Chương 54

121 2 0
                                    

Thật ra thì chu kỳ kinh nguyệt của Tô Tiêu Tiêu luôn tới không đúng thời gian, chậm lại mười ngày nửa tháng cô cũng không để ở trong lòng, hơn nữa Chu Lâm Duyên mỗi lần đều sử dụng biện pháp tránh thai cho nên cô cũng không nghĩ nhiều về chuyện đó.

Nhưng mà lần này đã hai tháng không tới, Tô Tiêu Tiêu đột nhiên có chút lo lắng.

Tô Tiêu Tiêu bẹp miệng, nhìn Chu Lâm Duyên với vẻ đáng thương, “Anh nói có khi nào thật sự sẽ…”

Chu Lâm Duyên nắm tay cô thật chặt, thấp giọng hỏi, “Em sợ sao?”

Tô Tiêu Tiêu nói, “Cũng không phải là em sợ, chính là…em còn chưa chuẩn bị tâm lý.”

Hơn nữa khoảng thời gian trước cô luôn bận rộn giải quyết công việc, làm việc và nghỉ ngơi không quy luật, còn thường xuyên thức đêm, có khi nào sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới cục cưng hay không.

Chu Lâm Duyên lại hỏi, “Em đã mua que thử thai chưa?”

Tô Tiêu Tiêu lắc đầu, “Đột nhiên em nhớ tới cho nên vẫn chưa kịp mua.”

Chu Lâm Duyên bế Tô Tiêu Tiêu đi vào phòng ngủ, “Ngày mai chúng ta sẽ đi bệnh viện kiểm tra xem."

Ban đêm, Tô Tiêu Tiêu nằm trên giường nghe thấy Chu Lâm Duyên ở bên ngoài ban công gọi điện thoại hẹn trước với bác sĩ, cô càng khẩn trương hơn, suốt đêm cũng chưa ngủ ngon. Cô ở trong lòng Chu Lâm Duyên lăn qua lộn lại không biết bao nhiêu lần, Chu Lâm Duyên đem cánh tay vòng lấy cô, ở bên tai thấp giọng nói, “Nghe lời anh, ngủ đi.”

Tô Tiêu Tiêu nghiêng người nhìn anh, “Em ngủ không được. Em cảm thấy rất khẩn trương.”

Chu Lâm Duyên nhìn cô qua một lát mới hỏi, “Em có đói bụng không?”

Tô Tiêu Tiêu mếu máo, gật đầu, “Đói.”

Chu Lâm Duyên cảm thấy có chút buồn cười, “Muốn ăn cái gì?”

“Sủi cảo.”

Chu Lâm Duyên nhéo chiếc cằm của cô rồi nói, "Chờ anh một lát."

Anh lập tức xuống giường đi ra ngoài.

Tô Tiêu Tiêu ở trên giường nhàm chán nằm một lát thì lấy di động chơi trò chơi, mãi vẫn chưa thấy Chu Lâm Duyên trở lại, cô lập tức xuống giường đi ra phòng khách.

Chu Lâm Duyên vẫn đang ở trong bếp nấu sủi cảo. Tô Tiêu Tiêu đi đến sofa ngồi xuống, lưng dựa vào ghế trong lòng ôm một cái gối, hai cái chân thoải mái đặt ở trên bàn.

Lại thuận tay cầm lấy điều khiển bật TV lên.

Trong nồi nước đã sôi sùng sục, Chu Lâm Duyên tắt bếp đem sủi cảo múc ra bát, quay đầu lại liền thấy Tô Tiêu Tiêu ngồi ở sofa vui vẻ xem TV.

Trên TV đang chiếu một bộ phim kiếm hiệp, Tô Tiêu Tiêu xem thật sự rất vui.

Chu Lâm Duyên đem sủi cảo đi ra phòng khách, Tô Tiêu Tiêu lúc này mới ngẩng đầu, cười tủm tỉm nhìn về phía anh, “Cảm ơn Chu tổng.”

Chu Lâm Duyên liếc cô một cái rồi đặt bát sủi cảo lên bàn còn bản thân thì ngồi xuống phía đối diện Tô Tiêu Tiêu.

[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ