Buổi sáng ngày hôm sau Tô Tiêu Tiêu ngủ đến 8 giờ 30 mới thức dậy, tỉnh lại đơn giản rửa mặt một cái rồi gọi điện thoại cho phục vụ mang bữa sáng lên.
Bữa sáng của khách sạn có khá nhiều chất béo, cho nên cô cũng chỉ tùy tiện ăn chút điểm tâm lấp đầy bụng, ăn xong liền ngồi trong thư phòng tiếp tục sửa chữa bản thiết kế.
Tô Tiêu Tiêu tuy không cao hứng nhưng lúc làm việc thì lại rất nghiêm túc.
Ngồi một cái liền qua 2 giờ, lúc 10 giờ mẹ cô gọi điện thoại tới. Tô Tiêu Tiêu nhìn màn hình di động khóe môi cong lên, nhận điện thoại liền ngọt ngào gọi một tiếng mẹ.
Mẹ Tô ở kia đầu hừ một tiếng, "Còn nhớ rõ tôi là mẹ cô, nói về nhà cũng không trở lại."
Mẹ Tô vẫn còn nhớ chuyện lúc trước con gái nói trở về nhà nhưng rồi không thấy, điều này làm cho vợ chồng đều không cao hứng.
Tô Tiêu Tiêu cười an ủi bà, "Còn không phải là vì công việc cho nên con chưa về được hay sao, chờ con hoàn thành xong nhiệm vụ lần này nhất định trở về."
Mẹ Tô ở kia đầu nói, "Ông nội con mấy ngày hôm trước còn nhắc mãi, viết thư đề cử giúp con tới viện thiết kế đi làm con một hai nói phải chính mình lăn lộn, con muốn mài giũa bản thân chúng ta cũng không ngăn cản. Nhưng con nói xem làm sao cứ nhất định phải đi xa như vậy, ở Diệp Thành không tốt sao, từ nhỏ con đã được nuông chiều, giờ đây ở bên ngoài một mình không ai chiếu cố thì đến bữa cơm cũng sẽ không làm, ngày thường không phải ăn mì gói chính là cơm hộp, con như vậy ba mẹ như thế nào có thể yên tâm được."
"Con nhất định sẽ nấu cơm."
Tô Tiêu Tiêu vừa mới nói một câu mẹ Tô ở đầu kia hừ một tiếng, "Cái gọi là nấu cơm của con chính là nấu mì gói có phải không?"
Tô Tiêu Tiêu: "...Con sẽ làm cơm chiên trứng hơn nữa còn có thể làm rất ngon, lúc nào trở về con sẽ bộc lộ tài năng cho ba với mẹ xem có được không ạ."
Mẹ Tô không khách khí dội cho cô một chậu nước lạnh, "Thôi đi, con đừng đem phòng bếp thiêu cháy mẹ liền cảm ơn trời đất."
Tô Tiêu Tiêu: "..."
"Mẹ thấy con vẫn là nhanh tìm bạn trai thì tốt hơn, như vậy cũng có người chăm sóc cho con, mẹ và ba mới có thể yên tâm."
Vòng nửa ngày hóa ra đây mới là trọng điểm.
Quả nhiên.
"Gần đây con có gặp được người đàn ông nào tốt không?"
Tô Tiêu Tiêu không tiếng động thở dài.
"Không có."
"Sao lại không có."
Mẹ Tô buồn bực nói, "Công ty con không phải có rất nhiều nhân viên nam hay sao, mỗi người còn đều là tinh anh, chả nhẽ vẫn không có người nào con thích."
"Không có không có."
Tô Tiêu Tiêu sợ nhất chính là mẹ truy hỏi vấn đề tình cảm, cô vội vàng nói.
"Mẹ...con còn phải làm việc, con cúp máy nhé, lúc nào rảnh rỗi sẽ gọi lại cho mẹ."
"Aiz, đứa bé này---"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...