Sau hôm đó, Duẫn Hạo Vũ chính thức trở lại công ty làm việc, kết hợp cùng với Trợ lý Trương và một số chuyên gia khác của riêng công ty để nghiên cứu một sản phẩm mới mang tính chất cạnh tranh và thương hiệu cao hơn.
"Cậu vẫn cứ giữ nguyên công thức đó sao? Như thế chẳng phải chúng ta sẽ dính vào nghi án đạo nhái à?"- Trợ lý Trương khuôn mặt thấm đẫm mồ hôi, lo lắng nhíu mày gặng hỏi lại Duẫn Hạo Vũ- "Cho dù chúng ta có bằng chứng chứng minh rằng cậu đã nghiên cứu loại này từ năm năm trước đi chăng nữa, nhưng ít nhiều thiện cảm của người tiêu dùng cũng sẽ giảm đi."
"Đương nhiên là không rồi. Em chỉ cần chỉnh sửa lại, thêm bớt một số chi tiết là ổn thôi."- Duẫn Hạo Vũ chớp chớp mắt, bình thản nhún vai trả lời- "Công thức kia ngay từ đầu đã là của tôi, nên tôi nắm rất rõ những ưu điểm và nhược điểm của nó."
Đương nhiên làm sao có thể cho ra thị trường một loại sản phẩm với từng thành phần công thức lại giống bên ZL đến từng chi tiết nhỏ như vậy được chứ, như thế sẽ gây nên một trận ồn ào to lớn tựa kiểu như sóng thần. Mặc dù đúng là nó sẽ khiến cho tính cạnh tranh được đẩy nhanh và mạnh mẽ hơn rất nhiều, nhưng tiêu chí Duẫn Thiên Nam đặt ra ngay từ thuở đầu vẫn là, "Thành công trong sạch sẽ, nói không với drama scandal."
Duẫn Hạo Vũ biết chỉ cần đẩy mạnh những ưu điểm của lô sản phẩm bên kia lên, và những nhược điểm của nó thì nên giảm thiểu hết mức có thể lại, chất lượng hiệu quả và an toàn của loại công thức này sẽ được nâng lên rất nhiều.
"Tôi nghĩ là nên có chiết xuất trà xanh."- Một vị chuyên gia khoanh tay, nghiêm túc lên tiếng góp ý- "Nó sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa da, ức chế sản sinh melanin, loại bỏ các hắc sắc tố, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Đối với người tiêu dùng, một khuôn mặt sạm nám do tiếp xúc quá lâu với ánh sáng Mặt Trời với lổm nhổm các đốm tàn nhang thật không hay chút nào. Và melanin sẽ giúp cải thiện điều đó."
"Procystein cũng có thể giúp ức chế hình thành Melanin, giảm thâm nám và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong đó!"- Một vị chuyên gia lên tiếng phản bác- "Bên ZL kia người ta cũng có một loại sản phẩm chiết xuất trà xanh trong bộ mỹ phẩm đó rồi. Không ổn chút nào đâu."
Duẫn Hạo Vũ cắn môi, lẩm bẩm suy nghĩ trong đầu. Đúng thật là bên kia họ đã tung ra rất nhiều phiên bản khác nhau của dòng kem dưỡng kia với nhiều loại tinh chất ốc sên, rong biển,... Mà thứ được chọn mua nhiều nhất theo điều tra của cậu lại là hương trà xanh.
Những thành phần quan trọng nhất như Retinols, Dimethicone hoặc Vitamin đều không thể bỏ đi được, bây giờ cậu chỉ còn một sự lựa chọn duy nhất.
Tìm ra một thứ tinh dầu chiết xuất nổi bật và phù hợp nhất trong sản phẩm lần này, sao cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và là một món mỹ phẩm lành tính không gây hại cho sức khỏe mà thôi.
Duẫn Hạo Vũ chợt nhớ đến một lời chỉ bảo của Châu Kha Vũ vừa rồi, rằng trái cây, chiết xuất của nó rất tốt và đem lại hiệu quả sử dụng thành công rất cao. Nói về giá thành cũng không tốn gì nhiều, lại là một món đồ cực kỳ quen thuộc nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| You had me at hello
FanfictionMối tình của bọn chẳng có sóng gió hiểm nguy, chẳng ồn ào vội vã, cũng chẳng đau đớn dằn vặt đến quằn quại tâm can. Tất cả chỉ đến từ những rung động ban đầu, từ những cử chỉ nhỏ xíu hết sức bình thường dành cho đối phương, từ những câu nói bông đù...