Mạng xã hội lại được một phen chấn động khi hay tin Giám đốc YH Duẫn Hạo Vũ cùng với Giám đốc ZY Châu Kha Vũ thẳng thừng đâm đơn kiện ZL lẫn cả công ty con Diamond, về tội ăn cắp công thức lẫn cả vu khống tung tin sai sự thật. Luật sư hai bên cũng cực kỳ gắt gao, quyết liệt không cho ý định giảng hòa. Bằng chứng được tung ra, người làm chứng cũng đã có. ZL cũng vì thế mà không có con đường nào chối cãi, chỉ có thể ngậm ngùi cắn răng thừa nhận cái sai của mình.
Tất cả nhân viên cùng với Chủ tịch, ban điều hành nội bộ công ty lớn nhỏ đều bị phản đòn một cách choáng váng kinh hồn. Chiều hướng dư luận thay đổi một cách liên tục đột ngột không kịp chống đỡ. Bên cạnh đó, một cư dân mạng có tâm lại còn đào lại đoạn phỏng vấn Chủ tịch và Tổng Giám đốc ZL tự tin khẳng định rằng công thức công ty mình làm ra là công sức của nữ minh tinh Triệu Hoa, và chuyện hẹn hò giữa Châu Kha Vũ với Triệu Hoa là hoàn toàn có thật. Cũng theo đó mà Email của công ty liên tục nhận được không ít những chỉ trích, mắng nhiếc thậm tệ.
Cá nhân Duẫn Hạo Vũ cảm thấy cực kỳ hả dạ, vì đã thành công đăng ký bản quyền công thức của mình, lại còn khiến cho kẻ thù ba đời của công ty bị cảnh sát tóm gọn nữa chứ. Nếu nói không vui, nhất định là điêu.
Duẫn Hạo Vũ nằm dài trên ghế sofa vừa ăn bánh quy, vẻ mặt thỏa mãn nhìn lên TV cảnh đông tấp nập người biểu tình quyết liệt dữ dội tại trước cửa tòa nhà ZL gần như đã sụp đổ hoàn toàn, cảnh những trung tâm thương mại đồng loạt tiêu hủy tất cả những hàng hóa mỹ phẩm Charms đang tồn kho lẫn cả đang được rao bán, không một chút tiếc nuối.
Châu Kha Vũ bước ra từ gian bếp, tay cầm ly nước ấm đưa cho Duẫn Hạo Vũ, nheo mắt cười nhẹ:
"Bây giờ có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, đúng không?"
"Vâng, chú. Bây giờ mọi thứ đã xong, chỉ đợi luật sư giải quyết nữa thôi ạ."- Duẫn Hạo Vũ cười hả hê đáp lại, miệng vẫn nhai rộp rộp mấy miếng bánh quy- "Tôi cảm thấy rất vui vì Triệu Hoa đã dám nói ra những gì mình đã làm và mình đã phải chịu đựng."
Châu Kha Vũ gật gù xác nhận, đúng vậy. Nếu không nhờ cô ta, nhất định anh vẫn sẽ là hình mẫu một người đàn ông tồi tệ trong mắt cư dân mạng.
Triệu Hoa đã chấp nhận đi tự thú, thú nhận mọi chuyện đã được thông báo từ tổ thông tin của ZL tất cả đều là giả, là được tùy tiện dựng nên. Theo đó, công an đã bất ngờ xông vào tòa nhà chính của tập đoàn, mang lệnh triệu tập đến cho ban Quản lý công ty cùng với trưởng phòng kỹ thuật sản xuất Trần Bình An. ZL chính thức tuyên bố phá sản, trụ sở đã được ZY mua lại sáp nhập vào, trở thành một công ty con dưới quyền quản lý của Châu Hạo Sam. Đến cả xưởng sản xuất mỹ phẩm trước đó thuộc quyền sở hữu của ZL cũng đã được ZY mua lại, và Châu Kha Vũ đã đem nó đi tặng cho Duẫn Hạo Vũ- xem như là một món quà chúc mừng.
ZY sáp nhập với ZL như hổ mọc thêm cánh, trở thành một đế chế tập đoàn kinh doanh có tiếng bành trướng đứng nhất cả nước. Bên cạnh đó, sản phẩm dưỡng da Amour được bán ra thị trường đắt như tôm tươi, người người thuộc tầng lớp trung lưu trở xuống đều đổ xô vào các trung tâm thương mại lớn, xếp hàng tranh nhau mua sản phẩm. Những xưởng sản xuất trong nước đều không kịp tiến độ, phải tăng lương và mướn thêm nhân công đã có kinh nghiệm làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanfictionMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...