SOMEONE'S POV
NOW PLAYING:
I'm a, I'm a, I'm a, I'm a flirt
Soon I see her walk up in the club, I'm a flirt
Winkin' eyes at me when I roll up on them dubs I'm a flirt
Sometimes when I'm with my chick on the low I'm a flirt
And when she's with her man lookin' at me damn right I'm a flirt
Sinasabayan ko ng pag giling ang pagkanta ko,wooh! Nakikita kong panay na ang lunok ng kasayaw ko. Ganyan nga, maglaway ka. Lumapit pa ako sakanya filling those spaces between us. Idinikit ko ng kaunti yong b**bs ko sa braso niya. Nagulat nalang ako ng bigla niya akong hinapit sa bewang dahilan para mas lalo kaming magdikit, amoy na amoy ko ang alak mula sa bunganga niya, he kiss may cheek, at nung napapansin kong pababa na ang mga halik niya sa labi ko, bigla akong tumalikod at gumiling ng gumiling sa harapan niya. I sway my butt sa pagkalalaki niya, and I must say he's so hard down there.Napapaungol na lang siya sa bawat galaw ko. Tsk, sayaw palang yan.
Galing mo talaga, sabi ng utak ko, then I form a seductive smile, sabay kagat sa ibabang labi ko.Hind ko pa natatapos ang paggiling ko ng bigla niyang akong ipaharap sakanya and claimed my mouth without my permission. tsk! atat lang? He bit my lower lip to seek for an entrance, then I gave him what he wants. I open my mouth and kiss him the way he kiss me, napaungol ako sa sensasyong binibigay niya, magaling nga talaga siya. Naglakbay pa ang isa niyang kamay sa kabuuan ng katawan ko, and when he's about to touch me down there, I immediately holds his hands and look at him intently.
"Not so fast baby" i said sabay kindat at iniwan siyang kunot-noo.