Tô Tiêu Tiêu ở công ty Chu Lâm Duyên cho đến giữa trưa, lúc đang ăn cơm trưa thì nhận được điện thoại của tiểu Hàm bảo cô về phòng làm việc một chuyến.
“Đi bây giờ sao?” Chu Lâm Duyên từ đống văn kiện ngẩng đầu lên.
Tô Tiêu Tiêu ngồi ở sofa, đem canh cà chua uống sạch, cô rút ra khăn giấy xoa xoa miệng, nói, “Ừ, ở văn phòng có chút việc cần em xử lý, bây giờ em phải đi ngay.”
“Để anh bảo Lý Cao đưa em đi.” Chu Lâm Duyên vừa dứt lời thì Lý Cao cũng vừa lúc vào lấy văn kiện.
Tô Tiêu Tiêu liếc mắt nhìn Lý Cao, “Không cần, anh đừng có lúc nào cũng bảo Lý trợ lý giải quyết việc cá nhân của anh như vậy.”
Lý Cao mới vừa tiến vào, còn không biết hai người đang nói chuyện gì, liền có chút mờ mịt.
Chu Lâm Duyên cong môi cười cười. Anh đứng dậy đi đến trước mặt Tô Tiêu Tiêu, từ túi quần lấy ra chìa khóa xe, “Vậy em lấy xe của anh mà đi.”
Tô Tiêu Tiêu cười tủm tỉm cầm lấy chìa khóa, “Cũng được.”
Tô Tiêu Tiêu cầm lấy túi xách trên sofa đứng lên.
Chu Lâm Duyên nhìn cô rồi nói, “Buổi tối lúc tan tầm nhớ chờ anh tới đón.”
“Đã biết, em đi đây.”
Tô Tiêu Tiêu xách túi đi ra ngoài, lúc đi ngang qua Lý Cao còn cười tủm tỉm vẫy vẫy tay với anh ta, “Lý trợ lý, tạm biệt nhé.”
Lý Cao khom người, mỉm cười, “Bà chủ đi thong thả.”
Tô Tiêu Tiêu nghẹn lại, dưới chân lảo đảo.
_____
Tô Tiêu Tiêu trở lại phòng làm việc xử lý công việc, buổi chiều lại cùng người phụ trách nhà hát lớn ở đường Trường Nam trao đổi ý tưởng thiết kế, sau đó mới trở lại phòng làm việc.
Lúc Tô Tiêu Tiêu trở về văn phòng thì đã hơn 5 giờ, mỗi khi tới giờ này mọi người liền bắt đầu thảo luận buổi tối ăn cái gì.
Ngô Thư Dao tới gần Tô Tiêu Tiêu hỏi, “Buổi tối em có đi hẹn hò không?”
Tô Tiêu Tiêu cong cong đôi mắt nhìn cô ấy.
“Được rồi, chị biết ngay mà.” Ngô Thư Dao đứng dậy đi ra chỗ khác gọi điện thoại hẹn bạn đi ăn cơm.
Lúc 5 giờ 30 thì Chu Lâm Duyên gọi điện thoại tới, “Em còn bận không?”
“Ừ, cũng ổn cả rồi.”
Chu Lâm Duyên nói, "Hiện tại anh sẽ lên đường, khoảng 6 giờ anh sẽ tới chỗ của em.”
Tô Tiêu Tiêu nhẹ nhàng vuốt ve những bông lan trên bàn, “Em biết rồi, em chờ anh.”
Phòng làm việc 6 giờ tan tầm, Ngô Thư Dao đã hẹn bạn ăn cơm cho nên vừa tan tầm liền đi trước.
Chỉ là khi Ngô Thư Dao mới vừa đi tới cửa, liền đụng phải người quen.
Cô ấy có chút kinh ngạc, “Lý Triết Khê, sao anh lại ở chỗ này?”
Lý Triết Khê cười cười, nói, “Tôi tới đây gặp bạn có chút việc, đột nhiên nhớ tới phòng làm việc của mọi người ở bên này. Lần trước nhờ mọi người thiết kế lại căn biệt thự, người nhà tôi đều rất vừa lòng, cho nên cố ý lại đây cảm ơn mọi người một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
Roman d'amourTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...