"À, ý trung nhân của tôi sao..."- Triệu Hoa cười cười, ẩn ý đáp- "Là Giám đốc tập đoàn ZY, Châu Kha Vũ."
Duẫn Hạo Vũ giật nảy mình lên, lật đật rướn người lại chạy đến ngay đối diện chiếc TV, dí sát mặt vào nó quan sát. Lạy Chúa, đúng rồi. Giám đốc tập đoàn ZY tên Châu Kha Vũ thì chỉ có thể là anh ta thôi, còn là ai khác được nữa sao? Ồ không, trên đời này sẽ chẳng bao giờ xảy ra việc trùng hợp ngẫu nhiên đến như thế được đâu.
Triệu Hoa vốn dĩ là một nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất nhì showbiz, sự đắt giá của cô ta hoàn toàn có thể đem vàng, bạc kim cương ra để mà so sánh. Châu Kha Vũ bên cạnh cũng vậy, cực kỳ bản lĩnh tài giỏi, thế vậy mà cũng chân thành đối đãi, nhẹ nhàng thấu hiểu, dịu dàng chở che. Duẫn Hạo Vũ không thể phủ nhận rằng, trong suốt những tháng ngày vừa qua sống chung nhà với Châu Kha Vũ cậu cũng đã bị anh làm cho thoáng đôi chút rung động.
Cậu với anh ngay từ ban đầu chỉ là một kiểu hôn nhân giả mạo, khi nào hai bên đã đạt được mục đích của mình rồi sẽ đường ai nấy đi ngay lập tức, không bao giờ liên quan đến ai nữa. Nhưng, có lẽ mọi chuyện bây giờ đều đã bị lệch quỹ đạo.
Một bản hợp đồng đôi bên kia dường như đã chìm vào quên lãng từ khi nào, sự xa cách mà cậu đã vạch ra sẵn với anh ngay khi lần đầu gặp mặt cũng đã bị rút ngắn lại đi không ít. Mọi chuyện cứ bình thản tiếp diễn như thế đến độ cậu cũng không thể ngờ được.
Triệu Hoa thì cũng xứng với Châu Kha Vũ đấy, nhưng mình xứng hơn. Duẫn Hạo Vũ lẩm bẩm suy tính một hồi, rồi lại đắc ý khăng khắc cười khẩy.
Là hôn nhân giả chứ gì, vậy thì cậu sẽ biến nó từ giả thành thật thôi.
Một người đàn ông với vẻ ngoài hút mắt người nhìn, lại còn cực kỳ tận tâm trưởng thành, suy nghĩ thấu đáo cùng với phong thái điềm tĩnh chín chắn. Cậu nhất định phải giữ anh ta lại bên mình, không được để vuột mất. Nhất là, với kẻ đã trắng trợn lấy cắp công sức của cậu nhận về làm của riêng mình, lại còn tiếp nhận phỏng vấn của đài truyền hình nổi tiếng để mà lên tuyên truyền sản phẩm ấy là của mình. Mặc dù cậu chẳng thèm quan tâm gì đến việc cô ta liệu sẽ làm gì tiếp theo đâu, nhưng một khi cô ta đã thẳng thắn công khai trước truyền thông công chúng như thế thì cậu không thể nhắm mắt làm ngơ được rồi.
Cậu phải trả thù lại cô ta, cả về thương trường lẫn cả đường tình. Khiến cho cô ta trở nên mất hết tất cả mà thôi.
Cô ta không thích an phận làm diễn viên minh tinh nổi tiếng sao, mà lại lựa chọn con đường tai tiếng đầy rẫy sự nguy hiểm như thế này để xây dựng hình tượng một ngôi sao đa tài thông minh chứ?
.
Hôm nay Châu Kha Vũ lại tan làm về sớm, anh lấy xe từ tập đoàn chính lái thẳng đến công ty của Duẫn Hạo Vũ. Anh đã nghe Trợ lý nói về cuộc phỏng vấn kia của Triệu Hoa rồi, bây giờ trên mạng xã hội đang không ngừng đồn thổi những thông tin ấy, những chuyện quá đáng đến chưa được chứng thực cũng được người hâm mộ của cô ta xông vào chúc mừng nhanh như vũ bão, nhiều như mưa sa. Những nguồn tin không biết lôi từ chỗ nào ra, giả dụ như về mối quan hệ giữa anh và cô ta đang thực sự rất tốt và thậm chí hai người đã nghĩ tới chuyện hôn nhân trăm năm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanfictionMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...