Chương 1

982 14 0
                                    

Tổng bộ tập đoàn Chu thị.

Bên trong văn phòng tổng giám đốc có một bóng người cao lớn đứng trước cửa sổ. Người đàn ông một tay nhét ở túi quần, một tay cầm di động cùng người khác nói chuyện. Dường như cuộc nói chuyện của hai người không được vui vẻ lắm, người đàn ông nhíu chặt mi có chút tức giận, "Một phần phương án thiết kế làm hơn hai tháng, kết quả là cái tôi nhận được chỉ là thứ bỏ đi. Nếu như cậu không thể làm được thì hiện tại có thể tới bộ phận nhân sự làm thủ tục xin từ chức."

Chu Lâm Duyên nói xong liền trực tiếp cúp máy rồi xoay người ném di động lên bàn.

Lúc Đường Dịch mở cửa đi vào thấy được một màn này có chút sửng sốt hỏi, "Anh làm sao vậy ?"

Chu Lâm Duyên không lên tiếng trả lời. Anh đi về phía bàn làm việc ngồi xuống rồi mới ngước mắt nhìn Đường Dịch, "Có việc."

Đường Dịch đi qua, "Ừ...hạng mục phía bên Tây Châu không phải là do Triệu Thành phụ trách sao, tại sao bây giờ lại điều em tới đấy?"

Chu Lâm Duyên mở máy tính lên rồi nói, "Anh ta không làm được, lâu như vậy mà hạng mục vẫn đang ở giai đoạn di dời và phá bỏ, cậu đi qua đó nhanh chóng giải quyết mọi việc. Chúng ta không thể kéo dài tiến độ công trình thêm nữa."

"Vậy còn công việc bên này của em thì sao?"

Chu Lâm Duyên thuận tay mở hai gói bưu kiện rồi nói với anh ta, "Giao cho anh. Cậu hãy sắp xếp một người cùng anh bàn giao công việc."

Đường Dịch suy nghĩ một chút rồi gật đầu, "Cũng được, dù sao thì gần đây mẹ của em vẫn luôn thúc giục chuyện kết hôn, lần đi Tây Châu này coi như giúp em tranh một kiếp nạn vậy, em cũng có thể yên tĩnh một thời gian."

_____

Lúc Tô Tiêu Tiêu biết tin Đường Dịch được điều đi Tây Châu tiếp nhận hạng mục thì phản ứng đầu tiên chính là Đường tổng của cô bị lưu đày. Dù sao Tây Châu cách thủ đô thật sự quá xa.

Trong lòng nghĩ như thế nào cô liền nói ra như vậy. Lúc này trong văn phòng làm việc, Đường Dịch đang lười biếng ngồi trên ghế xem đoạn tin nhắn Tô Tiêu Tiêu gửi tới, "Cô cũng theo tôi lâu như vậy rồi sao mà tới bây giờ cô vẫn không nhìn thấy ưu điểm của tôi vậy hả."

Hai năm trước Tô Tiêu Tiêu vừa tốt nghiệp đại học liền xin vào bộ phận thiết kế của tập đoàn Chu thị. Nửa năm sau vào tổ dự án khu Bắc và chính thức trở thành cấp dưới của Đường Dịch. Thực ra Đường Dịch là một người rất dễ làm việc chung, trải qua hai năm làm việc với anh ta Tô Tiêu Tiêu không còn xem anh ta như là lãnh đạo.

Lúc này biết Đường Dịch sắp đi cô có chút luyến tiếc.

Từ bàn làm việc Tô Tiêu Tiêu tìm được một chồng văn kiện mà Đường Dịch cần, cô nhanh chóng mang tới cho anh ta.

Tô Tiêu Tiêu hai tay ôm tập văn kiện nhìn Đường Dịch hỏi, "Đường tổng, anh đi rồi thì ai sẽ tiếp nhận ví trí của anh?"

Đường Dịch ngẩng đầu nhìn cô cười cười, "Cô thử đoán xem."

Tô Tiêu Tiêu mắt trợn trắng.

[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ