14>> BS

80.2K 827 36
                                    

YLA'S POV

Hindi ako nakakilos sa sobrang bilis ng mga pangyayari, naramdaman ko na lang na ninanamnam ng damuhong lalakeng ito ang mga labi ko, mapangahas ang paraan ng kanyang paghalik.

Pinilit kong kumawala mula sa pagkakahawak niya, pero lalo lang niya akong hinila, dahilan para mas lalong magkalapit ang mga katawan namin.

Unti-unting bumaba ang mga kamay nya mula kanina sa batok ko ngayon nama'y patungo s aking balakang, ang isang kamay naman niya ay walang sawang humahaplos pataas-baba sa aking mga braso.

Hindi ko maipaliwanag ang sensasyong nararamdaman ko, parang may kung anung maliit na apoy na nagsisimula nang magliyab dahilan para mas lalong mag-init ang pakiramdam ko.

Walang kagatol-gatol na tinugon ko ang mga halik niya, sinabayan ko ang paraan ng paghalik niya sa akin, at masasabi kong napakagaling niyang humalik, marami na akong nahalikang lalake, hindi ko na din mabilang pero siya lang ang kaisa-isa at kauna-unahang lalake na nagparanas sa akin ng kakaibang pakiramdam sa pamamagitan ng halik pa lamang.

Naramdaman kong lalo pa niyang idiniin ang ibabang bahagi ng katawan niya sa pagkababae ko. Nanlaki ang mga mata ko sa ginawa niya. Bigla akong nakaramdam ng takot at alinlangan sa kung anu man ang mangyari sakaling matuloy ang kahibangan naming ito. "you're so beautiful, Ms. Ramos" nang aakit niyang bulong habang patuloy sa pag halik sa mga labi ko.

Bigla akong napakapit sa kanyang batok, nahihiya man ako pero yun lang ang alam kong paraan para hindi niya mapansing nanghihina ako sa mga ginagawa niya sa akin. At dahil na rin sa ginawa kong yon, mas lalo niyang nilaliman ang paghalik sa akin. "ahmmm...mmm, K-kiefer" bigla akong nakaramdam ng pamumula sa paraan ng pagbigkas ko ng pangalan niya. Naramdaman ko ang bahagyang pag ngiti niya.

"say it again" ang kaninang mapangahas na halik ay unti-unting naging banayad at napasinghap ako ng bumaba ang mga labi niya papunta sa leeg ko, at bahagya niya pang sinipsip ito, "oouh..mmm..." napaungol na lang ako sa ginagawa niya sa akin. Naramdaman ko ang mga kamay niyang pumasok sa loob ng blouse na suot ko, massaging my two fully-grown breast, hindi ko namalayan na natanggal na pala niya ang pagkaka-hooked ng bra ko.

Lalo pang nag-init ang pakiramdam ko. "uhh-ooh," nakakahiya mang aminin pero nasasarapan ako sa mga ginagawa niya sa akin. "say it!" maotoridad niyang sabi. Naguguluhan man pero nagawa ko namang intindihin ang nais niyang ipahiwatig sa akin at " k-kiefer!" nahihirapan kong bigkas ng pangalan niya, "kiefer, what?" shit! This guy is really something, pansin ko lang uso sa kanya ang salitang torture. Bigla siyang huminto sa paghalik sa akin pero matamang tinitigan ako sa aking mga mata, still massaging my breast. Napakagat labi na lang ako upang pigilan ang sarap na nararamdaman ko sa ginagawa niya. This guy is insane! He really knows how to make a woman begged for him. "I'm waiting, Gabriela" he said in a husky voice na naging dahilan ng pagtayo ng mga balahibo ko sa batok.

Without a word, bigla kong hinapit ang kanyang batok dahilan para mag salubong ang mga labi namin, napansin kong hindi niya tinutugon ang mga halik ko kaya lumayo ako ng kaunti at tinitigan siya sa mga mata, those dark-brown almond shape eyes of him, that makes every girl's knees go weak. I look intently into his eyes and...

"please kiefer, make-love with me" after that, he formed a seductive smile " as you wish...love" hinalikan niya akong muli pero sa pagkakataong ito, banayad at tila ingat na ingat niya akong hinalikan.

Naglakbay muli ang isa niyang kamay papunta sa aking malulusog na dibdib, habang ang isa nama'y nadako sa bandang ibaba ng aking likuran, pinipigilan kong umungol sa paraan ng pag mamasahe niya sa pwetan ko "moan for me love, huwag mong pigilan. I want to hear it" puno ng otoridad nasabi niya at tinitigan ako sa aking mga mata. "aaah...hahh..ouoh..." kusa nang kumawala ang kanina ko pa pinipigilang ungol, kasabay nun ang pag-angat ko sa sahig, pansin ko na lamang na nakapangko ang dalawang binti ko sa kanyang balakang at inaalalayan nya ang bigat ko sa pamamagitan ng paghawak sa pwetan ko. Kusang pumulupot ang mga braso ko sa batok niya para hindi matigil ang halikan namin at naramdaman ko ang paglakad niya papunta sa kung saan.

PARTNERS IN BEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon