Chapter 46

29.2K 471 48
                                    


GABRIELLA

...and I think I love you...

Those words hit me like a big rock. He thinks he love me. Bakit ngayon lang? Bakit ganoon ang naramdaman ko. Imbes na matuwa ako, I felt the other way around. He said he's confused, well so do I. Ang hindi ko lang matanggap, kung bakit kailangang ngayon lang, ang dami beses ko nang pinangarap na marinig 'yon mula sa kanya. And now, that Luke's around saka niya lang sasabihin 'yon? Why so sudden? Samantalang nong nakaraan he said he doesn't love me. What is going on to his mind?

I don't want to get hurt again, he's right---he hurt me so many times, and now, it's time for me to do something about it. Hindi ako papayag na ganito na lang ang nangyayari sa aming dalawa. I still love him, I do! I really do, but I have to be stern with my decision. He needs to prove himself first, 'cause I don't want to just jump in, in something that I might regret.

I know, I'm not supposed to used Luke, but I really meant every word I've said, I wanted to try, or work things out with Luke, maybe somehow, mahanap ko na din ang happiness na deserve ko. Unlike Kiefer, he's one complicated man, as in. And maybe by then, Kiefer will realized na hindi niya dapat ako ginagamit in pissing off his brother.

I also do have a feelings na sana naman kahit paano he tried considering, hindi 'yong kung kelang nandito 'yong kapatid niya, saka niya sasabihin sa akin ang mga gano'ng salita. Ganoon ba ako ka-cheap para sa kanya? That he think, he can used me anytime he wants?! Babae ako! At maganda ako siyempre, kaya dapat hindi ako ang nagkakandarapa sa kanya.

''Are you fucking out of your fucking mind Gaby?! What the fuck happened out there?! His voice boomed out of nowhere. I tried composing myself, nakakainis, wala man lang ba akong privacy dito? Nagbibihis kaya ako. "Pwede ba lumabas ka muna Kiefer, nagbibihis ako, can't you see?! Geez, pwede namang kumatok muna. Kailangan ba talagang buksan na lang bigla 'yomg pinto para lang grand entrance ang peg mo?!" I shouted at him. Bwisit talaga 'tong kumag na 'to. "Pasalamat ka mahal kita, kung hindi, papalapa kita kay lolong." Bulong ko. "Thank you, then. Now, tell me what the hell is going on with you ang that asshole?!" He said grinning at me. Shit! Narinig niya pa pati 'yon.

"I don't need to knock, this is my place so knocking isn't a big thing. And why do you have to hide it from? Nakita ko na yan, nahawakan ko pa. Hindi nga lang hawak nagawa ko dyan----", "will you shut up?! Nakakahiya ka Kiefer, ang halay mo." I said while laughing. Pero sa totoo lang nakakahiya mga lumalabas sa bunganga nitong kumag na 'to. "Ako? Mahalay? Bakit ikaw ba hindi? Oh come on Gaby, don't be such a tease, we both know you're not that innocent anymore." He smirked at me.

"So, Gaby can you now atleast tell me what's happening between the two of you? Sa totoo lang gulong-gulo na ako. And how many time do I have to tell you, that you are mine. Kelan ka ba magkakasya don?" He said a bit irritated. Nagtungo siya sa kama at nahiga ng bahagya habang ang mga paa nito'y nakaapak pa sa sahig. "Wala ka nang pakialam kung anong nangyayari sa aming dalawa ni Luke." Wika ko habang papasok ng banyo. "Tulad nang wala siyang pakialam sa nangyayari sa atin ngayon? Ganoon ba?" He said, sounded so pissed. I just remained quiet not to pissed him more.

I know the moment na patulan ko nanaman ang pang-aasar niya, mag-aaway nanaman kami. And I don't want that, atleast not now. "Tell me Gaby, are you somehow, inlove with my brother?" He asked me. "E ano naman ngayon sa'yo kung may nararamdaman ako sa kanya? Atleast siya, alam kong he will not do anything stupid to hurt me. Unlike you, you always makes me feel unwanted." I hissed at him. Wala siyang pakialam kung ano ang dapat at sino ang dapat na piliin ko. Gaya na lang din ng araw-araw na ipinapamukha niya sa akin.

He then grab my arms and make me face him. By the looks of it, he is so mad right now. Tingin ko nga magpapasa ang pagkakahawak niya sa braso ko. "You are mine Gaby, if I have to kill that fucking asshole I'll glady do it! You are mine, body, mind, and soul--- and...this." He traced every part of my body as he said that. Huminto lamang ito at itinutok sa bandang dibdib ko, sabay sabing, "maybe I don't deserve this...for now, hindi pa ako o pinipintig niyan, o baka nga ako na, but whatever happens, I will make you fall for me---really hard, hanggang sa maisip mong, 'yon na lang ang magagawa mo. You will love me, that you can't take anymore but to give in. And when that happens, I will catch you...

Because I'm fucking inlove with you! I'm inlove with you, I love you so...so...much Gaby. I love you so much. And I will do anything---everything, every fucking thing, just for you to love me back.

PARTNERS IN BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon