Buổi sáng 11 giờ, máy bay từ Diệp Thành bay đến phía nam Tây Châu.
Từ sân bay tới công ty vẫn còn một quãng đường khá xa, mất 50 phút đi đường, tuy rằng lúc ở trên máy bay Tô Tiêu Tiêu đã ngủ một giấc nhưng lên xe quá nhàm chán chưa đến một lúc cô lại ngủ tiếp.
Kỹ thuật lái xe của tài xế rất tốt, một đường vẫn luôn bình ổn, Tô Tiêu Tiêu ngủ đặc biệt thoải mái, cho nên dọc theo đường đi cũng chưa tỉnh lần nào.
Mãi cho tới khi xe dừng lại cô mới mơ mơ màng màng tỉnh giấc.
Trong lúc nhất thời đầu óc Tô Tiêu Tiêu vẫn chưa thanh tỉnh, khuôn mặt mang vẻ buồn ngủ nhìn ra bên ngoài, cứ ngây ngốc cho đến khi cửa xe được người ở bên ngoài kéo ra dọa cô nhảy dựng lên.
Cô trừng mắt nhìn Chu Lâm Duyên đang đứng trước mặt.
Chu Lâm Duyên nhìn thấy bộ dáng hoảng hốt của cô, anh nén cười, "Tô Tiêu Tiêu, lần này cô tỉnh ngủ rồi chứ?"
Tô Tiêu Tiêu: "..."
Ý cười nơi khóe môi anh càng sâu, tiếp tục hỏi, "Còn muốn tức giận không?"
Tô Tiêu Tiêu: "..."
Chu Lâm Duyên cười xong thì lại khôi phục bộ dáng đứng đắn, nhìn cô nói, "Chúng ta tới rồi, cô nhanh xuống xe đi."
Nói xong anh liền xoay người rời đi.
Tô Tiêu Tiêu ngủ đến đầu óc choáng váng, chờ Chu Lâm Duyên đi rồi cô mới xuống xe.
Nhiệt độ ở Tây Châu so với Diệp Thành vẫn là cao hơn, vừa mới xuống xe Tô Tiêu Tiêu đã bị ánh mặt trời gay gắt hun đốt, cô che đầu rồi chạy nhanh vào công ty.
Vừa vào đại sảnh Tô Tiêu Tiêu liền cảm nhận được không khí mát mẻ.
Cô đưa mắt nhìn xung quanh nhưng không thấy bóng dáng Chu Lâm Duyên đâu, phỏng chừng là anh đã lên lầu.
Tô Tiêu Tiêu vẫn có chút buồn bực vì Chu Lâm Duyên mang cô tới đây. Cô đi tới sofa cạnh cửa sổ ngồi xuống.
Mới vừa ngồi xuống cô liền nhận được tin nhắn của Chu Lâm Duyên:
【Bây giờ tôi có cuộc họp. Cô hãy lên văn phòng tầng năm chờ tôi】
Tô Tiêu Tiêu xem xong tin nhắn liền khóa điện thoại rồi cho vào túi xách sau đó mới đứng dậy đi về phía thang máy.
Tới tầng năm cô phát hiện ở đây không một bóng người nhưng tất cả máy tính đều mở ra, phỏng chừng mọi người đều đã đi họp.
Tô Tiêu Tiêu lập tức đi tới văn phòng Chu Lâm Duyên, văn phòng rộng lớn, trước cửa sổ sát đất là một chiếc bàn làm việc.
Cô không biết Chu Lâm Duyên sẽ họp trong bao lâu, đành phải kiên nhẫn chờ đợi.
Kết quả lần họp này chỉ mất 30 phút.
Tô Tiêu Tiêu đang ngồi trên sofa cầm di động chơi trò chơi, nghe thấy bên ngoài lục tục truyền đến tiếng người nói chuyện.
Lúc cô đang muốn nhìn ra ngoài thì cửa văn phòng được mở ra.
Chu Lâm Duyên cùng Đường Dịch từ bên ngoài tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu Tôi
RomanceTác giả: Nghê Đa Hỉ Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Đô Thị Tình Duyên, Sủng, Ngọt, Tình Yêu Văn Phòng ▪ Văn án: Tô Tiêu Tiêu nghỉ phép ở nhà một khoảng thời gian, bỗng nhiên bị Chu Lâm Duyên rủ cùng tới Tây Châu công tác. Vào buổi sáng ngày phải l...