Nếu bác nào đọc chương này thì cho tác xin lỗi trước, vì chương này làm tác thấy có hơi ẩu. :((( Nguyên nhân là do tác đang bận ở 1 group nhỏ trên facebook, lẫn tìm kiếm 1 vài tư liệu liên quan đến 5 trận đại tuyệt chủng của trái đất và vài tư liệu về thiên chúa giáo.
Nhưng đổi lại, chương này sẽ xuất hiện 1 điều đặc biệt và cuối chương này sẽ có phần hơi Dảk.
Xin cảm ơn và mong mọi người cứ tận hưởng.
________________________________________________
Bây giờ nếu tình trạng của nhóm Snake đang nguy hiểm như thế nào khi dụng độ phải 1 con Metal Gear từ Desparado, thì phía bên của Jack thật ra cũng đang nguy hiểm không kém.
Tại thành phố Maputa, cuộc đối đầu của Jack và Executioner vẫn diễn ra 1 cách quyết liệt, những nơi bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến của 2 kiếm sĩ này đều trở thành 1 khu đất hoang.
Bởi mỗi lần Executioner vung kiếm, luôn tạo ra 1 thứ uy lực cực lớn, làm đổ sụp những căn nhà, và con đường thì đầy những vết nứt lớn do vết chém của cô ta gây ra.
Còn Jack ? Bây giờ cậu đang ở trong tình trạng thất thế trước Executioner. Đúng vậy, sau bao lần sang các vòng lặp vô tận, chiến đấu với Executioner không biết bao nhiêu lần. Và cậu luôn áp đảo cô ta 1 cách dễ dàng.
Thế mà giờ cậu phải liên tục tránh né các đòn tấn công và vừa không phải tạo thêm lực động năng nào lên thanh kiếm của cô ta. Tránh cho thanh kiếm ấy có thể biến thành 1 khẩu súng năng lượng bắn vào cậu.
Không những thế, Trên ngực giáp của Jack còn có cả 1 vết chém khá lớn do Executioner gây nên. Đấy là 1 điều phi thực tế, bởi vì Jack đang sỡ hữu Xác Thánh giáp và 1 khi mặc lên rồi thì không có thứ gì có thể gây tác hại lẫn khiến nó bị trầy 1 vết xước cả.
Trừ khi thứ đó được là từ Originium- Thứ khoáng sản được sinh ra từ cái xác bị phân hủy của chúa Jesus. Sau khi chúa Jesus chết đi, cơ thể của ngài được chôn tại Jerusalem, dần dần phân hủy nhanh chóng và hòa với đất.
***
***
Từ đó tạo thành 1 mỏ khoáng sản cực lớn dưới lòng đất. Mặc dù Originium ngoài điểm khác biệt là việc nó là 1 loại khoáng sản màu đen và như hợp kim Titanium, nhưng chức năng đặc biệt của nó là có thể phá hủy Xác Thánh giáp.
Nếu người đời có câu "Lấy độc trị độc" thì cách để xuyên thủng bộ giáp cũng như vậy. Vì chỉ có những thứ thuộc về Chúa Jesus như Xác Thánh giáp khác thì còn có cả quặng Originium, có thể phá hủy được bộ giáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Vẫn Còn Edit Lại) The Pain Of Wolf
AksiyonHắn của kiếp trước là 1 trùm ma túy của nước Anh thế kỉ 19, đã tự sát khi đã ở bước đường cùng. Và rồi hắn lại chuyển sinh cũng tại thế giới này nhưng tương lai gần 200 năm sau. Không còn là 1 trùm ma túy, giờ đây hắn là 1 con sói chỉ có mục đích s...