Chương 7

289 8 0
                                    

Dung Tuyền cách thành phố B 2 giờ bay, đây là một nơi có phong cảnh non xanh nước biếc.

Tập đoàn Chu thị muốn xây dựng một khách sạn cao cấp theo phong cách lâm viên Trung Quốc, vì đây là một trong những hạng mục trọng điểm của tập đoàn cho nên Chu Lâm Duyên đã tự mình phụ trách.

Sau khi lên máy bay, vì cảm thấy quá nhàm chán Tô Tiêu Tiêu lật cuốn sách du lịch vừa xem vừa nói chuyện với Chu Lâm Duyên, "Chu tổng, nghe nói Dung Tuyền là nơi rất thích hợp vui chơi, có rất nhiều cảnh đẹp, anh đã từng tới đây chưa?"

Chu Lâm Duyên vừa mới lái xe, bây giờ đã có chút mệt mỏi, anh dựa lưng vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, nghe vậy mới nhàn nhạt ừ một tiếng, "Lúc nghiên cứu thị trường đã tới."

Đôi mắt Tô Tiêu Tiêu sáng lên, nghiêng đầu tiếp tục hỏi, "Anh thấy chỗ nào chơi vui nhất? Ở đây tôi thấy có một cái hồ với những hàng liễu rất đẹp nha, đã vậy mọi người còn có thể chơi thuyền nữa."

Tô Tiêu Tiêu vừa nói vừa đem cuốn sách cho anh xem.

Chu Lâm Duyên mở mắt ra, không nhìn cuốn sách mà nhìn về phía Tô Tiêu Tiêu, không có chút khách khí nào mà nói, "Tô Tiêu Tiêu...cô nên nhớ chúng ta tới đây là để công tác chứ không phải đi du lịch."

Tô Tiêu Tiêu nhìn anh có chút ngượng ngùng thu hồi cuốn sách, "Tôi biết, chẳng phải là vì tôi chưa từng tới đây hay sao, lại nói không phải anh muốn tôi sửa lại bản vẽ ư, vì vậy nhân dịp tới đây công tác tôi cũng muốn tìm nguồn cảm hứng mới."

Tô Tiêu Tiêu nói với vẻ vô cùng hợp tình hợp lý, nửa điểm chột dạ cũng không có, nói xong lại cúi đầu tiếp tục xem cuốn sách.

Chu Lâm Duyên không có biện pháp phản bác lời cô chỉ đành tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

Phải ngồi hai tiếng trên máy bay Tô Tiêu Tiêu cảm thấy khá nhàm chán, cô đem cuốn sách để lại vị trí cũ, chuẩn bị nhắm mắt lại ngủ một lát.

Nhưng mà có lẽ lúc nãy trên đường ra sân bay Tô Tiêu Tiêu đã ngủ đủ giấc cho nên bây giờ cũng không quá buồn ngủ. Cô mở to mắt, muốn nhìn bầu trời bên ngoài một lát lại phát hiện tấm che cửa sổ đã bị Chu Lâm Duyên kéo xuống.

Nhìn không thấy bên ngoài Tô Tiêu Tiêu liền có chút thất vọng, lúc thu hồi tầm mắt ánh mắt không tự giác dừng ở trên mặt Chu Lâm Duyên.

Anh ngủ thật sự an tĩnh, đôi mắt nhắm lại, đầu hơi cúi xuống. Có lẽ là trời sinh có giáo dưỡng, đến cả tư thế ngủ đều lộ ra hai chữ tu dưỡng, an an tĩnh tĩnh, đoan đoan chính chính.

Tô Tiêu Tiêu bất giác mà nhìn anh nhiều hơn. Tuy rằng thường xuyên phun tào (*) anh, nhưng không thể không thừa nhận anh lớn lên đích xác rất đẹp, sườn mặt góc cạnh, sống mũi thẳng tắp, môi cũng đẹp, ngay cả lông mi đều thật dài, đôi mắt khép lại lông mi bao trùm xuống dưới.

(*) Phun tào: chỉ hành vi lập luận phản bác từ một lỗ hổng lập luận, ngữ nghĩa của người bị phản bác; thường mang ý nghĩa trêu chọc. Về sau khi được sử dụng nhiều, hàm nghĩa của từ này được mở rộng ra hành vi trào phúng, oán giận.

Tô Tiêu Tiêu bỗng nhiên nhớ tới những lời đồng nghiệp từng nói ở văn phòng, nói nhiều nhất chính là, "Trên người Chu tổng có loại khí chất cấm dục, đặc biệt câu dẫn người."

[FULL] - Nghe Nói Tổng Tài Thầm Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ