Sáng hôm sau, Duẫn Hạo Vũ đã xách túi đến công ty từ sớm. Cậu bước lại phòng thí nghiệm làm việc của công ty, vừa vào đã trông thấy cả chục chuyên gia đang ở đó.
"Ồ, Giám đốc Duẫn. Cậu đây rồi!"- Một vị chuyên gia quay đầu lại, trông thấy Duẫn Hạo Vũ liền vui vẻ tươi cười nói- "Cậu lại đây xem, đây là kết quả của quá trình nghiên cứu của chúng ta. Chủ yếu là về chiết xuất, sau đó sẽ tới lượt cậu chọn ra thứ nào dễ dàng được ưa chuộng và độc đáo nhất thôi."
Duẫn Hạo Vũ sáng mắt lên, đôi môi nhỏ lại nở một nụ cười rực rỡ tươi rói. Cậu nhanh chóng bước lại chỗ họ, đưa tay nhận lấy bản nghiên cứu báo cáo. Hôm qua, sau khi đã lên ý tưởng và tất cả mọi người đều đã đồng nhất ý kiến xong, cậu đã cho người đi tổng hợp điều tra và khảo sát lại hết tất cả những loại trái cây đến từ những vùng đất nổi bật khác nhau. Có một điều không ngờ là, mọi thứ lại được hoàn thành xong nhanh đến như vậy đâu, thậm chí lại còn cực kỳ xuất sắc nữa chứ.
Những vườn trái cây do YH quản lý trên khắp chốn sẽ đều sẵn sàng tiếp nhận trợ giúp. Những loại dừa tươi, dâu tây, đào tươi cùng với nho tươi vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi chúng đều hàm lượng vitamin rất cao, không cần phải sử dụng quá nhiều hóa chất gây đến kích ứng nặng. Nói chung là, nếu làm việc cẩn trọng tuyệt đối thì sản phẩm lần này sẽ hoàn toàn lành tính, không gây tổn hại và mùi hương của nó sẽ lại thơm dịu hơn nhiều, sẽ không gây mùi hương công nghiệp khó chịu gì cả.
Nhưng vẫn dễ dàng dấy lên những tranh cãi, khó khăn này kia lắm.
Hôm qua khi ngồi dùng bữa tối, cậu cũng đã trao đổi với Châu Kha Vũ về một số vấn đề quan trọng. Mặc dù anh ta đúng thật là chẳng có tí kiến thức nào về mỹ phẩm làm đẹp cả, nhưng ít ra thời gian trải đời và kinh nghiệm của anh ta đã quá đủ nhiều để cậu có thể học hỏi tìm hiểu thêm.
Khi cậu trông thấy một bông hoa tuyệt đẹp trước mắt mình, và cậu muốn sở hữu nó nhưng lại không dám vươn tay ra lấy, chỉ vì sợ gai nhọn sẽ làm cho cậu chảy máu. Cậu thích được ngao du đó đây những con đường, được đến nơi xa xôi và tuyệt đẹp nhưng lại sợ bị lạc...
Thế thì bao giờ cậu mới chứng minh được khả năng của mình?
Châu Kha Vũ nói đúng, mọi thứ cần phải được quyết đoán và ấn định một cách chặt chẽ. Bản thân cậu đã là sếp lớn của một công ty, cậu không thể vì tuổi tác mà ngần ngại giao việc cho nhân viên cấp dưới của mình.
Mạo hiểm một lần, cậu mới có thể thành công. Nếu dự án này được người tiêu dùng đón nhận ủng hộ, nhất định sẽ lấy lại được cảm tình từ những vị cổ đông khác và cậu sẽ thành công ghi tên mình vào ban quản lý chuỗi tập đoàn YH.
Đây chính là ngành mà cậu đã mơ ước, đã dùng hết trái tim và công sức để mà theo đuổi. Cậu nhất định phải đạt được nhiều thành tựu trong đây. Lúc đó, cậu mới có thể tự hào nói rằng lựa chọn của cậu đã không hề sai, và cậu chưa bao giờ hối hận về những quyết định này.
"Được rồi, bây giờ tôi có ý kiến như thế này."- Duẫn Hạo Vũ chẹp miệng- "Chúng ta sẽ cho ra nhiều phiên bản khác nhau của dòng kem dưỡng này. Theo như tôi đã chọn lựa thì sẽ như sau: lô hội, đào tươi, dầu hạt nho cùng với dâu tây. Bởi chúng đều có khả năng chống oxy hóa và cung cấp các vitamin, giàu dinh dưỡng cho da, làm ẩm và tăng độ săn chắc. Lại thêm nữa, nó lại có thể át được những mùi hương của một số loại chất công nghiệp bắt buộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanficMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...