Chương 18

239 5 0
                                    

Mẹ Tô ở nhà con gái năm ngày, trước lúc rời đi bà còn cố ý đi chợ mua thức ăn, tủ lạnh nhà Tô Tiêu Tiêu lập tức tràn ngập đồ ăn, lúc thu dọn hành lý bà không quên dặn dò con gái, "Con không nên ăn mì gói thường xuyên, cũng không cần gọi cơm hộp, đồ ăn bên ngoài cũng không được vệ sinh, có thời gian thì con nên tự mình nấu cơm, trong nhà cái gì cũng có, tương thịt bò mẹ đã đặt trong tủ lạnh, ăn với cơm rất ngon, ngày thường nếu con xào rau thì có thể cho vào một ít."

Tô Tiêu Tiêu ngồi dưới đất giúp mẹ Tô đóng gói hành lý, ngoan ngoãn gật đầu đáp lời, "Con đã biết."

"Đúng rồi, ba con ngày hôm qua gọi điện thoại hỏi sinh nhật ông ấy con có thể trở về không. Năm nay ba con cũng đã 55 tuổi rồi, rất mong chờ."

Tô Tiêu Tiêu nói, "Con khẳng định sẽ trở về. Đây là chuyện con nên làm!"

Mẹ Tô tức khắc vui vẻ, "Vậy ba mẹ chờ con trở về."

Thời gian lên máy bay là 2 giờ chiều. Tô Tiêu Tiêu giúp mẹ Tô thu thập hành lý xong liền lái xe đưa bà ra sân bay.

Lúc kiểm tra an ninh, mẹ Tô lại dặn dò cô, "Nhớ rõ những gì mẹ đã nói, con nên ăn ít cơm hộp, dù sao đồ ăn bên ngoài cũng không vệ sinh, cẩn thận lại ăn phải thứ không tốt."

"Con biết rồi mẹ."

Tô Tiêu Tiêu thở dài, luyến tiếc ôm lấy bà, "Mẹ xuống máy bay nhớ gọi điện cho con, thời điểm mẹ về tới nhà cũng vậy nhé."

"Được rồi được rồi, con cũng trở về đi."

Mẹ Tô nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng con gái, bà cũng rất luyến tiếc.

"Trên đường trở về con nhớ lái xe chậm một chút, chú ý an toàn."

"Vâng ạ."

Tô Tiêu Tiêu chờ mẹ đi qua cửa an ninh, cùng cô vẫy vẫy tay, đến lúc không nhìn thấy bóng dáng mẹ Tô nữa cô mới xoay người rời sân bay.

_____

Thứ hai đi làm, Tô Tiêu Tiêu ngồi tại chỗ làm việc vẽ bản thiết kế, Lý Viện đột nhiên ở phía sau nhỏ giọng gọi cô.

Tô Tiêu Tiêu quay đầu lại hỏi cô ấy, "Làm sao vậy?"

Lý Viện thần thần bí bí nhìn ra bên ngoài, sau đó mới nhỏ giọng nói, "Cuối tuần này cô đi cùng tôi lên chùa thắp hương được không, tôi gần đây đặc biệt xui xẻo, lần trước làm rơi ví tiền, hai ngày trước ra cửa chân lại bị thương, sáng sớm hôm nay tỉnh dậy tôi đã không cẩn thận làm rơi điện thoại, cô nhìn xem màn hình rơi nát nhừ rồi."

Lý Viện sống không còn gì luyến tiếc, cô ấy đem điện thoại tới cho Tô Tiêu Tiêu xem.

Tô Tiêu Tiêu nhìn mặt di động rất đồng tình với cô ấy, "Thay cái này bao nhiêu tiền?"

"Tôi đã tới cửa hàng hỏi qua, phải mất một ngàn."

Lý Viện cả giận, "Thay đổi màn hình phải mất một ngàn, thêm mấy ngàn nữa tôi cũng có thể đổi cái mới rồi nha!"

Tô Tiêu Tiêu đau lòng sờ sờ đầu Lý Viện, "Thật đáng thương, nhưng mà vẫn là đổi màn hình thôi, dù sao di động của cô cũng vừa mới mua không bao lâu."

[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ