạc với những người còn lại, đang từ từ tiếp cận đến căn cứ của bọn chúng 1 cách lặng lẽ. Để cho cả đội ở dưới làm 1 cuộc đột kích bất ngờ lên căn cứ của bọn chúng.

" Có 3 tên trong tháp canh, 6 têm trước cổng ra vào, 18 tên trong các tòa nhà. Nên cũng không nhiều lắm." (AR 15

AR 15 bật tai nghe, liên lạc với nhóm của M4A1, Snake, Mp5 đang núp sau các bức tường đổ nát, từ từ tiến đến trước lối vào chính diện của căn cứ SF.

"Từ các dữ liệu chúng ta thu nhập được, chắn chắn đó là khu vực điều khiển mà chúng ta đang truy tìm. Với số lượng này, chúng ta nên đẩy thẳng luôn. Thông báo kế hoạch cho mọi người đi." (AR 15)

"Được rồi, vậy thì 41, em chuẩn bị lựu đạn đi." (M4)

"Đã rõ." (PPsh 41)

"Cứ có thứ gì nổ được thì cứ ném, chúng ta sẽ dùng nó để đánh lạc hướng và phục kích bọn chúng từ phía sau nữa." (M4)

M4 vừa dứt lời, PPsh 41 và những Dummy của cô bé đều đồng loạt rút chốt loại lựu đạn RGD 33, từ thời thế chiến thứ 2 ra, cang mốc thời gian chuẩn xác nhất mà ném vào, tạo thành 1 vụ nổ liên hồi ngay tại lối vào phía sau căn cứ.

***

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

1 số tên SF chưa kịp phả ứng gì, đã nhanh chóng bị những quả lựu đạn thổi bay xác, 1 số còn lại cùng lắm đều bị nát chân hoặc tay.

Bọn chúng đồng loạt tấn công về hướng PPsh 41, mà không hề biết rằng nhóm của M4 đã từ từ tập kích sau lưng chúng tiêu diệt.

Ppsh 41 vẫn thực hiện nhiệm vụ của mình, cố gắng tạo sự chú ý lên bản thân bằng những vụ nổ. Thậm chí, cô bé còn chơi liều đế nỗi, kêu những Dummy khác ném những bình gas đã bỏ hoang, ném vào làn mưa đạn của lũ SF, khiến cho chúng phát nổ.

Còn nhóm của M4A1 vẫn hành động như thường, Springfield dùng tài bắn tỉa của mình, tiên diệt vài con Jeager trên tháp canh, còn Sop liên tục xả đạn như điên, xông cảm từ vào đám SF ở sau lưng và phanh xác của bọn chúng mà chẳng ngại gì nguy hiểm.

(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of WolfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ