Khi trời đã chập tối, cách thời gian hẹn chỉ còn một tiếng đồng hồ. Duẫn phu nhân cùng với Duẫn Thiên Nam đã tất bật chuẩn bị từ sớm, bây giờ họ chỉ có việc ngồi chơi xơi nước chờ đến gần chót giờ thì lấy xe hơi ra đi luôn. Nhưng lại khoảng một lúc sau, Duẫn Khang Di tâm tình bỗng dưng trở nên thấp thỏm lo lắng không yên, mọi thứ đều khó hiểu không rõ lý do. Như một ma lực nào ấy mách bảo, anh ngay lập tức đứng bật dậy khỏi ghế sofa, tiến thẳng lên cầu thang trong ánh mắt ngỡ ngàng của cả hai người bố mẹ Duẫn. Lên đến cửa phòng Duẫn Hạo Vũ, anh âm thầm khẽ đưa mắt theo dõi từ cửa sổ vào bên trong, nụ cười trên môi liền cứng nhắc lại.
Thằng nhóc đó, thế mà lại quên được chuyện quan trọng như thế này sao? Duẫn Hạo Vũ bộ dạng vẫn dửng dưng bình thản, ung dung làm việc như không có chuyện gì xảy ra. Đầu tóc đã rối bù do cả chục lần bị vò hết lên tanh bành, khuôn mặt đậm nét nghiêm túc căng thẳng, tập trung vào những dòng chữ chằng chịt trên máy tính kia.
Anh nhăn mặt bất mãn, rồi tức giận gõ cửa, một lúc nhỏ sau nghe được lời đồng ý từ bên trong truyền ra.
"Duẫn Hạo Vũ, sao giờ này em còn ở đây?"- Duẫn Khang Di bước vào, gõ đầu Duẫn Hạo Vũ một cái- "Đừng nói với anh là em không biết tí nữa sẽ đi đâu nhé?"
"Hả, đi đâu là đi đâu cơ?"- Duẫn Hạo Vũ ngẩng đầu lên, nghệch mặt ra ngơ ngác hỏi lại- "Đến giờ ăn cơm rồi hả?"
"Lại còn như vậy nữa, mày còn có thể vô tâm hơn nữa được không?"- Duẫn Khang Di trừng mắt, chống nạnh nghiêm giọng lại- "Hôm nay không phải là buổi xem mắt, tiện thể xã giao gia đình hai bên sao? Sao giờ này vẫn còn ngồi đây?"
Duẫn Hạo Vũ trợn mắt sực tỉnh, ôi đúng rồi, hôm nọ cậu còn lên giọng trả treo với Trợ lý Trương và Duẫn phu nhân về chuyện này nữa mà. Vỗ đầu tự trách bản thân mình một cái, cậu vội vàng sao lưu bản thảo về rồi tắt laptop xuống, với lấy chiếc khăn bông treo trên đầu giường luống cuống chạy vào phòng tắm.
Duẫn Khang Di đỡ trán bất lực, buông lại một câu mắng mỏ một cái rồi xoay lưng ra ngoài, cẩn thận đóng cửa vào.
.
Cả gia đình Châu Kha Vũ đều đã có mặt tại nhà hàng từ sớm, tất cả đều là vì họ đều không muốn gây ấn tượng xấu gì với nhà họ Duẫn Finkler này. Gì thì gì chứ, tập đoàn YH ở thị trường quốc tế cũng có thể coi là bất khả chiến bại, là tập đoàn mạnh mẽ với thế lực bành trướng rất lớn, tất cả những công ty tập đoàn lớn ở Trung Quốc này đây so với YH cũng chỉ là một cái móng chân không đáng là bao. Lần này là nhờ mối quan hệ thân thiết giữa Duẫn Khang Di và Châu Kha Vũ từ khi xưa, cũng nhờ tài ăn nói thưa chuyện của Châu Hạo Sam và Patrick Zhou bọn họ mới có cơ hội được kết thông gia với Duẫn Finkler. Chứ nếu không thì chắc chắn rằng mọi thứ đều không có cửa đâu.
"Sao lâu thế nhỉ, đã trễ mười phút rồi."- Châu Kha Vũ lẩm bẩm nhìn thời gian trong đồng hồ, giọng điệu mang vẻ trách móc.
"Con làm sao thế, trễ có mười phút thôi mà."- Cao Hương quay sang khẽ nhắc nhở- "Tí nữa ấy, con nhớ phải cẩn thận từng chi tiết vào nhé. Như Duẫn Khang Di đã nói rồi ấy, Duẫn Hạo Vũ khó tính lắm luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanfictionMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...