Chương 21

448 82 15
                                    

Dạo này Duẫn Hạo Vũ cực kỳ bận rộn với công việc trên công ty, đến cả thời gian gặp mặt Châu Kha Vũ đàng hoàng tại nhà cũng không có.

Sản phẩm dưỡng da Amour vừa được ra mắt trên thị trường đã được hai tuần và được đón nhận nồng nhiệt ngoài mong đợi. Lợi nhuận thu về cao gấp ba lần so với Charms, phản ứng của người tiêu dùng cũng tốt hơn nhiều khi ưu điểm riêng rất tốt trong khi giá thành chỉ tầm trung bình, đánh thẳng vào tâm lý những người thuộc tầng lớp trung lưu trở xuống.

Thế nhưng bây giờ chuyện mà Duẫn Hạo Vũ lo lắng nhất đã chính thức xảy ra, khi một nguồn tin nào đó đã đăng lên rằng, công thức dưỡng da do YH sản xuất mới đây là dựa trên sản phẩm trước đó của ZL mà làm. Điều này có nghĩa rằng bài đăng ấy hoàn toàn đang ám chỉ đến việc Giám đốc kinh doanh Duẫn Hạo Vũ ăn cắp công thức của nữ minh tinh Triệu Hoa.

Làn sóng cư dân mạng bắt đầu nổi lên những tin đồn thất thiệt không chính thống, được chia sẻ tràn lan trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Câu chuyện giữa ngọc nữ Triệu Hoa và Giám đốc ZY Châu Kha Vũ vẫn chưa dừng lại ở đó khi Diamond không biết đúng sai, ngông cuồng đăng tin tố Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ hùa nhau ăn hiếp nữ diễn viên đơn độc, Châu Kha Vũ chính là một gã đàn ông hèn hạ có gan hẹn hò mà không có gan thừa nhận.

Hai chuyện cùng xảy đến vào cùng một lúc, Duẫn Hạo Vũ không thể nào ngồi chờ xơi nước trên ghế được. Cậu luôn điên cuồng cố gắng cho người liên lạc với vị giáo sư đã giúp đỡ cậu rất nhiều khi còn ở Đức- là người duy nhất chứng kiến cả một quá trình nghiên cứu khổ sở của cậu. Chỉ với ông ta thôi, cậu sẽ có thể chứng minh được sự trong sạch của mình và thành công tố cáo ZL cùng với công ty con của nó, Diamond.

"Hiện tại thì thị trường đang hỗn loạn lắm. Một vài trung tâm thương mại đã có ý định muốn trả hàng rồi."- Trợ lý Trương khẽ mím môi, lúng túng báo cáo kết quả trước mặt Duẫn Hạo Vũ- "Nhưng phần lớn vẫn là không nỡ... Vì tầng lớp trung lưu và công nhân cực kỳ ưa chuộng mặt hàng này, hằng ngày luôn bán đắt ra như tôm tươi."

"Nhưng có khi họ sẽ tự ý giảm giá mặt hàng, và công ty chúng ta sẽ bị lỗ vốn."- Duẫn Hạo Vũ lo lắng, đỡ trán bất lực trả lời.

"Chính xác, bởi vì thế mà bây giờ chính là giai đoạn khó khăn của công ty chúng ta nói chung và của cậu nói riêng."- Trợ lý Trương gật đầu xác nhận- "Nếu cậu vượt qua được, nhất định cậu sẽ có một chỗ đứng vững vàng trong công ty."

Cậu phải vượt qua được để mà giải oan cho mình, lẫn cả Châu Kha Vũ nữa chứ. YH thân là một tập đoàn đế chế hùng mạnh, họ dám đè đầu cưỡi cổ, bẻ lái hướng dư luận và tung tin sai sự thật như vậy à? Đâu dễ.

Sau khi giải quyết xong hết công việc, giao lại cho nhân viên  một vài tài liệu cần làm, Duẫn Hạo Vũ tiến thẳng ra khỏi công ty, vào garage lấy xe rồi trở về nhà. Đã ba ngày rồi cậu chưa được gặp Châu Kha Vũ, chỉ có thể gián tiếp nhận mấy bữa ăn trưa bữa ăn tối từ anh qua các vị Trợ lý nhân viên. Một cuộc gọi, một tin nhắn cũng không có. Thật may khi công việc trên công ty hôm nay tương đối dễ thở, cậu có thể trở về nhà tạo bất ngờ cho chú Châu Kha Vũ của mình.

Kepat| You had me at helloNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ