1>>

142K 1.2K 30
                                    

owhhh ahhhh.... shhhiiiiittt! please harder!!

puro ungol na maririnig mo sa buong kwarto! ahhhh..... oohhhhh im cooommmmiiinng!!!

pinatay ko na yong pinapanood naming porn movie, tsk grabe ang ingay nung babae makipag s*x and damn im ssoooooo HARD.. ang sikp n ng suot kong pantalon. tsk mga manyak kasi tong mga kasama ko.

By the way, I'm Kiefer Liam Dela Rosa, graduate ng civil engineering and currently, working as CEO yes, tama po.

My family owns the Dela Rosa Shipping Line and Dela Rosa Exports, we export imported wines all over Europe pati na din sa Japan. I have a brother, who is 3 years-old younger than me. Siya naman ang nagpapatakbo sa Dela Rosa Export, hilig kasi din niyang magtravel.

But, this is not what i want.. gusto ko sanang i-employ ung napag aralan ko,'di bale nang maliit lang ang sahod ko, mag isa lang naman ako e, hindi kasi ako masaya dito,lage nalang nakabantay si Daddy, bawat galaw ko pansin niya, gusto niya dapat perfect, which I hate the most. Pero wala kaming magawa ng kapatid ko, buti nga lang siya nakakaalis siya sa tabi ni Daddy, e ako,stuck!

We'll I've been thinking of running away, but knowing Daddy, for sure he'll use his influence, his power to find me,I've tried it before, and unfortunately I lose, he cut all my credit cards and close all my accounts, under surveillance din lahat ng mga kaibigan ko, nakakahiya pati sila hindi rin makakilos ng maayos.

So para matapos na kalokohan ni Daddy non, pumayag na akong  i take-over ang Company namin which is Dela Rosa Shipping Line.

At kung nagtataka kayo kung bakit wala akong naikwe-kwentong babae,well, I'm SINGLE and ready to MINGLE, joke lang. I'm SINGLE but I don't want commitments, flings lang, I don't want serious relationships i'm not good on that field. At kung anu man ang dahilan ko,akin nalang yon.

Girls just come and go,I use them, they use me lage ang scenario. Swerte pa nga sila e, I'm one of the most sought eligible bachelor in town.

Naputol pag mumuni-muni ko nung biglang nagsalita si Loiz, he's my friend since childhood.asar yan,sarap batukan at yan ang pinaka manyak sa amin,oo tama manyak din ako,plastic ko naman kung hindi aaminin diba.

Dude, bitin.. bakit mo pinatay? kaasar ka naman kiefer e! she's coming na daw oh. sus naman.pumunta sa tv at binuksan ulit, tsk malibog talaga. Lumabas muna ako para magpahangin, ang sakit ng puson ko a, I think I need a cold shower to ease the "situation" haha. tsk

Nandito ako sa terrace nung biglang nag ring phone ko...

hello? 

hello Sir keifer? si Viola, secretary ko sobrang sexy at ang laki pa ng boobs haha. kaso hindi ako pumapatol sa mga collegues ko. I'm not saying na hindi ako nalilibugan sa itsura niya ha, frankly speaking maganda siya and oh so hot, well it just so happen na hindi ko siya type haha. Nasaan na daw po kayo? Kanina pa po kayo hinahanap ng Daddy niyo, nagagalit na po e.

tsk Daddy talaga.well tell him im not feeling well, ayokong pumasok ok, just make an alibi nalang. Im not in the mood na makipagsabayan sa kanya. then I hang up.tsk

"MY LIFE SUCKS!"

guys comments and votes please! its kiefer's POV muna malalaman niyo kung sino ang partner's in bed niya soon.

SMILES

PARTNERS IN BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon