Ngày hôm sau là cuối tuần, Tô Tiêu Tiêu ngủ một giấc đến tự nhiên tỉnh. Cô mở to mắt, tấm rèm cửa trong phòng được đóng kín, có ánh sáng xuyên qua tấm rèm. Bên ngoài là ánh nắng rực rỡ, trong phòng ánh sáng mờ nhạt, rất thích hợp để ngủ.
Tô Tiêu Tiêu nằm trong ổ chăn ngủ gật, không có ý tứ muốn đứng lên.
Thẳng đến khi Chu Lâm Duyên từ bên ngoài đi vào, cô mới giương mắt nhìn về phía anh, "Hôm nay anh không đi ra ngoài sao?"
"Hôm nay cuối tuần."
"Em còn tưởng rằng anh muốn tăng ca." Tô Tiêu Tiêu ôm chăn ở trên giường lăn lộn.
Chu Lâm Duyên đi tới, trực tiếp kéo người ra khỏi chăn, "Đừng lăn nữa, đi rửa mặt nhanh lên rồi anh mang em đi xem nhà."
Tô Tiêu Tiêu bị Chu Lâm Duyên kéo ra khỏi chăn, thuận tay ôm lấy cổ của anh, hai chân kẹp lấy eo, treo ở trên người anh.
Chu Lâm Duyên ôm cô đi vào phòng tắm.
Rửa mặt xong liền đi phòng bếp ăn bữa sáng, Chu Lâm Duyên từ tủ lạnh lấy ra một túi thuốc nhỏ cho vào cái bát rồi đặt vào lò vi sóng đun nóng.
Tô Tiêu Tiêu xa xa đã ngửi thấy mùi thuốc, khuôn mặt nhỏ nhắn liền nhăn lại, bữa sáng cũng ăn không ngon.
"Chu Lâm Duyên, em không muốn uống thuốc."
Chu Lâm Duyên phớt lờ cô.
Tô Tiêu Tiêu xé túi bánh đậu, ở đằng kia nói, "Cùng lắm thì từ nay về sau em sẽ không thức đêm, làm việc và nghỉ ngơi đúng giờ, rất nhanh sẽ ổn thôi."
Chu Lâm Duyên vẫn không để ý tới cô.
Tô Tiêu Tiêu bĩu môi, nhìn anh bằng ánh mắt u oán, "Chu Lâm Duyên, vì sao anh không để ý tới em."
Chu Lâm Duyên cuối cùng quay đầu lại, anh không biết mình nên cười hay là tức giận, sau một lúc mới nói, "Em hãy ngoan ngoãn ăn sáng đi."
‘Đinh’ một tiếng, Chu Lâm Duyên mở lò vi sóng lấy cái bát ra.
Tô Tiêu Tiêu theo bản năng nắm chặt cái mũi, tỏ vẻ đáng thương nhìn anh.
Chu Lâm Duyên cười cười, anh đặt cái bát lên bàn rồi nói, "Ăn xong liền uống, anh sẽ lấy đường cho em."
Chu Lâm Duyên biết muốn cô uống thuốc thì nhất định phải dỗ dành thật tốt. Anh dỗ nửa ngày, Tô Tiêu Tiêu cuối cùng chịu uống hết thuốc, uống xong còn oán trách nhìn anh, "Chu Lâm Duyên, em cảm thấy anh không yêu em."
Chu Lâm Duyên xoa đầu của cô, "Đừng nghĩ oan cho anh. Em nhanh đi thay quần áo đi."
Lúc hai người ra cửa đã 10 giờ 30, mới vừa lên xe không bao lâu thì Tô Tiêu Tiêu liền nhận được điện thoại của mẹ Chu.
Cô nhìn màn hình rồi nhanh chóng nhận điện thoại, "Dì."
"Tiêu Tiêu, cháu đã rời giường chưa?"
"Rồi ạ."
"Chu Lâm Duyên có ở cạnh cháu không?"
Tô Tiêu Tiêu gật đầu, "Vâng, bọn cháu đang ở cùng nhau ạ. Có chuyện gì vậy dì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
Roman d'amourTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...