Hơn 5 giờ chiều Chu Lâm Duyên gửi tin nhắn cho Tô Tiêu Tiêu, thông báo cho cô biết 20 phút sau anh sẽ về đến nhà.
Tô Tiêu Tiêu lúc đó mới vừa tắm xong, cô mặc một cái váy hai dây màu trắng, lộ ra hai cánh tay mảnh khảnh trắng nõn, đang ngồi trước gương trong phòng ngủ trang điểm.
Tô Tiêu Tiêu đem đuôi tóc uốn xoăn một chút, sau đó đem tóc buộc kiểu đuôi ngựa, lộ ra cần cổ cùng xương quai xanh xinh đẹp.
Từ hộp trang sức cô chọn ra một sợi dây chuyền hình mặt cười hiệu Tiffany. Lại chọn một đôi bông tai màu xanh lá mạ, tươi sáng lại tràn ngập hơi thở mùa hè.
Lúc Chu Lâm Duyên trở về vừa vặn 5 giờ 20, anh đi tới gõ cửa nhà Tô Tiêu Tiêu.
Lúc đó Tô Tiêu Tiêu vừa mới trang điểm xong, nghe thấy chuông cửa cô mới từ bàn trang điểm đứng lên đi ra khỏi phòng ngủ
Mở cửa nhìn thấy Chu Lâm Duyên đứng ở bên ngoài, Tô Tiêu Tiêu lộ ra một nụ cười tươi tắn, "Anh đã trở lại."
Khi cánh cửa mở ra, Chu Lâm Duyên nhìn thấy Tô Tiêu Tiêu đầu óc anh lập tức trống rỗng.
Chu Lâm Duyên cũng quên luôn những gì muốn nói, cứ như vậy nhìn cô đến xuất thần.
Tô Tiêu Tiêu thấy anh vẫn cứ im lặng nhìn mình, bỗng nhiên có điểm ngượng ngùng, cô theo bản năng cúi đầu nhìn lại chính mình, sau đó mới lại ngẩng đầu nhỏ giọng hỏi anh: "Làm sao vậy, trông em rất khó coi sao?"
Chu Lâm Duyên phục hồi tinh thần lại, nhìn cô rồi nói: "Rất đẹp."
Anh lại nói tiếp: "Chờ anh một lát."
Tô Tiêu Tiêu cong môi cười cười, "Được."
Chu Lâm Duyên lúc này mới xoay người vào căn nhà đối diện.
Anh đóng cửa lại rồi đi vào phòng ngủ.
Mới từ bên ngoài trở về cho nên rất nóng, anh chuẩn bị tắm rửa một cái.
Chu Lâm Duyên đứng ở mép giường, anh cúi đầu, mười ngón tay thon dài cởi áo tây trang.
Trong đầu tất cả đều là hình ảnh Tô Tiêu Tiêu cong cong đôi mắt, lúc cười rộ lên khiến anh không hề có sức chống cự, có thể đem anh câu đến mất hồn.
_____
Chu Lâm Duyên tắm xong rồi thay quần áo liền qua đối diện đi tìm Tô Tiêu Tiêu.
Tô Tiêu Tiêu đang ngồi ở trên sofa chơi trò chơi, nghe thấy chuông cửa vang cô vội vàng đáp một tiếng. "Tới đây."
Cô nhanh tay đánh xong một con quái cuối cùng rồi đem điện thoại ném trên sofa nhanh chóng đứng dậy chạy tới mở cửa.
Chu Lâm Duyên mặc áo sơ mi trắng quần tây đen, đôi tay nhét ở túi quần, bộ dạng rất tuấn tú đang đứng ở bên ngoài.
"Chúng ta đi thôi."
Tô Tiêu Tiêu bị vẻ đẹp trai của anh hấp dẫn, cô ‘a’ một tiếng vội nói, "Chờ em lấy túi xách đã."
Cô quay đầu trở lại phòng lấy túi xách.
Chu Lâm Duyên đặt nhà hàng ở toà nhà Kim Mậu, lái xe tới đấy mất tầm 20 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...