Chương 50

172 2 0
                                    

Qua năm mới công việc lu bu cả lên, phòng làm việc nghiệp vụ cũng có nhiều thay đổi. Mặc dù Tô Tiêu Tiêu đã tuyển thêm mấy nhân viên, nhưng mà lượng công việc vẫn rất nhiều, cô thường xuyên phải di chuyển qua lại giữa phòng làm việc và chỗ thi công, về nhà còn phải làm bản thiết kế.

Ngày đó lúc Tô Tiêu Tiêu đang làm bản thiết kế thì nghe thấy đàn chị ở bên cạnh gọi điện thoại, kích động một lần nữa xác nhận, "Trúng thật sao!"

Cô lập tức nghiêng đầu nhìn Ngô Thư Dao. Cô ấy vừa nghe điện thoại vừa ra sức nháy mắt với Tô Tiêu Tiêu. Vừa thấy biểu tình này của đàn chị Tô Tiêu Tiêu lập tức đoán được chuyện gì xảy ra.

Hẳn là dự án lúc trước bọn họ đấu thầu đã trúng.

Đây là dự án tu sửa nhà hát lớn ở đường Trường Nam.

Quả nhiên, sau khi cúp điện thoại Ngô Thư Dao kích động nói, "Trúng! Chúng ta đã trúng dự an tu sửa nhà hát rồi."

Tất cả mọi người ở phòng làm việc lập tức sôi trào lên, tiểu Hàm cao hứng nói, "Bà chủ! Chuyện vui lớn như vậy đêm nay có phải chúng ta nên liên hoan chúc mừng một chút hay không?!"

Tô Tiêu Tiêu cong môi cười, "Muốn ăn cái gì mọi người cứ quyết định, đêm nay tôi mời khách."

"Bà chủ vạn tuế!"

Trước lúc tan ca Tô Tiêu Tiêu đã gửi tin nhắn cho Chu Lâm Duyên, "Buổi tối em không về nhà ăn cơm, phòng làm việc hôm nay có liên hoan."

Phía sau còn thêm một cái icon dễ thương.

Chu Lâm Duyên rất nhanh đã trả lời, "Khi nào kết thúc anh sẽ tới đón em."

Tô Tiêu Tiêu lập tức trả lời, "Hiện tại còn không biết, kết thúc em sẽ gọi điện thoại cho anh."

"Ừ."

Tô Tiêu Tiêu lại chọn một cái icon dễ thương gửi tới.

Chu Lâm Duyên nhận được tin nhắn của cô có chút muốn cười. Lúc có người ở bên ngoài gõ cửa, anh mới khóa màn hình di động rồi ngẩng đầu nhìn về phía cửa, "Vào đi."

Lý Cao đi vào, "Chu tổng, người thiết kế nhẫn cưới ngài hẹn đã tới."

"Cậu hãy đưa cô ấy đến phòng tiếp khách." Chu Lâm Duyên đứng lên cầm lấy di động đi ra ngoài.

Mùa đông vẫn chưa kết thúc, bên ngoài thời tiết vẫn lạnh như cũ. Tô Tiêu Tiêu cùng các đồng nghiệp đi tới Kim Mậu ăn thịt nướng, vừa vào bên trong cả người liền ấm áp.

Nhân viên trong phòng làm việc cộng thêm Tô Tiêu Tiêu cùng Ngô Thư Dao là tám người, bọn họ liền gọi một bàn đồ ăn lớn.

Cơm nước xong đã 10 giờ, mọi người còn muốn đi ca hát, nhưng mà Tô Tiêu Tiêu lúc này đã có chút mệt, liền nói, "Mọi người đi đi, tôi không đi đâu."

Ngô Thư Dao cũng nói, "Hôm nay liền dừng ở đây thôi, bây giờ cũng muộn rồi, ngày mai còn phải đi làm, mọi người nên trở về nghỉ ngơi sớm một chút."

Ngô Thư Dao đang nói chuyện thì tiểu Hàm ở bên cạnh lướt qua cô ấy nhìn về con đường đối diện, ánh mắt cô ấy sáng lên, theo bản năng giữ chặt Ngô Thư Dao, đè nặng thanh âm, "Chị Thư Dao, người đàn ông kia thật đẹp trai nha."

[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ