Vì lo lắng bản thân ngày hôm sau lại đến trễ, buổi tối trước lúc đi ngủ Tô Tiêu Tiêu cố ý đem điện thoại đặt báo thức lúc 7 giờ.
Đã lâu không phải thức dậy sớm như vậy, buổi sáng bị đồng hồ báo thức nháo tỉnh Tô Tiêu Tiêu có chút thiếu sinh khí, thiếu chút nữa đã ném văng điện thoại.
Cô nằm trên giường giãy giụa một phen lại đem chăn túm lên che đầu, tiếp tục ngủ nướng.
Mãi cho đến 7 giờ 15 Tô Tiêu Tiêu mới từ trong ổ chăn chui ra. Chiếc váy ngủ trên người sớm đã nhăn nhúm, chân đi dép lê, cô mang vẻ mặt vẫn còn buồn ngủ đi vào phòng tắm.
Tô Tiêu Tiêu ở trong phòng tắm tẩy rửa một lát, sau khi rửa mặt xong thì cơn buồn ngủ cũng bị đánh tan.
Lúc đi ra phòng khách uống nước Tô Tiêu Tiêu nhìn đồng hồ thấy thời gian vẫn còn sớm.
Ngày hôm nay cô không gấp, ở nhà chậm rì rì thu dọn đồ đạc, lấy băng vệ sinh cho vào túi xách rồi mới cầm túi chườm nóng lên.
Trải qua sự việc ngày hôm qua, trước lúc ra cửa Tô Tiêu Tiêu đặc biệt kiểm tra kỹ chìa khóa, xác định bản thân có mang theo chìa khóa mới yên tâm đi làm.
Lúc Tô Tiêu Tiêu ra cửa đã là 7 giờ 40, còn không tính đi làm muộn, mà con đường cô đi làm bình thường cũng không tắc, ngày hôm qua có lẽ là do phía trước xảy ra sự cố cho nên mới bị tắc đường.
Lúc cô đến công ty vừa vặn 8 giờ.
Làm việc ở đây đã lâu nhưng đây là lần đầu Tô Tiêu Tiêu tới công ty sớm như vậy, cô không khỏi có chút đắc ý, đem xe vào bãi đậu sau đó chậm rì rì đi về phía thang máy.
Cô còn cho rằng hôm nay hẳn mình là người đi làm sớm nhất, liền lấy làm kiêu ngạo, kết quả kiêu ngạo không quá ba giây liền thấy bóng người quen thuộc ở phía trước.
Chu Lâm Duyên đứng ở cửa thang máy đang đưa lưng về phía cô.
Vóc dáng của anh rất cao, mặc tây trang màu đen, bóng dáng đĩnh bạt giống như một cây tùng.
Tô Tiêu Tiêu từ trước tới nay vẫn không hiểu lắm cái gì gọi là sinh ra đã có sẵn khí tràng (*), bây giờ nhìn đến Chu Lâm Duyên cô mới ra hiểu, tựa như anh giờ phút này đứng ở chỗ đó, thân hình phảng phất tản ra khí lạnh làm người khác không dám tới gần.
(*) Khí tràng (气场): là một khái niệm trong đạo giáo và triết học, là một loại năng lực thần bí, hay có thể dùng chỉ sức mạnh hoặc khí chất.
Mà Chu Lâm Duyên hiện tại dường như đang tức giận, bãi đậu xe một mảng an tĩnh, giọng nói trầm thấp của anh vang lên mang theo tia khắc chế hỏa khí. "Tôi cho cậu thời gian ba ngày, đến kì hạn không giao ra phương án làm tôi hài lòng, chính cậu hãy chủ động tới tìm tôi xin từ chức."
Chu Lâm Duyên ngày thường không nói lời nào, khuôn mặt luôn là một dạng lạnh lùng, mà giờ phút này cảm xúc của anh không tốt càng làm cho người khác sợ hãi, trợ lý theo sau luôn cúi đầu không dám hé răng.
Tô Tiêu Tiêu dừng lại, theo bản năng lặng lẽ lui về sau muốn trốn.
Cô thực không muốn đụng tới họng súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...