Mạng xã hội hôm nay lại rầm rộ lên thêm một đoạn phỏng vấn mới nữa của nữ minh tinh màn bạc Triệu Hoa, số lượng người truy cập vào chiếc hotsearch bạo đỏ trên kia đã nhiều đến mức cả cộng đồng mạng suýt nữa thì sập.
Mà nội dung cuộc phỏng vấn đó lại là ai chứ, là vị Giám đốc của tập đoàn ZY- Châu Kha Vũ.
Chuyện này được loan tin nhanh đến mức mà mẹ Châu- một người chẳng bao giờ theo dõi những gì trên mạng xã hội cũng có thể biết. Vì nó đã được đăng thẳng lên Đài Truyền hình quốc gia luôn rồi còn đâu.
Với thỏa thuận của cả gia đình hai bên, chuyện hẹn hò của Châu Kha Vũ và Duẫn Hạo Vũ đều sẽ không ai quản ai. Bởi lẽ, cả hai người đều chưa đăng ký kết hôn, mối quan hệ bây giờ cũng chỉ có thể gọi là "bạn cùng nhà" hoặc là chú cháu. Bà không có quyền cấm đoán cho Châu Kha Vũ yêu đương.
Tuy là vậy, nhưng bà vẫn chỉ ưng ý một mình Duẫn Hạo Vũ.
Không biết lý do chính đáng nhất là sao, nhưng có lẽ phần lớn là vì tính tình của Duẫn Hạo Vũ. Cậu nhóc ấy, nếu nhìn sơ qua chắc chắn mọi người sẽ nghĩ rằng nhóc ta là một kẻ ngang ngược nổi loạn, sáng nắng chiều mưa không ai chịu nổi. Là một thiếu gia vàng bạc nhung lụa, chắc chắn cậu ta sẽ chẳng để một ai vào mắt.
Nhưng thực tế lại không phải thế.
Cậu nhóc ấy rất tốt tính, rất dễ thương, hiền lành hiểu chuyện, lại còn thông minh lanh lợi khéo ăn khéo nói. Như thế đã quá thích hợp với Châu Kha Vũ con trai bà rồi, còn gì hơn nữa sao?
Còn nữ minh tinh kia, hừ, có khi cô ta chỉ muốn ăn theo độ nổi tiếng của Châu Kha Vũ thôi ấy.
Bà thật muốn lên tiếng giải vây cho con trai mình, tách con trai mình ra khỏi ả minh tinh kia ấy. Nhưng suy nghĩ lại, với tình hình phát triển sự việc theo lởi cô ta nói hiện giờ thì kiểu gì bà cũng sẽ trở thành một người mẹ chồng khó tính độc ác với con dâu của mình mà thôi.
Châu Kha Vũ cũng vậy, nếu anh lên tiếng nhất định sẽ biến thành một gã người yêu tra nam tồi tệ, chơi xong rồi vứt.
Duẫn Hạo Vũ cầm tách coffee trên bàn đưa lên miệng nhấp một ngụm nhỏ, đôi mắt sáng nheo lại chăm chú nhìn vào màn hình TV. Nó đang chiếu một cảnh tượng hỗn loạn xảy ra tại xung quanh một tòa nhà cao lớn nơi Triệu Hoa đang ghi hình, chủ yếu số đông là những phóng viên tòa soạn báo cùng với lượng người đông đảo fan hâm mộ.
Cậu biết rõ những lời công khai vừa qua của ả minh tinh đó đã khiến nguồn tin tức báo chí tốn không ít giấy mực, nhưng dù thế nào cũng không nghĩ đến mọi chuyện sẽ tiến triển theo hướng tiêu cực như thế này, càng lúc càng lớn hơn nữa. Cứ đà này, nếu không giải quyết nhanh thì sớm muộn gì cậu cũng bị sờ gáy.
Đúng rồi, bây giờ cậu chính là phương án giải quyết duy nhất.
Duẫn Hạo Vũ đứng bật dậy, chạy lên cầu thang đến phòng làm việc của Châu Kha Vũ. Cậu đưa tay lên, gõ nhẹ cửa.
Châu Kha Vũ đang nói chuyện điện thoại với Thư ký, nghe được tiếng gõ cửa cốc cốc nhẹ nhàng vang lên, mới liền qua loa dặn dò vài thứ rồi cúp máy. Anh xoay người sang, dịu giọng nói vọng ra ngoài: "Cậu vào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
Fiksi PenggemarMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...