Buổi họp báo kết thúc trong sự ồn ào cũng với náo loạn của phóng viên và cộng đồng mạng, Duẫn Hạo Vũ lại theo sau chân Châu Kha Vũ cùng nhau trở về nhà.
"Vừa nãy chú làm tốt lắm luôn."- Duẫn Hạo Vũ cười cười bước vào nhà, tùy tiện ném balo xuống sofa rồi thả người nằm phịch xuống. Cậu híp mắt, hí hửng giơ cón cái lên trước mặt Châu Kha Vũ, đá lông nheo- "Amazing good job chú."
Châu Kha Vũ đánh mắt lạnh nhạt liếc nhẹ sang nhìn cậu, đanh mặt ra vẻ dạy dỗ trả lời: "Thôi, nghiêm túc đi. Cậu phải ra dáng, ra dáng người yêu của Giám đốc ZY chứ!"
Duẫn Hạo Vũ nghe vậy liền ngay lập tức liền lồm cồm bò dậy, nhảy phắt ra trước mặt Châu Kha Vũ tỏ vẻ bất tuân phục không nghe lời, chống hông lên giọng nói:
"Chú này, chú không biết câu đó nghĩa là gì à? Nó từng là hot trend trên mạng xã hội đấy!"- Cậu đỡ trán lắc đầu, chẹp miệng cảm thông- "Thôi, không sao... Không trách chú được. Dù sao chú cũng đã lớn tuổi, không biết là chuyện bình thường... Tôi không trách, không trách chú."
Châu Kha Vũ chấp niệm nhất là khi nghe Duẫn Hạo Vũ chê mình lớn tuổi.
Anh cũng lớn hơn Duẫn Hạo Vũ có đáng là bao đâu, tám tuổi thôi mà.
Nhưng thôi không sao, cậu vui là được. Cậu ấy cũng chẳng bao giờ đi quá giới hạn, mọi thứ chỉ dừng lại ở việc giỡn chơi đem lại tiếng cười cho cả hai. Hơn nữa, Duẫn Hạo Vũ cũng chẳng phải kiểu người ngây thơ vô tư đến độ không cảm nhận được biểu tình của anh đối với mấy trò đùa này.
Duẫn Hạo Vũ vui, rồi sẽ được hết mà.
"Được rồi, bây giờ cả đất nước này đều biết tôi với cậu là mối quan hệ gì rồi đấy. Giữ ý chút đi."- Châu Kha Vũ nhếch mép cười cười- "Tôi dám đảm bảo với cậu sẽ có paparazzi theo dõi tôi và cậu đấy. Ngày mai lên báo, người yêu Giám đốc ZY không biết giữ ý giữ tứ thì là do cậu đấy nhé."
Anh lại chẳng quen quá cơ, đám chó săn ảnh vô duyên đó.
Khẽ thở dài chán nản xen lẫn bực bội, trong đầu lại nhớ đến lúc sau khi anh tuyên bố hết bài giải thích và lên tiếng nói rằng anh sẽ chấp nhận trả lời tất cả những câu hỏi của đám phóng viên kia.
Đã có một câu hỏi khiến anh kinh ngạc sững sờ.
"Châu Tổng, theo như ảnh đã được paparazzi tung ra thì vào tối ngày 24/3 vừa qua, gia đình anh đã đến nhà hàng năm sao gần cầu Jinding để dùng bữa tối. Trước đó ba mươi phút, diễn viên Triệu Hoa cũng đã đến nhà hàng đó. Và sau khi gia đình anh rời khỏi nhà hàng, cô ấy cũng đã rời đi. Theo như phân tích của fan cô ấy thì cô ấy đã gặp và ra mắt gia đình anh. Anh có thể giải thích cho việc này không?"
Lúc đó Châu Kha Vũ thật sự cạn lời, cảm xúc cứng đơ chẳng biết nên diễn tả làm sao.
Nhảm nhí, một câu chuyện đậm chất đời thường như thế mà cũng có thể phân tích viển vông vươn xa đến tầm vũ trụ được.
"Nếu ai đã có mặt ở đấy vào ngày hôm đó thì họ sẽ thấy, hôm đó chính là ngày gia đình của tôi và gia đình Hạo Vũ gặp mặt. Mối quan hệ giữa hai bên chúng tôi thật sự rất tốt, còn có cả ảnh chụp chung với đầy đủ thành viên trong gia đình nữa cơ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanfictionMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...